Phần Không Tên 11

258 16 0
                                    

Chương 11:

"Ca ca, ngươi xác định hiện tại liền đi sao?" Tuyền nại lo lắng mà nhìn đốm, lại nhìn mắt trầm mặc mang thổ, nơi này ý tứ đốm đều minh bạch.
"Mang thổ cùng ta cùng đi." Đốm nói xong nhìn về phía mang thổ, không có cho hắn lựa chọn cơ hội.

Tuyền nại thấy hai người đều đã quyết định hảo dứt khoát không hề xen mồm, rốt cuộc mang thổ năng lực vẫn là rất mạnh, huống chi còn có ca ca ở.

Biết được mang thổ cũng muốn cùng đi trước trụ gian hoài tràn đầy xin lỗi đưa cho bọn họ một trương quyển trục, phối hợp mang thổ thần uy sử dụng, vô luận bọn họ ở đâu đều có thể nhanh chóng trở lại mộc diệp.

"Xin lỗi, đốm. Biết rõ ngươi hiện tại không có phương tiện vẫn là muốn làm ơn ngươi." Trụ gian vốn không có tính toán phiền toái đốm, chẳng qua chuyện này trừ bỏ chính hắn chỉ sợ chỉ có đốm có thể làm đến, chính là hiện tại hắn lại bởi vì cái khác sự tình thoát không khai thân.

Đốm tiếp nhận quyển trục nhét vào chính mình trong lòng ngực: "Không sao." Chuyện này ban đầu là hắn đưa ra, mặt khác hắn đích xác có tư tâm, cho nên cũng không tính đơn thuần giúp trụ gian vội.

Cảm tạ trụ gian hảo ý sau, đốm trở lại Uchiha đại trạch, đem trước tiên chuẩn bị quần áo ném cho mang thổ: "Thay."

Mang thổ nhìn quần áo thất thần, cái này quần áo cùng hắn vừa tới nơi này xuyên kia kiện thật sự quá mức tương tự, nếu không phải tay áo hoàn hảo không tổn hao gì nói, nói thật cái này cao cổ thật sự làm hắn có chút hoài niệm.

Đốm đối với mang thổ ở chính mình trước mặt đương nhiên thay quần áo hành vi cảm thấy vừa lòng, tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, ánh mắt theo hắn cởi quần áo trình tự đảo qua hắn bụng, lại đến ngực, xương quai xanh cùng cổ, cuối cùng dừng hình ảnh ở ngực thượng.

Đốm chống mặt chưa đã thèm mà nhìn hắn tròng lên quần áo, đột nhiên ra tiếng: "Mang thổ".

Mang thổ buông ra vạt áo, nghe vậy nghi hoặc mà vọng qua đi.

"Ngươi thật sự sẽ không sản nãi sao?"

Đốm nói làm mang thổ xấu hổ đến đem quần áo ném đến hắn trên đầu, chỉ vào hắn dậm chân mắng to: "Ngươi là biến thái đi, Uchiha Madara! Ngươi cư nhiên còn có loại này yêu thích!"

Đốm tâm tình rất tốt, cầm quần áo ném còn cho hắn: "Muốn biết?" Dứt lời, ý vị thâm trường mà nhìn hắn.

Mang thổ trừng hướng chơi lưu manh đốm, mắng liệt tròng lên thâm tử sắc trường khoản áo ngoài.

Hai người ra thôn sau, mang thổ móc ra giấu ở trong lòng ngực mặt nạ theo bản năng muốn mang lên.

Đốm liếc mắt nhìn hắn, cướp đi mặt nạ nhét vào chính mình trong lòng ngực, hắn không thích mang thổ cùng chính mình cùng nhau khi mang mặt nạ.

Mang thổ muốn cướp hồi mặt nạ bị đốm bắt lấy thủ đoạn: "Không muốn biết lần này là cái gì nhiệm vụ sao?"

"Cái gì nhiệm vụ?" Mang thổ tò mò, cái gì nhiệm vụ phi đốm không thể, cũng không đi rối rắm mặt nạ sự tình, đem tay rút về đừng ở trước ngực.

Chiến quốc khởi động lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ