Calvin's POV
I was checking the back stage kung ok na yung set up ng lights at ng ibang magpeperform later.
Paglabas ko ng back stage. Nahagip ng mata ko yung isang red mini cooper na tumirik malapit sa parking lot. Hindi ko masyadong makita yung driver kasi tinted yung salamin. Hinintay kong lumabas yung driver. Wala pang lumabas. Nagbilang ako.
"5... 4... 3... 2...." hindi na ako natapos sa pagbibilang ng bumaba na yung driver.
Tall, white complexion, short hair, with a black and racerback blouse and black mini skirt girl ang lumabas. That was called hot and sexy.
"Hmmmm, mukhang may makakasama na ako mamaya..."
Tiningnan ko lang yung kilos nya, hindi ko pa rin nakikita yung mukha nya. Nakikita ko lang yung hubog ng katawan nya. Siguro hindi sya maganda. Pero kung ganyan namang katawan makikita mo, papatulan mo na...
Nakita kong pumunta sya sa bumper ng kotse nya at tinaas yung hood ng kotse nya. Nakaharap ung kotse nya sa pwesto ko kaya kita ko sya. Hindi lang masyado sa mukha nya dahil medyo madilim sa part na yun.
Please... Don't you dare do that...Sabi ko sa sarili ko. At maya maya, nakita kong yumuko sya at may inaayos sa makina siguro ng sasakyan nya. Bahagya syang nakatuwad kaya medyo naaaninag ko yung likuran nya. Ayaw nya ng black, pati panty black.
"Bingo!" sabi ko sa sarili ko.
Oras na para lapitan ko sya. Wala pa akong ginagawa pero sya na yung gumagawa ng rason para lapitan ko sya.
Nilapitan ko sya at tumayo ako sa likod nya. Sakto yung tayo ka sa likod nya. Siguro masarap syang pwestuhan ng ganitong position. And for sure, mag eenjoy sya.
Pero lumipat ako sa gilid ng sasakyan nya. Medyo natatakpan ng konting buhok yung mukha nya. But... What the fuck! Sabi ko sa isip ko, kitang kita ko yung cleavage nya kasi medyo mababa yung neckline ng blouse nya. Mahina ako sa mga ganitong bagay. Alam kong may nagagalit sa loob ng pants ko.
"Care for help?" istorbo ko sa kanya. Nagsalita na ako para matigil na sya sa ginagawa nya.
Tumingin sya sa akin. Shit! Sabi ko sa sarili ko. Tama ba tong nakikita ko. Talo ko pa nakakita ng dyosa sa harap ko. She looks so perfect. The pointed nose, rosy cheeks, manipis at mapulang labi, and she have a very amusing hazel eyes.
Tumingin sya sa akin na parang sinusuri buong pagkatao ko. Yung tingin nya na parang tumatagos sa loob ng pagkatao ko.
"No need, i can fix my own business..." sabi nya.
Suplada! Sabi ko sa sarili ko. Pero hindi uubra sa akin yan, ako pa? I know what I'm capable of. I get what I wan't. At hindi ko palalagpasin ang gabing to na hindi makasam ang babaeng to.
"I think, wala namang problema sa makina ng kotse mo, maybe it's your car... I can give u a fast drive..."
Lumingon ulit sya sa akin at ngayon, lumapit sya sa akin. Tinitigan nya ako sa mata. Bigla akog nanigas sa kinatatayuan ko ng maamoy ko yung bango nya.
"Tama ka, wala ngang problema yung makina, kasi wala na pala akong gas. Thank you for your concern, but sad to say, I can manage..." nakatingin sya sa akin at pabagsak na binaba yung hood ng kotse nya. Sabay punta sa likod ng kotse nya.
Hard headed girl... Medyo pakipot ka pa huh. Siguro isa sya sa mga model dito. Nakita kong may kausap sya sa cellphone nya. Lumapit ako at narinig ko yung mga sinasabi nya.
"Ok, I'll wait for you at the stall... Yah, that's enough... Pwede ko namang itulak, malapit na naman ma i park... Ok... Bye..."
Lumingon sya sa akin at nagulat pa ng makita ako.
"Bakit nandito ka pa?" tanong nya.
"Tutulungan kitang magtulak ng kotse mo..." nakangiting sabi ko.
Patience Calvin... Patience...
"Really? Thanks, so pano, iwan na kita, male late kasi ako sa event..." kinuha nya ung briefcase sa loob ng kotse nya at umalis na.
Naiwan akong naka tulala sa kanya habang paalis na sya.
"Fuck! Ano ba akala nya sa akin, parking boy?" inis na sabi ko at sinipa ko yung gulong ng kotse nya.
Mukhang mahihirapan akong makuha ang babaeng yon. Pero hindi ako titigil.
Tinawagan ko yung isa sa security dito sa event at pinatulak sa kanila tong kotse ng babaeng yun.
Magkikita pa naman tayo mamaya, for sure... And if that things happen, i will nevet let you leave me again...
Pag balik ko sa area, hinanap ko sya, sa mga models, at iba pa. Pero sadya talagang mailap sya na magpakita sa akin. Hindi naman ako basta sumusuko.
Nagsisimula na yung tattoo convention. Napansin kong naghihiyawan yung mga lalaki sa baba ng front stage habang nagsasalita yung emcee.
"Let's meet who's hands made this behind this canvass... And we all know, that your freaking excited to meet her... So hindi na natin patatagalin to, let us welcome! The oozing! Hot! and sexy micro tattoo artist in thia country! Miss Fil Andrada!!!" sigaw ng emcee.
Naghiyawan ang mga lalaki, agad namang nagkagulo yung iba. May mga sumisigaw na Take me home Fil! Yung iba naman sumisigaw Patattoo Miss Fil! At yung iba pa brutal na yung sinasabi.
Sino ba yang artist na yan at kung magkagulo sila, akala mo naman dyosa yung nakita nila.
Pumunta ako sa harap ng unit head namin. Nakisiksik na ako sa mga nagkakagulong lalaki sa harap ng stage.
Nung titigan ko kung sino yung pinagkakagulahan nila. Laking gulat ko ng malaman ko kung sino sya.
"Shit! Dyosa nga!"sabi ko.
Natulala ako ng makita ko sya. That girl! Titig na titig ako sa kanya. Maa nakita ko sya ng buong buo sa spot light na nakatutok sa kanya. Tama naman sila, hot and sexy!
Ang kinis, simula ulo hanggang paa... Lahat dito papapakin mo. Kaya pala grabe ang reaction ng crowd sa kanya. Kung pupunta ako sa pinaka dulong part ng stage, baka makita ko na yung hiyas nya dahil sa sobranh iksi ng skirt nya. Kahit alam kong black yung panty nya.
Nasa big screen naman yung canvass nya ng micro tattoo na pinagsamang flag ng america at philippines na mukhang 3D style sa eaelobe ng isang lalaki. Ganun sya katindi! Pwede na syang ihelera kanila Ricky Sta. Ana sa creation nya.
"Hi! Guyz!" bati nya sa crowd sa malambing na boses. Naghiyawan naman lalo yung mga lalaki.
Tapos kinakausap sya ng emcee, pinaliwanag nya naman yung tungkol sa canvass nya.
Tapos tinanong sya ng emcee.
"Miss Fil, matagal ng gustong malaman ng mga fans mo if your single and ready to mingle?" sabi ng emcee na sa pagkaka kilala ko ay si Andrew.
"Sorry guyz... But I'm taken..." nakangiting sabi nya sa crowd.
Ahhhhy... Narinig kong sabi ng crowd.
"She's taken guyz... But if she's not, isa ako sa makikipila sa inyo para ligawan sya." sabi ni Anrew na kinindatan pa si Fil.
Pervert Guy! Sabi ko sa sarili ko.
"We still have one question Miss Fil before you leave. When will you take the offer of the FHM magazine na magpost sa kanila. Siguradong maraming bibili ng magazine na yun pag ikaw yung cover..."
"Hahaha, I'm not sure about it... I'll think of it first..." nakangiting sabi nya sa crowd.
"Okay... Mukhang may aabangan nanaman tayo na bagong cover guyz... Lets wait... For now, lets give a round of applause for Miss Fil Andrada!"
Nag babye na si Fil sa crowd, naghihiyawan pa rin sila. Nag flying kiss naman si Fil sa mga tao sa harap nya at kumaway pa sa iba. Hinalikan naman sya sa cheeks ni Andrew habang yung isang kamay ni Andrew nasa bewang nya. Tapos umalis na sya.
Ako naman, tulala pa rin. Bakit ba hindi ko sya kilala? Eh halos lahat pala ng tao sa buong Pilipinas eh pinagpapantasyahan sya.
BINABASA MO ANG
Equally Opposite
RomanceAng paglalaro, may katapusan. Nasa sa iyo yun kung tatapusin mo na madali o mahirap. Masakit o masarap. Masaya o hindi. Pero panu kung habang naglalaro ka, nilalaro ka na rin pala? Hindi mo alam na pinaglalaruan ka narin pala ng sarili mong laro. Ma...