Một câu "Cũng đâu phải bắt anh làm công không" của Tiêu Chiến thế là đã đánh dấu việc sự nghiệp của Vương Nhất Bác, từ ông chủ công ty vệ sinh đến nhân viên dọn vệ sinh, nay đã lật sang một trang mới.
Vương Nhất Bác nằm trong vườn nhà Tiêu Chiến, bên cạnh là một chồng sách mà Tiêu Chiến vừa nhét vào lòng hắn, bụng thầm chửi đổng.
Hứ! Là tên nào phát minh ra câu "Người chết vì tiền, chim chết vì mồi" vậy hả!
Thật ra, cũng không thể trách Vương Nhất Bác thấy tiền là sáng mắt, vì con đường trở thành tỷ phú của hắn vẫn còn xa lắm lắm....
Chửi xong, hắn ngồi thẳng lên, đoạt từ miệng Mary cuốn "Mary thám hiểm rừng sâu", tùy tiện lật ra xem.
- Ế! Tiểu Bác, đừng xem nữa, ra phòng khách đi.
Trong nhà truyền ra giọng Tiêu Chiến.
Vương Nhất Bác đứng dậy, phủi phủi bụi bặm trên người, ôm hết mớ sách vào trong nhà.
- Hả, có chuyện gì?
Cái bảng đen trên tay Tiêu Chiến ở đâu ra vậy?
Hắn quét dọn hết hai lượt mà cũng không nhìn thấy cái này.
Vương Nhất Bác vô thức liếc một cái về phòng ngủ của Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến đặt bảng đen lên sofa, hào hứng nhìn Vương Nhất Bác
- Giáo trình nhập môn trả lời thư độc giả!
- Không phải cho tôi về nhà xem mớ sách này sao?
Tuy là nhiều năm không đụng đến chuyện viết thư, nhất thời không thể viết được như Tiêu Chiến, nhưng mà đọc hết mớ sách kia chắc cũng sẽ hiểu được phong cách của anh ta.
Tiêu Chiến lắc đầu với Vương Nhất Bác.
- Cậu quá ngây thơ rồi. Bây giờ tôi sẽ nói với cậu, không chỉ là phong cách trả lời thư của tôi, mà còn là phong cách của độc giả của tôi.
Anh vừa kéo túi đựng thư của độc giả qua, vừa gọi Vương Nhất Bác.
- Lại đây lại đây, ngồi xuống, đừng có ngồi lên ghế đó, đó là ghế riêng của Mary đó.
Nở nụ cười xin lỗi với Mary đang hung hăng nhìn hắn, Vương Nhất Bác kiếm một cái ghế ở một góc ngồi xuống, nhìn Tiêu Chiến lấy từ trong túi ra mấy lá thư.
Đọc xong lá đầu tiên, anh ta viết lên bảng đen 3 chữ: Loại ngưỡng mộ.
- Vị độc giả này thích nhất là những truyện thiếu nhi mà tôi viết, trong thư cô ấy thể hiện sự yêu thích dành cho nhân vật chính của "Mary thám hiểm rừng sâu" – tiểu Mary, cũng như tình cảm sùng bái dành cho tôi, cô ấy bày tỏ nguyện vọng tha thiết muốn gả cho tôi.... Ưm, loại thư thế này, cậu nghĩ nên xử lý thế nào?
Mary chắc là nghe thấy gọi tên mình, thè lưỡi ra tỏ vẻ ngại ngùng, làm Vương Nhất Bác cười lăn một trận.
Độc giả người ta cũng đâu phải muốn cưới mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến - Hoàn) Người yêu tôi là trạch nam
FanfictionÔng chủ công ty dọn dẹp vệ sinh công x Hảo trạch nam lơ mơ thụ Thể loại: Hiện đại, hài, nhẹ nhàng. HE Độ dài: 14 chương + 2 phiên ngoại Đừng đem đi nơi khác. Cảm ơn!!!!