chapter 7.

22 4 0
                                    

chapter 7. WARNING!: SEMI SPG HEHI. 🔞+.

“Sino ba namang hindi kilala ang Thryliká trídyma tis vasílissas fylís. Sorcerer Lianna, one of the Legendary Triplets of the Tribe of Queens. My sýntrofos..” My mate. Ani ng binata sa kaniya.

Nang banggitin niya iyon ay nag bago ang kulay ng isang pares ng mata nito. From whole black it changed into raging ocean blue na hinahaluan ng kulay pula sa paligid nito na anino'y usok.

Mas hinigit niya ang bewang ng dalaga palapit sa kaniyang katawan at matiim na tinignan ito sa mata, ang dalawang pares ng mata nitong tila nasa kalawakan siya kung pag mamasdan nang matagal.

“B--Bleign..”

Tila kapos siya sa boses ng banggitin niya ang ngalan ng lalaking matiim na naka titig sa kaniya.

Ang isa nitong kamay ay bumabayahe patungo sa maseselang parte ng kaniyang katawan, Lianna couldn't help it but to feel shiver because of his touches.

Maingat at hindi mabigat ngunit ramdam na ramdam niya ang init na nag mumula sa kamay, nito habang nilalakbay ang kaniyang katawan. Papisil pisil ang isa nitong kamay sa kaniyang bewang habang ang isa naman ay maingat na kinukurot kurot ang bahagi ng kaniyang katawan.

Unti unting bumababa ang mukha nito upang mag pantay ang kanilang mga tingin.

Matapang na sinalubong ng dalaga ang nag ngingitngit sa galit na mga mata ng binata.

“You think, you can fool me?” Bleign's voice were husky.

Magaras ang uri ng boses nito, tila nang hahamon ng away.

“Ano bang pinag sasabi mo?”

Pilit niyang itinago ang ngiwi nang diinan ng binata ang pagkakahawak nito sa kaniyang maliit na bewang. Walang pag iingat siya nitong mas kinabig pa palapit sa katawan ng binata, mabilis namang napa kapit ang si Lianna sa matipunong dibdib ng lalaki habang naka awang ang labi.

Bumaba ang tingin ng lalaki sa kaniyang labing naka awang. Bleign licked the tip of his lips while looking at Lianna's lips like it was the most delicious thing he saw.

Nag angat ito ng tingin sa dalagang naka titig rin sa kaniya. Kapag kuwan ay bumaba ang tingin nito sa labi niya at nag taas ulit ng tingin.

I know what he wants to do..

Anang ng isip ng dalaga.

“Let me go—”

Hindi niya natapos ang sasabihin ng sunggaban siya ng halik ng binata. It was harsh, walang pag iingat ang halik nitong iginawad sa kaniya.

“Hmmp!”

Napa daing ang dalaga ng kagatin ng binata ang ibabang bahagi ng kaniyang labi. She could taste the mixed of her own blood and Bleign's saliva.

“Uhmm...”

Lianna moaned and she closed her eyes shut when Bleign kissed her full in the mouth, Bleign's hands held the back of her head and pulled her more close to his lips. Marahas niyang itinulak ang dibdib ng binata upang bitawan siya ngunit hindi siya nag tagumpay.

Because Bleign's hands were on the back of her head, samantala ang isa nitong kamay na nasa bewang ay bahagyang pinisil nito ang magkabilang pisngi niya kaya napa awang lalo ang kaniyang labi. Lianna felt how Bleign's tongue crossed to her mouth, parang nilalakbay nito ang kabuuan ng kaniyang labi, then, because Bleign is half Variet and half Wraith, his powers were mixed.

Humaba ang dila nito, then he wrapped his tongue to her tongue and pulled it out and then he sucked it.

“Uhmm! Hmm..”

Ngumisi siya nang mapalitan ng ungol ang pag poprotesta nito maitulak lang siya. His hands roamed to her body until he reached one of her mountain. He gently massage it that made Lianna moaned more, she even arched her back!

Lianna's moan is making him h-rny to the hell. Nakaka baliw ang ungol nito. He wants more. More than her moan. He wants to hear something like she wants more and he's willingly and gladly, will provide it for her without hesitation.

He massage more and more Lianna's right mountain and then his middle finger placed right at the middle of her breast. He did a circular motion at the top of her nipples and then pinched it. Paulit ulit nitong ginawa iyon na sa dibdib ng dalaga na ikina ungol nito ng sunod sunod.

His hands that placed on her waist traveled up to the other side of her breast. Ang isa nitong kamay na nasa dibdib nito ay ang pumalit sa kamay na nasa bewang nito. Hinapit siya nitong muli at ang isa kamay naman nito ang trumabaho sa kaniyang dibdib.

He massage the other part of her breast, he continuesly massage it until he placed his middle finger stopped at the middle of her mountain. Then he moved his middle finger in a circular motion that made Lianna moan louder.

Lianna's moan is a bit louder, he needs to mute the whole room.

Pinutol niya ang halik at matiim na tinignan ang dalaga, naka tingala ito habang naka awang ang labi, her eyes were shut and teary. The both of her cheek were reddened.

ti dýnami tou xórki mou, érixa aftá ta keliá akoúsmataaniya sa hangin. (with the power of my spell, I cast these cell unheard.)

Sa ibinulong niyang iyon, may tila itim na usok na kumawala sa kaniyang labi at pumalibot sa buong kabahayan ng dalaga. Nabalot sila ng itim na mahika na kahit anong gawing pag iingay sa loob ay hindi iyon maririnig mula sa labas.

“Open your eyes, and look at me.” aniya sa dalaga.

Dahan dahang bumuka ang dalawang mata ng dalaga at tinignan siya. Her eyes were innocent and teary eyed.

He smirked and crashed his lips unto hers again, he's too aggressive, mabilis na pinunit nito ang kaniyang damit na suot at sinunog ang kaniyang undergarments.

Tumigil sa pag halik ang dalaga at tinignan siya sa mata.

“Please, Bleign.. no..”

Napa tiim bagang siya.

Dumilim ang ekspresyon ng binata habang nakikipag titigan sa kaniya.

Bleign shook his head saying no. He tighten the gripped of his hands that wrapped into her waist. Ramdam niya ang sakit dahil sa bumabaon na ang kuko ng binata sa balat ng kaniyang bewang.

Bleign gritted his teeth. Matalim ang mga mata nitong naka titig sa kaniya.

“Fooling me is your choice, Lianna. You knew it was me, it was me who's destined for you, and yet you choose to fool the Wraith who's also knew how to fool. Now face the consequences of fooling your mate.”



-----------------------------------------------------------------------------------

continue..

The Vareit's Obsession (COMPLETED)Where stories live. Discover now