chapter 14.
“.... and that's how you born, the end. Now sleep, you my little rascal. Inuuto mo ako.” aniya sa anak.
Razkal Lergeevna, her four year old son, yet RL is like a three times naughtier than the usual four year old boy. Mapang-asar at pilosopo ito.
“I'm still not sleepy, mommy.”
Pinandilatan niya ito ng mata, tila tinatakot niya. Ngunit dahil nga makulit ang anak nila, hindi ito nag pasindak sa kaniya.
“Amp! Pinipilit ko akong matulog, eh hindi pa nga ako niaantok.”
Lianna straightened her back, then she raised her hand. Umilaw ito ng kulay green. Mabilis niya itong inilapit sa mukha ng kaniyang anak, bumagsak ang ulo nito sa unan na siyang agad itong naka tulog.
“Pasaway kang bata ka.” mahinang aniya sa anak.
Masuyo niya itong hinalikan sa noo ng tatlong beses bago naisipang tumayo. She whispered a sweet words to her son's ears before she leaves.
Nang maka rating siya sa pintuan ng kanilang anak, agad siyang hinila sa bewang ng kaniyang asawa. Isinandal siya sa dingding at si Bleign na ang nag sara ng pintuan ng kwarto ng kanilang anak. Siniil siya nito ng halik pababa sa leeg.
“Bleign no. I'm on my period.” mahinang bulong niya sa asawa.
Bleign's hands were starting to roamed around her body, gusto man niyang may mangyari sa kanila ng kaniyang asawa ay hindi maaari. She can't have s-x with her husband if she's on her period.
“... but your mouth isn't.”
Mabilis na hinampas niya ito sa braso na ikinatawa naman ni Bleign.
“Gago ka.” naka taas na kilay na aniya sa asawa.
After so many years that had been passes, she never did that to her husband, ultimo ang kaniyang asawa ay hindi naman siya pinipilit sa ganong bagay.
Well, Bleign always make her happy and happy. A different meaning for happy.
Lianna's expression softened, she sweetly looked at her husband. Umangat ang kaniyang kamay upang hawakan ang pisngi at panga ng kaniyang asawa.
In those four years that they have been married, she can say that it's not always full of happiness and enjoyment, may tampuhan sila at madalas na mag away kahit sa mababaw na dahilan. But Bleign can assure that they'll be okay as soon as possible before they lay down there backs on the soft mattress.
“You always make me happy...” masuyong aniya sa asawa.
Natigil si Bleign sa pag halik sa braso at sa isang kamay ng dalaga dahil sa sinabi nito.
“...uh, because you're my wife. And I intended too for the rest of my life.” Naguguluhang anito sa kaniya.
She smiled lovingly to him, she seductively lick her lower part of her lips.
Marahang napa lunok ng sunod sunod si Bleign, she's like discussing a meeting in a silent way.
Bago pa siya maka sagot, Lianna and him disappeared, living a green and red dust.
“Lianna!”
Bleign were too shocked and he couldn't what Lianna's up to. Basta nasa higaan na silang dalawa at naka patong mismo sa kaniyang ang kaniyang asawa.
Lianna are always surprising him.
“What are you doing now?” natatawang aniya.
Lianna mentioned him to shut up so he obeyed.
YOU ARE READING
The Vareit's Obsession (COMPLETED)
Fantasy"If you can tame me then I'm yours. That's a Vareit's Obsession" IX • XVII • XX HIS GREED BOOK 2: The Vareit's Obsession @Cazdrth