DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Please be Advised that this story contains Sensitive Content, Mature themes and Strong Language that are not suitable for Very Young Audiences.
+++
[Althea's POV]
[Hello Thea, Nasaan ka ngayon?] Tanong saakin nang isa kong Ka-office mate ko dahil kasama ko ngayon si Juris at Zylie dito sa isang Restaurant sa malapit na mall.
"Nasa Mall, Bakit?" Sabi ko sa kausap ko habang ginagamit ko yung kanan kong kamay para isubo ang pagkain ko.
[Kailangan kasi kita eh. After niyo kumain balik agad kayo dito kasi urgent eh di ko magawa dahil may Urgent akong meeting na kailangan kong daluhin]
"Sige lang kakain lang ako at babalik din ako agad"
[Pasensya ka na talaga Thea. Ikaw lang naisip ko na pwedeng gumawa neto eh. Mga Busy din yung ibang Tao dito]
"Okay lang kakatapos ko lang naman mag Audit nang isang account nung Ayala Land eh so free naman ako to take other works" Ayaw ko sana magkuha muna nang other work kaso mukhang ako lang nga ang pwede sabi niya nga.
[Sige, Sige, Pero pumunta ka kaagad ha?]
"Sige"
Nang maibaba ko na yung phone ko ay deretso na akong kumain para makapunta na rin ako kaagad sa office.
"Sino yun?" Tanong saakin ni Zylie and she was even chewing her food. Napakatakaw talaga neto ni Zylie.
"Si Leila, May ipapagawa lang saakin kaya binilisan ko. Una na muna ako ha? Kailangan na ako dun eh" Paalam ko.
"Sige lang ninanamnam ko pa tong Napakamahal na Steak na toh" Sabi niya at sumubo ulit nung steak na may kanin. Hay basta pagkain talaga kakain nang mahal.
Nag lakad na ako papunta sa office since walking distance nga lang ung mall dito at sumakay sa elevator. Bagong pasok lang kami dito sa Highlands kaya di kami pwede mag prinseprinsesa dito. Kailangan ko rin kumayod para na rin sa Mama ko.
BINABASA MO ANG
Once Again with you [Dark Ace Series #2]
RomanceDARK ACE SERIES #2: Once Again with you Thea Believes in the saying that "Once a Playboy, Always a Playboy" that's what she thinks of his Playboy Ex-Boyfriend Justin. But it's not too late, They say it's easy to Forgive but is it really easy to Forg...