Chương 10:
Từ lần đầu tiên thai động lúc sau trong bụng tiểu gia hỏa tổng muốn thường thường ra tới xoát một đợt tồn tại cảm, vì thế tuyền nại bắt đầu ham thích với rảnh rỗi khi liền chạy đến hắn bên người cùng trong bụng tiểu bảo bảo nói chuyện. Mấy ngày xuống dưới mang thổ bị hắn cuốn lấy phiền cơ hồ là vừa nhìn thấy hắn liền chạy, vốn là tính toán thiếu ra cửa, kết quả không thể không ra cửa.
Đụng tới Senju Hashirama cùng thiên thủ phi gian khi, Senju Hashirama câu đầu tiên lời nói chính là "A kéo, mang thổ, nghe nói ngươi thai động."
Mang thổ lạnh nhạt mặt, này ngươi lại là từ nơi nào biết đến.
"Đương nhiên là đốm tên kia nói cho chúng ta biết."
Thiên thủ phi gian cười nhạo, trong mắt tràn đầy ghét bỏ cùng phiền chán: "Hắn kia rõ ràng chính là khoe ra." Từ hắn lần trước thuận miệng nói câu không nghĩ tới Uchiha Madara còn sẽ có hậu đại lúc sau, Uchiha Madara tên kia vừa nhìn thấy hắn liền sẽ nói cho hắn về bảo bảo mới nhất tin tức, làm cho hắn hiện tại đều có chút phản xạ có điều kiện, một ngày không có động tĩnh liền cảm thấy cả người không được tự nhiên.
Mang thổ không có nghĩ tới đốm sẽ khoe ra chuyện này, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười.
"Lại nói tiếp đốm còn cố vấn quá ta đâu." Senju Hashirama nói, pha kiêu ngạo mà vỗ vỗ chính mình: "Rốt cuộc ta cũng coi như được với tiền bối."
Thiên thủ phi gian liếc mắt nhìn hắn: "Ca ca ngươi vẫn là quản hảo tự mình đi, nói là tiền bối chính là một chút cũng không có làm tiền bối tự giác."
Senju Hashirama vò đầu, xấu hổ mà nhìn về phía mang thổ: "Chẳng qua là ngày hôm qua ở sòng bạc lại bị phi gian bắt được."
Nói như vậy, mang thổ đột nhiên nghĩ tới thích đánh cuộc thành tánh năm đời mục, không hổ là thân cháu gái.
Mang thổ lẳng lặng mà nhìn bọn họ hai huynh đệ rối rắm sòng bạc sự tình, yên lặng mà ở trong lòng phun tào, như vậy một so đột nhiên cảm thấy Uchiha Madara thật là cái cố gia hảo trượng phu.
Cáo biệt hai người sau mang thổ đột nhiên ý thức được, vừa mới chính mình kia tính cái gì? Thê tử khen trượng phu sao? Đặt ở hắn Uchiha mang thổ cùng Uchiha Madara trên người cũng quá không khoẻ đi. Hắn là cái gì bắt đầu tiếp thu cái này giả thiết?
"Mang thổ, ngươi rốt cuộc đã trở lại." Thấy mang thổ sau tuyền nại ánh mắt sáng lên, trên tay cầm tiểu mộc chùy theo hắn động tác lắc qua lắc lại phát ra âm thanh.
Mang thổ lông mày nhảy dựng, không biết tuyền nại này lại là chỉnh nào vừa ra.
Tuyền nại cầm tiểu mộc chùy ở mang thổ bụng biên lắc lắc: "Cái này chính là ta cùng ca ca khi còn nhỏ món đồ chơi, ta cảm thấy tiểu bảo bảo hẳn là sẽ thích." Càng nói càng cảm thấy hưng phấn, không chờ mang thổ phản ứng liền đem hắn kéo vào trong phòng, kéo ra một cái rương nhỏ, bên trong bãi đầy món đồ chơi.
Mang thổ không nhịn xuống khóe miệng trừu trừu, nguyên lai toàn thế giới tiểu hài tử khi còn nhỏ đều là chơi món đồ chơi lớn lên, ngay cả Uchiha Madara như vậy cũng là, nhưng là hắn thật sự hoàn toàn không có biện pháp đem hai người liên hệ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến quốc khởi động lại
FanficMang thổ xuyên qua đến Chiến quốc EmmmmMang thaiMang thổ,Uchiha thổi, miễn thổi,Cho nênThận nhập!!! https://liulianmeiyouqiaoma.lofter.com/post/310bfa90_1c84eaa9d (Bản dịch này để thỏa mãn ý muốn đọc truyện offline của mình cho nên hi vọng mọi người...