Chương 1
Hết thảy đều kết thúc đâu......
Lâm, ta có thể tới xem ngươi......
Mang thổ cảm giác trước mắt một mảnh mơ hồ, tuy rằng tử vong sắp tới, nhưng là trên bụng truyền đến đau đớn là như vậy rõ ràng, hắn cảm giác chính mình trong thân thể có một cổ xa lạ chakra ở ngưng tụ, nhưng mà hắn không kịp tự hỏi, bởi vì hết thảy đều kết thúc.
Đốm nhìn nơi xa ngã xuống thân ảnh có chút do dự, thậm chí còn có chút phức tạp, như vậy cảm tình dao động với hắn mà nói thực xa lạ, thế cho nên hắn không muốn thừa nhận.
"Mang thổ......"
Quen thuộc thanh âm làm lâm vào hôn mê mang thổ thanh tỉnh, hắn tưởng vươn tay giữ lại, nhưng là trên tay tràn đầy dơ bẩn cùng máu tươi, hắn không dám duỗi tay, nâng lên động tác vô lực mà rũ xuống.
Nhưng mà giây tiếp theo thiếu nữ ôm lấy hắn rách nát bất kham thân thể, ấm áp đem hắn vây quanh. Đã sớm không nên nhảy lên trái tim nhanh chóng hồi ôn, ngay cả phía trước vẫn luôn ẩn ẩn làm đau bụng cũng trở nên ấm áp.
"Mang thổ, hảo hảo sống sót."
"Lâm."
"Mang thổ, vô luận là qua đi, hiện tại vẫn là tương lai, ngươi vĩnh viễn đều là ngươi a."
"Mang thổ, ta vẫn luôn đang nhìn ngươi nga."
Lâm ôm hắn, ở nàng trong lòng ngực, hắn như cũ là cái kia mang kính bảo vệ mắt đem đồng bọn xem đến so cái gì đều quan trọng nam hài.
Mang thổ vô pháp khống chế chính mình cảm xúc, cảm giác lâm thân thể trở nên trong suốt hư hóa, hắn tưởng gắt gao mà bắt lấy trước mặt thiếu nữ, nhưng mà chỉ có thể trơ mắt mà nhìn lâm từ trước mặt hắn biến mất.
Lâm thân thể hóa thành màu tím quang từ hắn thân thể xuyên qua, lưu lại quen thuộc ấm áp, giống như là ôm giống nhau, nàng như cũ là như vậy ôn nhu, liền rời đi đều là như vậy ôn nhu.
......
......
"Ca, nơi này có người ai." Tuyền nại ngồi xổm một bên, chọc chọc người nọ lộ ở bên ngoài cánh tay.
"Tuyền nại! Nơi này là chiến trường, nếu là địch nhân âm mưu làm sao bây giờ?" Đốm nhảy đến tuyền nại bên người, nghiêm túc mà dặn dò hắn.
Tuyền nại bất đắc dĩ mà cười: "Ta biết a, ca. Nhưng là người này chakra thực mỏng manh sao, hơn nữa cùng ca ngươi lớn lên giống như a!"
Đốm lúc này mới đem ánh mắt phóng tới người nọ trên người, là cùng hắn có điểm giống, hơn nữa kia chakra đâu chỉ là mỏng manh, quả thực là muốn biến mất nông nỗi. Tuy rằng là chiến trường nhưng là hắn còn không có gặp qua thảm như vậy người, đánh giá một lát sau cảm giác được tuy rằng người này chính mình chakra mau đã không có, nhưng là bụng có một tiểu đoàn tươi sống chakra ở nhảy lên.
Đối này, hắn có chút giật mình, một bên tuyền nại cũng thập phần kinh ngạc.
Nếu bọn họ không nhìn lầm, trước mặt người này là nam đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến quốc khởi động lại
FanfictionMang thổ xuyên qua đến Chiến quốc EmmmmMang thaiMang thổ,Uchiha thổi, miễn thổi,Cho nênThận nhập!!! https://liulianmeiyouqiaoma.lofter.com/post/310bfa90_1c84eaa9d (Bản dịch này để thỏa mãn ý muốn đọc truyện offline của mình cho nên hi vọng mọi người...