Chương 2
"Uy, tiểu tử."
Mang thổ ngẩng đầu, thấy đốm chính ôm cánh tay dựa vào khung cửa biên, nhận thấy được mang thổ ánh mắt sau hơi cong cổ, nhìn xuống đón nhận mang thổ nghi hoặc ánh mắt. Trong nháy mắt mang thổ trong đầu đột nhiên hiện lên rất nhiều cái cùng đốm sớm chiều ở chung nhật tử, hắn phát hiện hắn hơn phân nửa đời cơ hồ đều là cùng trước mắt người nam nhân này cùng nhau vượt qua.
Lại là như vậy, tiểu tử này một cùng hắn đối diện liền sẽ phát ngốc, như là xuyên thấu qua hắn tới xem một người khác, nếu hắn đoán không sai hẳn là chính là tương lai chính mình đi, xem ra tương lai chính mình cùng hắn quan hệ cũng không giống hắn phía trước nói như vậy đơn thuần.
"Thấy tuyền nại sao?"
Mang thổ sau khi lấy lại tinh thần lắc đầu, ngươi một cái thân ca cũng không biết ngươi đệ đệ ở nơi nào, ta một ngoại nhân như thế nào sẽ biết. Như vậy nghĩ mang thổ hơi mang ghét bỏ mà dịch khai tầm mắt, quả nhiên là cái chết đệ khống.
Đốm nhìn thấu hắn ý tưởng, tầm mắt ở mang thổ trên người trên dưới đánh giá, sau đó bước vào phòng nội, một đôi kính vạn hoa thẳng tắp mà nhìn chằm chằm mang thổ: "Tiểu tử, ta cùng ngươi rốt cuộc là cái gì quan hệ?"
"Một hai phải lời nói, cho nhau lợi dụng coi như quan hệ sao?" Mang thổ đón nhận đốm đánh giá, cảm giác được hắn muốn dùng ảo thuật nhìn trộm chính mình ký ức ý tưởng sau, mang thổ trực tiếp lộ ra một đôi kính vạn hoa, hắn vốn dĩ liền không tính toán giấu giếm chính mình có kính vạn hoa sự tình. Nhưng thật ra đốm sửng sốt một chút, nheo nheo mắt sau tăng lớn tự thân lực áp bách hướng mang thổ đánh úp lại. Mang thổ cắn sau răng cấm, thầm mắng đốm cái này lão nhân khó làm.
"Ca ca, mang thổ, các ngươi đang làm gì?"
Đốm đang nghe đến tuyền nại thanh âm sau lập tức lập tức thu uy áp, chỉ dùng một cái chớp mắt khôi phục thái độ bình thường xoay người nhìn một bên mờ mịt tuyền nại: "A, tuyền nại, rốt cuộc tìm được ngươi."
Mang thổ được đến thở dốc thời gian, nhanh chóng điều trị chính mình bị giảo đến hỗn loạn chakra, chính hắn nhưng thật ra không có gì vấn đề, chẳng qua...... Hiện tại hắn chính là cái dựng phu ai! Uchiha Madara cái này chết lão nhân, một chút nhân tính cũng không có!
"Ca ca tìm ta có việc sao?" Tuyền nại nghi hoặc mà nhìn đốm, đồng thời dư quang xẹt qua đốm chú ý bên kia thở phì phì mang thổ, hắn cảm giác mang thổ chakra có chút hỗn loạn đâu, không phải là hắn khiêu khích ca ca đi.
"Không có gì, chỉ là thiên thủ bên kia truyền ứng chiến tin tức." Nói xong đốm liếc mắt chính ngồi xếp bằng ngồi ở hắn sau lưng mang thổ, khóe miệng gợi lên một lát thực đạm ý cười: "Mặt khác, tiểu tử này mỗi ngày ở Uchiha đại trạch ăn không uống không, cũng nên khởi điểm tác dụng."
Nghe này tuyền nại không tán đồng mà mở miệng: "Ca ca, mang thổ hiện tại hoài hài tử, còn không thích hợp thượng chiến trường."
"A, đương cái hậu cần tổng nên dư dả."
Mang thổ cảm thấy chính mình mỗi ngày oa ở trong nhà xương cốt đều phải ngốc mềm, tuy rằng hiện tại trong bụng có cái trói buộc, chỉ cần không đối hơn một ngàn tay trụ gian cùng thiên thủ phi gian, trên cơ bản là không có vấn đề. Vì thế tiếp được đốm nói: "Thân thể của ta đã tu dưỡng hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến quốc khởi động lại
FanfictionMang thổ xuyên qua đến Chiến quốc EmmmmMang thaiMang thổ,Uchiha thổi, miễn thổi,Cho nênThận nhập!!! https://liulianmeiyouqiaoma.lofter.com/post/310bfa90_1c84eaa9d (Bản dịch này để thỏa mãn ý muốn đọc truyện offline của mình cho nên hi vọng mọi người...