Phần Không Tên 13

276 17 0
                                    

( bổ ) chương 14:

Đi đến nửa đường khi, mang thổ sắc mặt biến đổi, nắm chặt đốm cánh tay, đãi đốm nhìn qua sau do dự một lát có chút khó hiểu hỏi: "Hiện tại là đệ mấy tháng?"

"Hơn tám tháng." Nói xong đốm phảng phất ý thức được cái gì, ninh lông mày.

"Ta cảm thấy ta giống như muốn sinh." Mang thổ thanh âm tận lực bình tĩnh, nhưng mà vẫn là mang theo hơi hơi run rẩy. Tiếp theo trong bụng truyền đến một trận một trận đau đớn cùng kịch liệt co rút lại, hắn cắn chặt răng, sắc mặt cực kỳ tái nhợt.

Đốm mặt trầm xuống, nhanh chóng đem còn ở bên ngoài lêu lổng cửu vĩ triệu hồi tới, trở lại nghỉ ngơi lữ quán.

Cửu vĩ say khướt mà khi trở về hết thảy đều đã sửa sang lại hảo.

"Ta nói, các ngươi sớm như vậy kêu lão phu trở về làm gì?" Cửu vĩ mê mang mắt, cầm bình rượu ở trong phòng lắc lư.

Đốm không có thời gian phản ứng hắn, hắn cảm giác được mang thổ trong thân thể tồn tại dần dần cường đại chakra, chỉ sợ kéo đi xuống kia hài tử sẽ trực tiếp nổ tan xác mà ra, hơn nữa mang thổ hiện tại đã bắt đầu gián đoạn tính hôn mê, tình huống thập phần khẩn cấp.

Cửu vĩ tuy rằng không được đến trả lời, nhưng là nhạy bén mà nhận thấy được không đúng, ngửi được mùi máu tươi sau thấy mang thổ nguyên bản bẹp bụng nhỏ đột nhiên biến đại, lại còn có có xa lạ chakra tồn tại, men say hoàn toàn thanh tỉnh, mở to hai mắt nhìn ở đốm cùng mang thổ hai người gian quét quét,

"Mang thổ, nhìn ta." Đốm bóp chặt mang thổ mặt, làm hắn ở một lát thanh tỉnh trung đối thượng hai mắt của mình, thông qua ảo thuật gây tê mang thổ đau đớn sau, đốm đào hạ hắn hai mắt, ở hắn khép kín đôi mắt thượng rơi xuống một cái hôn.

"Xú tiểu quỷ, hắn trong bụng hài tử không phải là ngươi làm ra tới đi."

Đốm liếc mắt nhìn hắn, tính trả lời vấn đề này, sau đó một tay đem cửu vĩ nắm lại đây: "Nắm chặt."

Hai mắt thần uy hơn nữa thiên thủ phi gian quyển trục, đốm tiêu hao đại lượng chakra trực tiếp trở lại mộc diệp, quyển trục chung điểm là thiên thủ phi gian phòng thí nghiệm. Từ thời không dao động bắt đầu thiên thủ phi gian liền cảm ứng được cái gì, thông tri trụ gian cùng tuyền nại sau tiếp nhận đốm trong lòng ngực mang thổ, sắc mặt ngưng trọng, theo lý thuyết không nên thời gian này lâm bồn.

Nhanh chóng tới rồi trụ gian thấy đốm bên người cửu vĩ, vỗ vỗ bờ vai của hắn sau đi theo phi gian vào phòng thí nghiệm, phi gian đã vì mang thổ trước tiên tiêm vào hảo tế bào, sớm tại trụ gian tiến vào khi hắn liền đem tế bào giấu đi, nghĩ tìm cái thời gian cùng ca ca hảo hảo nói chuyện chuyện này.

Mang thổ lâm bồn trước tiên ai đều không có nghĩ đến, may mắn làm tốt chuẩn bị mới không có luống cuống tay chân.

Tuyền nại ngồi ở đốm bên người: "Ca ca, tưởng hảo tiểu bảo bảo tên sao?"

Đốm sửng sốt, hắn trong lúc nhất thời không có suy xét quá vấn đề này, phỏng chừng mang thổ cũng không có nghĩ tới, rốt cuộc nguyên bản cho rằng hơn một tháng trực tiếp ngắn lại thanh linh, đánh đến người trở tay không kịp, hắn há miệng thở dốc vừa định nói chuyện liền nghe thấy được khóc nỉ non thanh.

Chiến quốc khởi động lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ