Chương 8:
( này chương tư thiết tương đối nhiều )
Huy đêm bị thứ bảy ban đánh bại.
"Ca ca?"
Tuyền nại khó có thể tin mà nhìn một lần nữa xuất hiện ở trên chiến trường Uchiha Madara, hắn chưa từng thấy quá như vậy chật vật ca ca.
Uchiha Madara sớm tại huy đêm trong cơ thể thời điểm liền nghe thấy được tuyền nại thanh âm, hắn cho rằng đó là người sắp chết xuất hiện ảo giác, hiện giờ xem ra không phải ảo giác. Trong thanh âm tràn đầy hoài niệm cùng bi thương: "...... Tuyền nại"
"Ca ca......" Tuyền nại trực tiếp đi qua đi quỳ gối Uchiha Madara bên người, chú ý tới hắn trống trải hốc mắt khi nhịn không được khóc thành tiếng tới, đều là hắn, đều là hắn ném xuống ca ca một nhân tài sẽ gây thành kết cục như vậy.
Uchiha Madara biết hắn suy nghĩ cái gì, cố sức mà nâng lên một bàn tay sờ soạng tuyền nại gương mặt.
Tuyền nại sửng sốt, bắt lấy Uchiha Madara tay nắm thật chặt.
"Tuyền nại, có thể lại lần nữa nghe được ngươi thanh âm thật tốt." Uchiha Madara cười đến thực vui vẻ, thậm chí để lộ ra hài tử đơn thuần.
"Đốm......" Senju Hashirama bi thương mà nhìn Uchiha Madara.
Uchiha Madara thở dài: "Trụ gian, ta thật sự sai rồi sao?"
......
Đốm mắt lạnh nhìn chính mình kết cục, trong lòng đột nhiên dâng lên một loại không chân thật cảm giác, tầm mắt đảo qua mọi người, cuối cùng dừng lại ở mang thổ trên người.
"?"Mang thổ nghi hoặc mà nhìn về phía hắn, hướng hắn phương hướng để sát vào: "Đôi mắt không thoải mái?"
Đốm lắc đầu, mới miễn cưỡng cảm thấy chính mình chân thật tồn tại.
......
Uchiha Madara nhắm mắt lại, bắt lấy tuyền nại tay đột nhiên rơi xuống.
"Ca ca......"
Đối với tuyền nại tới nói, chỉ cần là Uchiha Madara liền đều là hắn ca ca, huống chi nơi này là tương lai, cái kia không có bị thay đổi tương lai.
"Tuyền nại." Đốm đỡ thượng tuyền nại bả vai, không tiếng động mà an ủi hắn.
Tiền nhân từ biệt đã kết thúc, lục đạo tiên nhân mang đi bị uế thổ xoay người người, trước khi đi thật sâu mà nhìn về phía mang thổ cùng tuyền nại: "Nguyên lai là như thế này." Dứt lời lắc đầu rời đi. Tính, thả bọn họ một con ngựa.
"Mang thổ đại thúc, thật tốt quá, ngươi cư nhiên không chết!"
Mang thổ nhìn trước mắt Naruto cảm thấy vui mừng, lão sư khẳng định sẽ vì Naruto cảm thấy tự hào. Hắn vươn tay dừng ở Naruto trên đầu xoa xoa: "Naruto, ngươi nhất định phải lên làm hỏa ảnh."
"A..... Đó là đương nhiên." Naruto lộ ra nhất định phải được cười, mang thổ xuyên thấu qua hắn phảng phất thấy được cái kia đã từng chính mình, thoải mái cười sau nhìn về phía Kakashi: "Kakashi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến quốc khởi động lại
FanficMang thổ xuyên qua đến Chiến quốc EmmmmMang thaiMang thổ,Uchiha thổi, miễn thổi,Cho nênThận nhập!!! https://liulianmeiyouqiaoma.lofter.com/post/310bfa90_1c84eaa9d (Bản dịch này để thỏa mãn ý muốn đọc truyện offline của mình cho nên hi vọng mọi người...