Chương 4
Từ này một chương bắt đầu bổn văn phảng phất đi hướng sa điêu lộ tuyến, hơn nữa đốm mang cảm tình như hỏa tiễn giống nhau nhanh chóng phát triển.
(゚O゚)
Tuyền nại còn không có có thể hoãn lại đây, gắt gao nhấp môi, hàm súc mà liếc mắt đốm, lại thực rối rắm mà nhìn về phía mang thổ, cuối cùng đem tầm mắt dừng hình ảnh ở đốm trên người, ở đốm nhìn qua khi không lưu tình chút nào mà khiển trách nói: "Phụ lòng hán."
"...... Uy, tuyền nại." Đốm đau đầu, liền tính là phụ lòng hán cũng không phải hiện tại hắn a, là tương lai chính mình, tuy rằng đều là chính mình nhưng là theo lý thuyết phụ lòng hán tên tuổi cũng không nên rơi xuống trên đầu mình, nhưng là đứa nhỏ này cũng thật là hắn Uchiha Madara a.
Tuyền nại đột nhiên nghĩ tới mấu chốt: "Ca ca, mang thổ hắn...... Biết hài tử một cái khác phụ thân là ngươi sao?"
"Hắn cái kia chỉ số thông minh hẳn là không biết." Đốm liếc mang thổ liếc mắt một cái, cảm giác càng đau đầu, cho nên tương lai hắn rốt cuộc làm cái gì.
Ở hắn ban đầu suy đoán trung có ba phương hướng, một cái là mang thổ thật sự không biết hắn đã làm cái gì, bằng không chính là biết nhưng là bởi vì đả kích quá lớn cho nên mang thổ cưỡng bách chính hắn quên hết, đương nhiên cuối cùng một cái cũng là nhất hỗn đản một cái chính là chính mình ăn không nhận còn tiêu trừ mang thổ những cái đó ký ức. Sách, nói như thế nào hỗn đản đều là hắn Uchiha Madara đi.
Tuyền nại thương hại mà nhìn mang thổ, thật là, như thế nào liền cố tình trứ ca ca nói đâu. Thậm chí bắt đầu mở rộng não động, chẳng lẽ mang thổ trở lại Chiến quốc chính là vì ca ca! (゚O゚) tuyền nại cảm giác chính mình đã biết cái gì đến không được sự tình.
Sao, trở lên chỉ vì Uchiha Madara cùng Uchiha tuyền nại suy đoán, cùng hắn Uchiha mang thổ cũng không có cái gì quan hệ.
"Kia...... Ca ca, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Tự nhiên là làm cho bọn họ nhận tổ quy tông." Hắn không tính toán trốn tránh, vô luận là hiện tại vẫn là tương lai.
......
"Lão nhân ngươi ở vui đùa cái gì vậy!"
Mang thổ tại đây một khắc cảm giác chính mình tam quan sụp đổ, vì cái gì hắn một giấc ngủ dậy chính mình trong bụng hài tử liền phụ thân đều tìm được rồi, lại còn có con mẹ nó là Uchiha Madara, thế giới này quả nhiên là giả dối đi!
"Mang thổ, sự thật chứng minh, này thật là ngươi cùng ca ca hài tử."
"Ai chứng minh, ta muốn giết hắn!"
Đốm nhướng mày: "Tiểu tử, ngươi cảm thấy chính mình hiện tại đánh thắng được ta sao?"
Mang thổ cười lạnh: "A, thử xem chẳng phải sẽ biết sao!"
Tuyền nại làm lơ hai người gian ánh lửa, ngồi ngay ngắn ở bọn họ trung gian, chậm rì rì mà giơ lên chén trà đưa cho mang thổ: "Mang thổ, liền tính ngươi không thừa nhận cũng không có cách nào, ca ca là hài tử một cái khác phụ thân sự thật ngươi không có cách nào thay đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến quốc khởi động lại
FanfictionMang thổ xuyên qua đến Chiến quốc EmmmmMang thaiMang thổ,Uchiha thổi, miễn thổi,Cho nênThận nhập!!! https://liulianmeiyouqiaoma.lofter.com/post/310bfa90_1c84eaa9d (Bản dịch này để thỏa mãn ý muốn đọc truyện offline của mình cho nên hi vọng mọi người...