Chương 15:
Mang thổ trống rỗng xuất hiện địa phương tựa hồ vẫn là mộc diệp, chẳng qua là ở mộc diệp rừng cây nhỏ. Hắn thâm thở dài một hơi, thực hoài nghi lời nói đều nói không rõ huyền một có thể hay không đem vừa mới sự tình tinh tường công đạo cấp đốm, nói cách khác hắn còn muốn đi tìm thiên thủ phi gian. Nhưng là nơi này thiên thủ phi gian còn sống sao?
"Dẫn người, Kakashi hắn cũng không phải cố ý, ngươi không cần sinh hắn khí."
Quen thuộc thanh âm vang lên sau, mang thổ cảm giác cả người máu chảy ngược, do dự thật lâu sau mới hít sâu đi hướng thanh âm ngọn nguồn.
Đứng ở cách đó không xa nam hài cùng nữ hài rõ ràng chính là khi còn nhỏ hắn cùng lâm a.
Mang thổ chưa thêm che dấu động tĩnh làm thân là ninja hai vị thiếu niên nhanh chóng cảnh giác, phát hiện là hắn sau nhẹ nhàng thở ra.
"Mang thổ gia gia, ngươi không phải cùng đốm gia gia đi ra ngoài du lịch sao?" Dẫn người dẫn đầu ra tiếng, lôi kéo lâm đi đến mang thổ bên người.
Mang thổ sửng sốt, ánh mắt ở hai người chi gian qua lại nhiều lần sau đại khái đoán được nơi này thời gian trả lời: "A...... Đúng vậy."
"Có phải hay không ra chuyện gì a?" Dẫn người lúc kinh lúc rống bộ dáng làm mang thổ có chút hoài niệm.
Lâm đánh dẫn người một chút: "Ngươi xem mang thổ gia gia bộ dáng như là ra chuyện gì sao?"
Dẫn người ủy khuất mà bĩu môi: "Ta chỉ là có điểm lo lắng sao."
Mang thổ nhìn bọn họ hỗ động, đôi mắt ê ẩm, nhịn hồi lâu làm bộ bình tĩnh mà bộ dáng: "Các ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Dẫn người lại cùng Kakashi cãi nhau."
Dẫn người theo bản năng phản bác: "Ai làm hắn đánh ta, còn đánh như vậy tàn nhẫn!"
"Không phải ngươi động thủ trước sao?" Lâm bất đắc dĩ, bọn họ hai người không đúng cũng không phải một ngày hai ngày sự, dù sao mỗi lần đến cuối cùng đều này đây không thể hiểu được hòa hảo vì kết cục, căn bản không có cãi nhau tức giận tất yếu sao.
Mang thổ biết rõ ràng tình huống, bất quá hắn cùng Kakashi cãi nhau số lần quá nhiều hắn cũng sờ không chuẩn là nào một lần, thấy lâm hiển nhiên là hy vọng chính mình khuyên bảo bộ dáng thở dài: "Đánh không lại người là không lý do tức giận."
"Chính là......"
"Ngươi ở giận dỗi thời điểm nói không chừng Kakashi đang ở nỗ lực huấn luyện đâu."
Dẫn người sửng sốt một lát, phồng lên gương mặt lập tức bẹp đi xuống, một lát sau lại khôi phục tràn đầy nhiệt tình: "U! Ta không thể tinh thần sa sút, ta nhất định phải nắm chặt thời gian huấn luyện sớm ngày đánh bại Kakashi!"
Nói xong vỗ vỗ lâm bả vai: "Lâm, ta muốn huấn luyện! Ta muốn huấn luyện!"
"Được rồi được rồi, đi thôi." Lâm bất đắc dĩ, mỉm cười nhìn về phía mang thổ: "Mang thổ gia gia, ta cùng dẫn người đi trước."
"Mang thổ gia gia, tái kiến!"
Mang thổ đứng ở tại chỗ, cách đó không xa hai người quay đầu lại giơ lên tay vui vẻ mà cùng hắn từ biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến quốc khởi động lại
FanficMang thổ xuyên qua đến Chiến quốc EmmmmMang thaiMang thổ,Uchiha thổi, miễn thổi,Cho nênThận nhập!!! https://liulianmeiyouqiaoma.lofter.com/post/310bfa90_1c84eaa9d (Bản dịch này để thỏa mãn ý muốn đọc truyện offline của mình cho nên hi vọng mọi người...