ikaw na adik

27 1 0
                                    

Isang madagundong na soundtrip ang umaalingaw-ngaw sa opisina ni Calvin. Habang nagpapatugtog ng Welcome Home, busy naman sya sa paglalaro ng COC o tinatawag ng mga kabataan ngayon na Clash of Clan.

At the age of 29, masasabi nating "MEDYO" sucessful na sya. Kaya medyo kasi, ok yung work nya, lagi silang may big events, may sarili na syang bahay, sasakyan at pera. Anu pa nga ba hihilingin nya. Merob na sya ng halos lahat... Maliban sa isa. Wala syang lovelife. He has lots of girls to be with... But yet he never find the real girl who will make his heart beat faster, but never fade.

"More hogs for you aashole! 90% na, 40secs. na lang!"

Titig na titig sya sa iphone nya, habang naglalaro ng COC. Hinhintay nya na lang na magiba lahat ng base ng kalaban nya sa clanwar para mkuha nya yung 3 stars.

Hindi nya namalayang may nakapasok na pala sa opisina nya, tinabig ung iphone nya, kumandong sa harap nya at pinaghahalikan na sya sa leeg at pisngi nya.

"Damn! Fuck!" sabi nya sa babaeng nasa harap nya habang pinulot yung nahulog nyang iphone.

"Miss me fucking sweetie?"sabi ng babae sa harapan nya at hinahalikan na yung tenga nya.

Pag tingin nya sa iphone nya, tapos na yung attack na ginawa nya at nakakuha sya ng 3stars. More win  morw loots. Magagalit na sana sya sa kaharap nya ngayon kung hindi nya makuha yung 3stars. Oo, para syang bata umasta minsan, gusto nya kasi nakuluha lahat ng gusto nya, tulad ng mga bagay na di nya nakukuha noon.

Pinatay nya na yung iphone nya at pinatong sa mesa.

Turn on na turn on na sya sa ginagawa ng babae sa harap nya. Ginantihan nya to ng halik at pinagapang nya yung kanang kamay nya sa loob ng blouse nito papunta sa dibdib nito. Habang yung kaliwang kamay nya nakayakap sa bewang ng babae.

"I'm gonna kill you if i lose that game."

Hinawakan nya pa sa batok yung babae at muling siniil ng halik.

"Then fuck me to death sweetie..." sabi ng babae.

Sinimulan na nitong tanggalin yung butones ng polo nya, nagmamadali ang mga kamay nito. Sya din nagmamadaling tanggalin ang blazer ng babae, at binaba nya na yung tube na blouse nito. Lumantad sa harap nya yung black lace bra nito. Niyakap nya yung babae, pinatalikod nya ito. Sinapo ng dalawang kamay nya ang dibdib nito habang hinahalikan nya ito sa leeg, papunta sa tenga.

"This one is your greatest assets..." sabi nya.

"Your hands are freezing sweetie..." sabi ng babae.

Hinagod ng kamay ng babae yung kanina pang nagwawalang parte ng katawan nya.

Pinadausdos naman nya yung kamay nya sa ilalim ng skirt nito. Sa pagitan ng mga hita nito. Papunta sa gilid ng panty nito.

"But your hot and wet down here sweetie... So wet..." sabi nya habang pinapasok ang daliri nya sa pagkababae nito. Dahan dahang labas pasok.

"Sweetie... Don't-" sabi ng babae.

Binilisan nya pa ang pag labas pasok ng daliri nya sa pagkababae nito. Alam nyang anumang segundo makakaraos na to.

"Why sweetie... Do you wan't me to stop huh...?" pinatong nya yung isang hita nito sa swivel chair para makabuka ito.

"Please don't sweetie..." napapaliyad na sagot ng babae.

"Don't what...?"

"Don't stop... Don't stop sweetie... Ohhh..."

Binilisan nya pa yung ginagawa ng daliri nya sa pagkababae nito. Maya maya naramdaman nya ng nanigas ang mga hita nito.

"Calvin! Ohhhh!"

Ramdam nyang nakaraos na ito, tinignan nya yung kamay nya na nangingintab sa basa.

"That was fast..." hinalikan nya pa ulit sa labi ang babae.

"Coz your too good for doing that... Now, let me handle this for you..."

Dumampot lang saglit ng tissue sa table nya ung babae, pinunas sa pagitan ng hita nito, pagkatapos ay lumuhod na sa harap nya. Binaba yung zipper ng slack pants nya, hinatak pababa kasabay ng boxers nya.

Nanlaki ang mata ng babae sa nakita nito na nakatambad sa harapan nya. Bahagya syang napangiti. Hindi ata sya yung unang babae na nakita nya na ganito ang reaction pag nakikita ang pagkalalaki nya.

"Oh my god! This one is such a big great asset!" napatakip sa bunganga yung babae.

Hinawakan nya naman ang baba nito patingala sa kanya.

"I thought you can handle this...?" sabi nya dito habang nakatingin sya sa Big Asset na sinasabi nito.

"Of course!"

Pagkasabi nito, dahan dahang nilapit ng babae yung bibig nito sa pagkalalaki nya. Napapikit sya at napahawak sa gilid ng table ng maramdaman nya ang pagpasok ng bibig nito sa pagkalalaki nya. Hindi nya mapigilang mahugot ang hininga nya ng nagsimula ng gumalaw ang bibig nito sa kanya.

"Fuck... Chelsea your good..."nakapikit na sabi nya at hinawakan nya pa sa ulo yung babae para ipasok pa ung pagkalalaki nya sa loob ng bunganga nito.

Nagulat na lang sya ng tumigil ito at tumayo.

"Shit Calvin! I'm Ericka! Who is Chelsea!" galit na galit na sabi ng babae at nagmamadaling nag ayos ng sarili nya.

"What?! I'm sorry sweetie... Let me explain!" sabi nya at nagmamadali ding inayos nya yung pants nya.

"Explain your face! Magkakaiba ba kami araw araw Calvin?"

"No!" Lalapitan nya sana to, kaso binato na sya ng stiletto nito.

"You'll never see this Ericka in front of you from now on! Go find your Chelsea! And fuck you both!!!" Sigaw nito. At BLAAAGGG!!!

Pasaradong kalabog nito sa pinto ng opisina nya.

Buti na lang at malakas yung tugtog ng audio nya kaya di sya masyadong narindi. Napakamot na lang sya sa ulo nya.

Alam nyang si Ericka yung kasama nya, pero hindi nya matandaan kung bakit si Chelsea yung nasambit nya kanina.

Kagabi nya lang na meet si Chelsea sa isang event na inorganize nya. Lagi naman syang may nami meet na girls everywhere he goes. At hindi nya maikakaila na lahat yun nakaka one night stand nya. Katulad ni Chelsea, kagabi. Sa loob ng kotse na sila inabot ng tinatawag nating "LIBOG".


Equally OppositeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon