chapter 8.
Bleign's aura were dark and intimidating. Galit ito, galit na galit sa hindi niya malamang kadahilanan. Hindi niya maintindihan kung saan nanggagaling ang galit nito, kung ang ipinuputok lang ng butsi nito ang pag tatago sa kaniya ng totoo, baka iyon nga ang dahilan.
Because no one can hear her from the outside because of Bleign's power, she can't do anything but to fight back. Hindi siya naging Reyna ng nga Sorcerer para lang sa wala.
Those torture training with her twins, is nothing if she'll not use it.
And because that she's naked, that's her advantaged to move freely.
Mabilis na iginalaw niya ang kanyang parehong braso nang tangkain na naman siyang halikan ng binata. Still Bleign's eyes were mismatched. Alam niya ang ibig sabihin niyon, once a Variet's found out there mates, their true power will come out. Mawawala sila sa mga sarili nila.
Well some of the Vareits she knew, iilan lang ang may kakayahang magkaroon ng mate. And she witnessed how aggressive they are when it comes to their mates.
Naka dipende rin sa mate nila ang totoong kapangyarihang mayroon sila. And because she's a half witch and a wizard, and Bleign is also a half wizard and half Variet, mas nanaig ang paggiging Vareit nito kumpara sa paggiging Wizard-wriath.
“Don't anger me again, Lianna...”
His voice were full of authority.
Mas dumilim ang awra nito ng makita ang kaniyang kahubarang katawan. She can perfectly seen how Bleign's eyes emotion turned into lust. Pinasadahan nito ng tingin ang hubog at buong katawan niya, mula ulo hanggang paa. Ng mag tama ang kanilang mga tingin, umangat ang dulo ng labi nito na tila ba may binabalak.
Hindi nagpa sindak sa takot ang dalaga. Mas nakakatakot pa ang nakatatandang kapatid nilang si Lusia kung magalit.
“...come here. Don't make me move. Bakit ba lumalayo ka sakin.”
Muling banta nito habang matiim na naka titig sa kaniya.
Umiling siya sa binata at tinakpan ang dibdib niya gamit ang braso. Nilihis niya ang kanyang binti upang maitago ang mumunting kuweba sa pagitan ng kaniyang hita.
“Stop it, Bleign.“ matapang na aniya sa binata.
Bleign made a 'tsked' sound, then he smirked.
“Why would you hide your body to me? I already feasted on that. And don't tell me what to do, you are mine. Why don't you see that? Why can't you feel it.”
Umeechoe sa buong paligid nila ang tila kidlat na boses nito, ngunit hindi parin siya nag pasindak. Matapang na sinalubong niya ang nakakamatay na titig ng binata sa kaniya.
“I already seen what you saw—”
“—Yun naman pala! Why the fùck didn't you told me?!”
Napa atras siya ng bahagya sa sigaw nitong umeechoe sa buong kwarto niya. Mukhang galit na galit na ito. And she should do something. Kapag hindi napigilan ni Bleign ang galit niya, lalabas ng tuluyan ang kapangyarihang Vareit nito At iyon ang kinatatakot niya.
A Variet can kill and eat anyone's body. Ghoul man o hindi, once a Veriets can't control there power, they have to eat everything they saw.
Akmang mag sasalita na sana siya ng bumalik sa dati ang kaniyang bahay. They're no longer in the dark that Bleign did.
“Ýpno, Vareit”
“Ýpno, Vareit”
Ani ng dalawang taong nag salita mula sa kaniyang likuran.
YOU ARE READING
The Vareit's Obsession (COMPLETED)
Fantasy"If you can tame me then I'm yours. That's a Vareit's Obsession" IX • XVII • XX HIS GREED BOOK 2: The Vareit's Obsession @Cazdrth