chapter 13. WARNING 🔞 BEWARE OF THE SCENE
“I want you inside of me...”
Umigting ang kaniyang panga ng ulitin nito ang sinabi.
Lianna is way too seductively looking at him, mapungay ang mga mata at tila inaalok siya sa isang imbitasyong siya dapat ang nangiimbita.
“Bleign, do you really want to repeat myself thrice?”
Her voice were soft yet needy, ramdam niya ang bawat buga ng hangin na nanggagaling sa bibig nitong kaytagal niyang hinintay na matikman.
Lianna smirked even more, mas inilapit niya ang sariling katawan sa kabiyak, her arms were wrapped in his nape while Bleign's arms were wrapped in her small waist. He swallowed hard when he felt his friend bulging bump and he couldn't do anything to calm it down just evem a bit!
Hindi ko pag sasamantalahan ang bagong gising at mukhang malakas pa ang anesthesia!
Bleign's lips tinned, hinawakan niya sa magkabilang braso ang dalaga, napakahigpit niyon. Bahagyang inilayo sa kaniya at tinitigan ng matiim sa mata, these is so unlikely Lianna he used to know. The Lianna he know is like a Lion who always roaring to him.
“Kagigising mo lang. You should rest first before thinking that.” mahinang aniya.
Pilit niyang nilalabanan ang tukso hindi lang dahil mataas ang respeto niya sa dalaga, dahil alam niyang may tamang panahon para roon.
Nag tatakang tinignan siya ng dalaga. Bahagyang naka lihis ang ulo na para bang naguguluhan at kinikilatis siya.
“What?” takang aniya.
Titig na titig parin siya sa dalaga. Her beauty can't surpass anyone, it's breathtaking view. Lalo na sa ganitong kalapit na anggulo.
“Did... Destiny showed you?”
Siya naman ngayon ang kumunot ang noo. Hindi niya alam ang sinasabi nito. Ano naman kaya ang maaaring sasabihin sa kaniya ng lintek na matandang mangkukulam na iyon? Bukod sa lahat ng nakikilala nitong kalalakihan ay natitipunan nito, ay wala ng iba. Besides, he's busy with Lianna that's why he don't have any chance to think of any other than his mate.
“Those weeks I've been unconscious, Destiny and I talked. Teka nga, bakit ba hawak mo ako ha. Bitaw nga!”
Mabilis niyang binitawan ang dalaga at umupo kaagad sa upuan, to hide his bulging bump into his pants.
Good think, bumalik na sa dati ang dalaga, the amazon, lion who's always roaring to him.
“I uh... Uhm... She did showed me the future ahead to us .... And that was a bit nasty...”
Tumaas ng bahagya ang kaniyang kilay at hininhintay ang susunod na sasabihin ng dalaga. Bahagyang naka awang ang kaniyang labi na tila tulala at matiim na nakikinig sa dalaga.
It seems serious as hell but Lianna doesn't sound one. Paputol putol pa ang sasabihin nito na tila nag dadalawang isip pa.
“... nasty?” he blinked three times at Lianna.
What made Destiny would say those such things to Lianna? Disgusting old hag.
Nag baba ito ng tingin, naka upo na ito sa kama at tanging mga braso nalang ang tumatakip sa malulusog niyang bulubundukin.
goodness! may mas ilalala pa ba to?
Matiim na tinignan niya ang dalaga, inaalam ang pinag aaralan ang kakaibang emosyon na babalatay sa magandang mukha nito.
He wondered, what did Destiny told that made her blushed these instant?
Kung sa bagay, Destiny can see the future or the past, just like Spectre, the King and the father of Wraith, his cousin. Kryzler and Lusia can also see the future and the past.
YOU ARE READING
The Vareit's Obsession (COMPLETED)
Fantasy"If you can tame me then I'm yours. That's a Vareit's Obsession" IX • XVII • XX HIS GREED BOOK 2: The Vareit's Obsession @Cazdrth