Chương 1

4.2K 278 21
                                    

Ngày hôm đó, nắng rất đẹp.

Ánh mặt trời đầu hạ, tuy có hơi nóng nhưng vẫn dễ chịu, đi cùng với làn gió dịu mát, khiến người ta bất giác cảm thấy vô cùng sảng khoái.

Tiêu Chiến bày ra một cái bàn tròn trong khu vườn nho nhỏ, ôm laptop ra, lắng nghe tiếng gió thổi xào xạc qua cây lá, rót cho mình một tách trà Long Tĩnh Tây Hồ.

Ngồi ngơ ngẩn, thỉnh thoảng bắt lấy một ý tưởng chợt lướt qua trong đầu, "tạch tạch" gõ vào bản thảo.

Đúng là một ngày rất là bình thường a~

Không có gì khác biệt so với rất nhiều ngày trước đó của Tiêu Chiến.

.

...... Ding doong..... Ding doong ..... Ding doong~

Nhíu nhíu mày, Tiêu Chiến thấy hơi khó chịu.

Chuông cửa nhà ai mà cứ kêu hoài vậy?

- Tiêu tiên sinh, Tiêu Chiến, có ở nhà không vậy!

Một giọng nam chợt truyền vào theo tiếng chuông, lớn tiếng gọi tên anh ta.

Tiêu Chiến ngẩn ra -- A, thì ra là chuông cửa nhà mình....

Anh sực tỉnh, vội vàng dùng chân móc lấy dép lê vứt một bên lại, xỏ xỏ vào, lao nhanh ra cửa, giữa đường mấy lần bị đủ thứ đồ đạc linh tinh làm vướng suýt ngã.

Đứng ở trước cửa, định thần lại một chút, bình ổn hơi thở, chỉnh chỉnh lại tóc, vuốt vuốt áo sơ mi có hơi nhăn, trong thoáng chốc đã lại là vị tác gia nổi tiếng, mắt đeo kiếng gọng bạc, ánh nhìn lãnh đạm - Tiêu Chiến.

- Tiêu Chiến, có không vậy?

Ở ngoài cửa lại la lên.

Tiêu Chiến lại nhíu nhíu mày - Lâu rồi chưa nghe thấy ai nói chuyện lớn tiếng như vậy.

Mở cửa ra, nhìn nhìn dò xét người ngoài cửa, nói.

- Tôi không có điếc, không cần la lớn như vậy.

- Xin chào!

Người đó hoàn toàn lờ đi thái độ bất mãn của Tiêu Chiến, bơ mặt ra nói.

- Công ty chuyển phát Đông Phong, thư của anh.

Trong lòng reo lên. Hôm nay là ngày độc giả gửi thư, trời, không biết mình bị sao nữa, quên mất tiêu...

Mặt vẫn không biểu cảm, Tiêu Chiến liếc cái túi vải bố người đó đeo bên người.

- Ưm, hình như nhiều hơn lần trước....

Công ty chuyển phát lại lên tiếng, anh ta lôi từ phía sau ra một món đồ gói bằng ni lon.

- Còn cái này, cũng là gửi cho anh.

Tiêu Chiến nhìn món đó, không nén được lại thầm "A" lên một tiếng.

Một con gấu bông bự chảng cao bằng người ta, nhìn gần như vậy, hơi bị áp lực nha.. Anh mở rộng cửa ra.

- Anh đem vào giúp tôi.

- Xin lỗi, tôi phải lo đi đón con của khách hàng, không có thời gian. Xin chào.

(Bác Chiến - Hoàn) Người yêu tôi là trạch namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ