wrong turn

7 0 0
                                    

FIL's POV

Pagbaba ko ng stage, may mga lalaki na humarang sa akin para magpapicture, yung iba nagpa authograph. May mga nagtanong kung pwede daw sila magpa tattoo, sabi ko schedule muna.

Narinig kong nagriring yung phone ko. Sinagot ko yun.

"Yes... I'm on my way... Na pack mo na ba lahat ng gamit ko? I'll be there any minute... Ok, bye."

Nagderecho na ako sa paglalakad. Sumilip ako sa stall na pwesto ko kanina sa convention. Naayos na siguro ni George yung mga gamit ko. Umalis na ako dun.

Habang naglalakad ako, nagulat ako ng may biglang humablot sa kamay ko. Napasigaw naman ako.

"Ay! Putakte!" sabi ko.

"Wait Fil..."sabi ng boses ng lalaki sa likod ko. Humarap naman ako.

"Bitawan mo ko, sino ka ba?" asar na tanong ko.

"Im Calvin... I'm just wondering... Are you alone?" sabi nya sa kin at lumapit pa sa akin.

Ang bango naman ng lalaking to. Nakakautal naman yung tingin nya, parang anytime hahalikan nya ako. Nakita kong binasa nya pa yung ibabang labi nya.

"Y yes... I mean... No..."nauutal kong sabi.

Hinapit nya ako sa bewang at dinikit pa yung katawan nya sa akin. Shit! ang init naman ng katawan ng lalaking to. May sakit ba sya?

"Then... Maybe, I can take you home? I mean I can drive you home... No, I mean can you come with me...?"tanong nya sa akin at kinilabutan ako ng maramdaman kong gumagapang yung kamay nya sa likod ko.

Bwisit tong taong to ah. Anu ba akala nya sa akin, pick-up-girl na basta basta nya na lang bibitbitin papunta sa kung saang lupalop. No way!

"Excuse me sir, but I can't be with you 'coz I'm not the girl that you're thinking..." kumalas ako sa pagkakayakap nya sa akin. Tinalikuran ko na sya at nagsimula ng maglakad. Nakakapaso yung init ng katawan nya. Nakakahawa naman tong lalaking to.

"You owe for putting your car on that parking lot..." sinusuklay nya yung buhok nya habang nakangising nakatingin sa akin.

"What?" nilingon ko sya. Tinignan ko syang mabuti.

Now I realize that he was the man na nag ooffer sa akin ng tulong kanina sa parking lot.

"Are you one of my stalkers?! Bakit kanina mu pa ako sinusundan?!" tanong ko sa kanya.

Lumapit nanaman ulit sya sa akin.

"How can I stalk you if your here in front of me..." hinaplos nya yung pisngi ko.

"Huwag mo akong hawakan! Sisigaw ako!"takot ko sa kanya.

"Go Babe... I'll let you scream my name out loud until you forget yours..."nilapit nya pa sa akin yung mukha nya. Naamoy ko yung hininga nya, ang bango. Napaka macho ng amoy ng pabango nya. Pumikit na lang ako at sumigaw ako ng malakas.

"Rape! Rape! Rereypin nya ako! Tulong!" hindi ako kumikilos sa kinatatayuan ko. Narinig ko namang tumatawa sya.

"Why are you laughing?!"galit na tanong ko.

"Why not? Wala pa naman akong ginagawa sayo ah... Tsaka kung rereypin man kita, hindi dito sa parking lot, sa loob ng kotse ko, pwede na... You can spread your thighs widely and freely..." nanunuksong sabi nya sa akin. Namula yung mukha ko sa sinabi nya. At sa sobrang inis ko, binigyan ko sya ng isang malakas na suntok sa tagiliran at tinadyakan ko sya sa parteng alam kong pinakamahina sa kanya.

"Aahhgg! Fuck!" sigaw nya at namilipit sa sakit na binigay ko sa kanya.

"Hayup ka! Pervert! Manyak! Wag mo na akong susundan ulit at ipapakulong kita!" nagmamadali akong kumaripas ng lakad palayo at hinanap ko yung kotse ko.

Nang makita ko yun, nakita ko rin na nakatayo dun si George. Paglapit ko sa kanya, bigla akong napayakap sa kanya at naiiyak na sumubsob ako sa dibdib nya.

"What happened Darling? Tell me..." hinahagod ng kamay nyabyung likod ko.

"You're right George, You're right... huhuhu..." hinigpitan ko pa yung yakap ko sa kanya.

"Sshhhh... Calm down..."tinatapik tapik nya pa ako sa likod.

"Don't leave me please..." humarap ako sa kanya kahit basa pa ng luha yung pisngi ko.

Takot na takot ako dahil sa lalaking kanina pa sumusunod sa akin. Kung di ko sya sinuntok at tinadyakan, baka nakaladkad na ako ng Gwapong Manyak na yun. Tama! Gwapo sya pero Manyak!

Calvin's POV

Nang makabangon ako, hinabol ko pa si Fil. Pero nagulat ako ng may makita akong kayakap nya sa parking lot. He must be the lucky one. Hindi ko na sya pinuntahan dahil naramdaman kong kumirot yung tagiliran ko. Tinawagan ko si Roland sa cp at umalis na.

"Shit! That girl! Pag nakita ko sya ulit, papatikim ko sa kanya yung kabaligtaran ng ginawa nya sa akin!" sapo ko parin yung Manhood ko. Tama kayo dun nya lang naman ako tinadyakan. At sinapak nya pa ako sa tagiliran. Kaya bumulagta pa talaga ako sa semento.

"Ahahaha, first time ko atang narinig na sinapak ka, at tinadyakan ng isang babae? Baka hindi babae yun, baka amasona yun P're." natatawang biro ni Roland sa akin. Producer sya ng event na to. Sinamahan nya ako dito sa condo ko dahil nahirapan akong mag drive kanina.

Hindi ko sya kinibo. Ngayon lang naman talaga nangyari sa akin to. Kung anung ganda ng mukha at katawan nya, sya namang brusko ng kilos nya. Parang hindi sya babae, sigurado bilang tattoo artist maraming tattoo yun sa katawan. Siguro yung parte na yun yung natatakpan ng damit nya. Interesting.

"Para san yang ngiti na yan? May pinaplano ka ba? Hahantingin mo ba yung babae na yun...? Sino ba kasi yun?" tanung ni Roland sa akin.

"Si Fil..."matipid kong sagot.

"Si Fil?! Si Fil Andrada?! Fuck you P're! Kahit ata ako lumapit dun, baka gawin ko din sa kanya yung ginawa mo, baka nga kahit dun sa parking lot tirahin ko na yun kung may pagkakataon ako eh! Hahaha!" tumatawa sya sa akin.

"Akin na sya! Wag kang lalapit dun, kung ayaw mong huling pagkakataon mo ng tumuntong dito." Galit na sabi ko sa kanya.

"Woah! Easy p're, wala naman akong inaagaw sayo. Gusto ko lang sabihin sayo na lahat ng lalaki pantasya sya. Maswerte ka nga nakalapit ka sa kanya. Mailap sa lalaki yun. Di ka pa naka score? Eh di may absent ka na sa kama ng isang araw? Hahaha!" tinawanan nya lang ako.

"Isang araw lang naman. Pero wag lang magkukrus yung landas namin ulit. Dahil pag nagkataon, hindi ko titigilan yung matris nya hangga't walang nabubuong bata!"sabi ko kay Roland.

"Brutal ka talaga! Bahala ka sa buhay mo! Aalis na ako, balitaan mo na lang ako kung nakabuo ka na ha!"

Umalis na sya at sinarado na yung pinto. Umupo naman ako sa couch at nag isip ng malalim.

Alam ko magkikita pa tayo Fil. Gagawa ako ng paraan para magkita at mahulog ka sa akin. Hindi kita titigilan hangga't hindi ko naririnig na umaalingawngaw yung boses mo na sinisigaw yung pangalan ko dito sa buong condo unit ko.

Equally OppositeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon