3 cô nàng xinh đẹp bị Nhất Bác liếc cho cũng không có phản ứng gì lớn. Nói chứ bị kì thị từ nhỏ đến lớn riết thành quen, hình thành khả năng miễn dịch luôn rồi.
Tim các mị vỡ rồi vá, rồi vỡ, rồi vá bao nhiêu lần các mị còn chẳng ngán, ba cái trò mắt lạnh, mắt đạn có là gì. Không có cảm giác khác biệt gì luôn á trời ơi.Chỉ có Quách Thừa miễn cưỡng xem như người bạn thân thiết nhất của Vương Nhất Bác là tỏ ra nghi hoặc. Lần đầu tiên thấy thằng bạn mình sốt ruột đến vậy, hôm nay thiên thạch va vào trái đất hay nhật thực toàn phần trăm năm mới có một lần?
Tiêu Chiến đã đến trong tầm mắt, cậu nhóc còn chưa kịp chạy lên mừng anh đã bị lấn sang một bên bởi 3 mỹ nữ đang kích động mà túm tụm vào nhau nhảy nhót, hú hét.
- Trai đẹp, trai đẹp quá nè chị em ơi.
- Đúng loại hình em thích luôn. Chồng em chồng em đó nha mấy chị.
- Trời ơi ảnh cười kìa. Mị xỉu, mị xỉu, chị em tránh ra đừng đỡ mị, chỉ có vòng tay mạnh mẽ đó mới đủ sức ôm lấy tấm thân ngọc ngà này của mị thôi.
Tiêu Chiến nhìn thấy tình cảnh 3 cô nàng nhiệt tình hướng anh nhào đến có chút ngơ ra. Ừ thì anh biết là anh đẹp trai, nhưng trước giờ anh ra đường vẫn trung thành với style bần bần à nhầm giản dị, nên dù bị chú ý nhưng khoa trương đến mức này thì đúng là lần đầu.
Gì vậy, gì vậy, gì vậy?
Mùa xuân của anh đã đến rồi sao?
3 người đẹp lại vì anh mà đánh nhau dữ dội.
Haizzz, đẹp trai, lỗi tại ai?Tiêu Chiến cảm thấy mình dù sao cũng là nhân vật chính, lúc này không lên tiếng còn đợi đến khi nào.
"Xin chào, anh là Tiêu..."
Lời giới thiệu còn chưa nói xong cánh tay đã bị người ôm chặt lấy, cả cơ thể dán hết lên người anh, hận không thể dùng luôn 2 tay, 2 chân mà đeo bám. Cảnh tượng này quen thuộc vô cùng, đến mức lời đang nói của Tiêu Chiến đều tự động nuốt ngược lại vào bụng, nhường chỗ cho cậu nhỏ mếu máo hướng anh méc.
"Anh Chiến cứu em với, đám xấu xa này chặn đường em, muốn trấn lột ly nước mà em mua cho anh.
Anh xem, anh xem, em liều mình chống cự mới bảo vệ được ly nước ấy.
Anh ơi em sợ lắm 😭😭😭"Cả đám bị diễn xuất của Vương Nhất Bác dọa hết hồn.
Tiêu Chiến dù sao cũng là người từng trải, cảnh tượng này quen mắt rồi. Chỉ tội mấy người bạn của cậu nhóc, mắt chữ A mồm chữ O, ngạc nhiên không để đâu cho hết. Nội tâm đồng loạt kêu gào.- Người đẹp số 1: Ủa diễn biến gì kỳ vậy bây?
- Người đẹp số 2: Mị thề là mị chưa kịp làm gì luôn á.
- Người đẹp số 3: Ê, trà...chanh chém gió này ở đâu ra vậy?
- Quách Thừa: What??? Cái tên yếu đuối, khóc lóc thảm thiết kia thật sự là Vương Nhất Bác vừa dùng ánh mắt sát thủ uy hiếp chúng ta?
- Thanh niên vai quần chúng chỉ xuất hiện một lần duy nhất:
Qua cảnh này tui phải đi ăn 2 cái bánh tráng nướng mới được, nhìn lật mặt mà phát thèm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Shipper! Anh Đừng Hòng Chạy Thoát
FanfictionShipper x Cảnh sát Bác Chiến, Hiện đại, Hài hước, HE (Fic xả stress của au. Chỉ dùng để cười giải trí, không dùng để suy ngẫm hay khẩu nghiệp. Thận nhập!) -------*♡*-------- Bác: Tại sao anh lại làm shipper vậy? Chiến: Đương nhiên là vì tiền rồi. ...