<JTNote: Sorry, di kagad nakapag UPDATE. busy sa kung anu-ano eh.>
_____________________________________________________________________________________________________________________
[Chapter Three] I Just Realized Curl and Carl is... :">
JoyfulTears Property.
Nakuha ko na ang kanyang number!! Grabe!! Kakilig naman!
Ay shete! Bakit ako kinikilig ng ganito? Friends lang naman kami eh. Ay! Ewan! Bahala na nga! Makaakyat nalang ng matahimik na! >:)
<Angela's POV>
"Class, Nice to meet you all. My name is Mrs. Ong" - Ma'am, buti nalang mabait adviser namin. Hayyy .... Pero tinatamad parin ako.
Pagkatapos magsalita ni Ma'am ay nagpakilala narin kami. Ang bait nya samin kaya ang bait din namin!
Mga mukhang anghel tignan ang buong klase. Hahaha! Kakatawa talaga kung nakikita nyu lang ang itsura ng aming klase ...
Natapos na ang klase ng walang manlang ingay ... Unbelievable nga ehh.. Walang ingay naming natapos ang isang klase ....
Sa Hallway ------------
"Gail! Sandali lang!" - Waaahhh!! Si Carl!! He's catching me para intayin ko daw sya >.<
"Uh? Carl? Bakit?" - Nagtataka kong tanong sa kanya.
"Sabay na tayo! ^___^" - Wag Carl! Wag kang ngumiti, nasisilaw ako! Choss lang.
"Ha... Huh?!! Sabay tayo?!!" - >////////<
"OO! Kasi parehas naman tayo ng dadaanan ehh." - ^__________^
Wag naman Carl oh pleaseeee..... Hahaha!! Mukha akong tanga na reject ng reject sa isipan ko. Abnormal na ata ako ehh...
"Uh.......... Sure! ^_____^" Nasabi ko nalang sa kanya...
Wala na akong naggawa kungdi ang umOO sa kanya dahil ang cute nya talaga at napakulit nyan... Kaya umOO nalang ako sa kanya...
Papalabas na kami ng gate .... Kinikilig parin ako hanggang ngayon ... Ay!! ewan!! Did I say kinikilig ako?! Hindi noh!! Hinding Hindi!!
So yun... Pagkalabas namin ay naglakad na kami patungo sa aming patutunguhan sa moon este sa daanan syempre! :DD
Bigla syang nang aya na manlibre! Hehe! Buti sya naman ung nanlibre! >.<
Yipeee!! Hehe..
So yun, bumili kami ng................. TENTENENENTENTEN!! ............. ICE CREAM na Chocolate flavor!! Yeah!! My favorite!!
After naming bumili ng aking Ice Cream ay naglakad na ulit kami pauwi...
Hindi ako mapakali sa aking kinalalagyan.... Nahihiya ako sa kanila ehh..... Tapos............ Bigla nalang ayyyyy ...........................
Napatingin ako sa aking likod at nakita ko................................ Nakita ko ang aking Crush na si CURL AARON!!!!! >///////<
Mas lalo na tuloy akong kinilig!! Kaya napatigil ako sa paglalakad at ....................
Nabunggo ako ni...................... Ni........................... Ni Curl!!! Lagot na!!
"Argh! Miss, wag kang paharang harang dyan! Daanan toh hindi tambayan!" - sabi nya ng pasigaw.
"Huh?!! Ako pa may kasalanan?!! Eh kung tumitingin ka kasi sa dinadaanan mo edi hindi ka pa nabunggo!! Anlaki mong TANGA!!!" - nagalit na ako sa kanya kaya nasigawan ko na sya.
"ANO?!!! ANO SABI MO?!!!!" - pasigaw narin ang kanyang sinasabi sa akin.
"SABI KO ANLAKI MONG TANGAA!!!" - Hahaha!! Mas matapang ako sa ibang babae. Kahit lalake kaya kong awayin.
"YOU!! Oh well, Nevermind." - Naglakad nalang ulit sya palayo sakin at di na nagsalita pa ng kahit ano.
"Hah!! Loser naman pala yun!! Bakla!!" - sinigaw ko sa kanya pero hindi nya na narinig. Bingi talaga ever....
Pagtingin ko kay Carl ...... Errrrr ............. Tumatawa sya ng mataimtim... Patayin ko kaya toh?? Tinawanan ba naman ako....
Tinanong ko sya kung bakit sya tumatawa pero alam nyu kung anong sagot nya sa aking napakaayos na tanong??
-----------Your so Funny eh!! xD
Oh diba?? Ulol din toh eh noh?? Upakan ko na gusto nyo??
Game-----!!
Ayts!! No time na pala dahil uuwi na ako kasama si--------------
Si Carl... Sino pa ba.??
So ayun......... Umuwi nalang kami ni Carl ng siya ay Tawa ng Tawa na mukhang Baliw na sa Kakatawa nya sa Daan. Sana madapa sya. Ansama ko naman xD
And just now you know guys, I just realized that CARL is super WEIRD and CURL is super SUNGIT!! And that's it!!
BINABASA MO ANG
[Book1-Book2] Only Friends, New Love #PAUSE
Подростковая литератураThis story is about a Girl named Gail Angela who was inlove wmith her Bestfriend I think. But her best named Carl love someone else named Joy. But there is one person came in her life that makes her angry, sad, happy, annoyed and also make her fall...