Thay đổi xiêm y sau, Mật Nhi nói: "Vừa mới Thái Tử gia mang theo đại khanh khách đi Bùi khanh khách nơi đó, nói là đi xem tiểu a ca, nhưng là Thái Tử gia đãi không đến mười lăm phút liền rời đi."
Kia nói cách khác, Thái Tử gia hiện tại là thật sự đối Bùi khanh khách không có bất luận cái gì ý tưởng, tô yên nghĩ nghĩ Bùi khanh khách diện mạo khá tốt nha, Thái Tử gia sao có thể không có gì ý tưởng đâu, suy nghĩ trong chốc lát cũng tưởng không rõ, đơn giản không nghĩ.
"Được rồi, chuyện này ta đã biết."
Mật Nhi cũng chính là đem bên ngoài phát sinh sự tình ở tô yên nơi này nói một lần, miễn cho đến lúc đó chủ tử cái gì cũng không biết, thấy chủ tử đều không thèm để ý, tự nhiên liền càng thêm sẽ không nói thêm cái gì, Thái Tử gia đối Bùi khanh khách luôn luôn đều không ham thích, này cũng không phải cái gì mới mẻ chuyện này.
Tô yên chỉ là tò mò, Thái Tử gia đối Bùi khanh khách không có hứng thú còn chưa tính, chính là Thái Tử gia thích hài tử đâu, tiểu a ca cũng chưa có thể đem người lưu lại?
Cũng có lẽ là còn có chuyện khác muốn vội, ô......
Tới rồi buổi tối, Dận Nhưng mới đến mặt sau tới, hơn nữa trực tiếp liền tới rồi tô yên nơi này, tô yên sớm đã có chuẩn bị, cười khanh khách đi ra ngoài cũng không thỉnh an, lôi kéo Dận Nhưng liền hướng bên trong đi, còn một bên nói: "Gia đi ra ngoài một chuyến giống như biến đen, không trước kia tuấn."
Mật Nhi đứng ở một bên, lại nghe thấy nhà mình chủ tử nói những lời này đều đã thói quen, ngay từ đầu thời điểm còn dọa đến nơm nớp lo sợ, sau lại phát hiện chủ tử nói như vậy Thái Tử gia cũng không có sinh khí giống như còn rất thích, cho nên...... Nàng thành thói quen.
Dận Nhưng tùy ý nàng nắm đi, nghe thấy lời này trên mặt cũng không có gì không cao hứng thần sắc, chỉ là ngồi xuống lúc sau mới giơ tay gõ gõ cái trán của nàng, tô yên cười hì hì thò lại gần ở Dận Nhưng trên mặt hôn một cái: "Bất quá phơi đen gia cũng rất đẹp, ta cũng thực thích."
"Tiểu nha đầu."
Dận Nhưng sủng nịch đem người kéo qua tới, nắm nắm nàng mặt, phát hiện trong khoảng thời gian này giống như còn gầy một chút, trước kia trên mặt có điểm trẻ con phì có thể nặn ra tới thịt đô đô, hiện tại lại niết không ra, ôm ở nàng trên eo tay cũng véo véo, eo cũng gầy.
"Như thế nào gầy nhiều như vậy?"
Tô yên chớp chớp mắt, nàng này không phải còn ở trường thân mình sao? Trừu điều tự nhiên liền phải gầy một ít nha, nhưng là nhìn Dận Nhưng cau mày không cao hứng bộ dáng, tô yên hai tay kéo cổ hắn, đáng thương hề hề nói: "Gia đi rồi như vậy lớn lên thời gian, ta tưởng gia, ăn không ngon cho nên liền gầy."
Cách đó không xa Mật Nhi: "......"
Nghe ngươi quỷ xả, mỗi ngày ăn vặt đều có thể ăn ra bữa ăn chính lượng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông chiều [Thanh xuyên]
Ficção GeralHán Việt: Kiều sủng [Thanh xuyên] Tác giả: Không Sơn Vãn Thu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 119 Thời gian đổi mới: 25-02-2020 Cảm ơn: 25 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Mãn Thanh , Cung đ...