Phần Không Tên 12

260 15 0
                                    

Chương 12:

Nhiệm vụ hoàn thành thật sự nhẹ nhàng, chính là cửu vĩ tên kia thực phiền nhân, tuy rằng tự xưng lão phu nhưng là không hề có tự giác, ngược lại giống lão ngoan đồng giống nhau nháo đến đốm cùng mang thổ đau đầu.

"Nhị vị là tới du lịch sao?"

Đứng ở bến đò lão phụ nhân nhiệt tâm mà đánh giá hai người, cuối cùng đem tầm mắt dừng hình ảnh ở mang thổ trên người: "Nhị vị muốn hay không tới thể nghiệm một chút chúng ta núi lửa đảo núi lửa suối nước nóng?"

"Núi lửa suối nước nóng?" Mang thổ cảm thấy cái này địa phương thực quen tai.

......

"Ấp úng, lâm, ngươi có nghĩ tới đi nơi nào du lịch sao?" Nam hài nhìn trên tay đồ sách phát ngốc.

"Cái này sao, mộc diệp không phải khá tốt sao?" Thiếu nữ thấu đi lên xem thiếu niên trên tay đồ sách, tầm mắt dừng hình ảnh ở nam hài ngón tay rơi xuống địa phương: "Mang thổ muốn đi nơi nào đâu? Núi lửa đảo? Nghe tới thực khốc huyễn a."

"Thật không hổ là ngươi a mang thổ, lúc này còn nghĩ chơi." Một cái khác màu ngân bạch tóc thiếu niên ở một bên châm chọc nói.

"Cái gì sao, du lịch du lịch, chính là tu luyện lạp, ngu ngốc Kakashi, ngươi thật là một chút cũng không lãng mạn! Đến lúc đó mới không cần ngươi cùng đi, ta cùng lâm còn có van ống nước lão sư, đúng đúng đúng còn có cửu tân nại sư nương cùng đi thì tốt rồi."

Màu ngân bạch tóc thiếu niên khinh thường mà thích một tiếng cướp đi nam hài trên tay đồ sách: "Núi lửa đảo? Núi lửa suối nước nóng? Cũng cũng chỉ có ngươi như vậy tiểu thí hài sẽ tin tưởng."

"Kakashi!!!" Nam hài nhào qua đi muốn nhất quyết cao thấp, bị thiếu niên nhẹ nhàng ngăn trở, nhưng mà không địch lại nam hài điên cuồng loạn trảo cùng cắn xé buồn bực mà bắt đầu lấy đồng dạng ấu trĩ chiêu thức đáp lễ.

Một bên thiếu nữ ôn nhu mà nhìn bọn họ mỉm cười.

......

Đốm phát hiện mang thổ không thích hợp, cặp kia con ngươi biểu lộ bi thương cùng hoài niệm làm hắn nheo nheo mắt, đánh gãy lão bà bà nhiệt tình giới thiệu: "Nghe tới không tồi."

Mang thổ nghe vậy ngẩng đầu vọng qua đi: "Ngươi nói cái gì?" Nghĩ thầm chính mình có phải hay không nghe lầm.

"Nhiệm vụ hoàn thành, là hẳn là thả lỏng một chút." Đốm dịch khai tầm mắt nhìn về phía phiếm sóng gợn mặt hồ, một vòng lại một vòng gợn sóng bị gió thổi tán vuốt phẳng lộ ra mang thổ một nửa thân ảnh, hắn nhìn chằm chằm kia mạt bóng dáng môi hơi hơi gợi lên.

Bái ở đốm chân biên cửu vĩ đúng lúc chen vào nói: "Lão phu cũng tán đồng."

Mang thổ liếc mắt trên mặt treo nhợt nhạt ý cười đốm, theo hắn tầm mắt vọng qua đi tò mò hắn đang xem cái gì như vậy vui vẻ, trong lúc lơ đãng cùng hắn cách mặt nước tương vọng, đối diện trong nháy mắt kia mang thổ trái tim phảng phất lỡ một nhịp, nhanh chóng dời đi tầm mắt đem kia nửa bên thân ảnh tàng đến bờ biển, làm bộ không kiên nhẫn gãi tóc ngăn trở hơi năng lỗ tai: "Đi thôi đi thôi, thật là làm người không bớt lo."

Chiến quốc khởi động lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ