PROLOGUE

16 2 0
                                    

"why are you here?its midnight."


"I just want to see you."


"its late carly.go home."matigas niyang sabi


"but..."


"i said go home"



"fine."



tumalikod na ako sakaniya at naglakad papunta sa kotse ko.



i know he will hate me because on what i did to his fucking girl.



pagkapasok ko sa kotse ay nagstay lang ako doon saglit at tinitignan ang pagpatay nang ilaw sa kwarto niya.



maya maya pa ay narinig ko ang pagring sa cellphone ko kaya agad ko iyong kinuha sa purse ko.at sinagot yung tawag.



"what?"inis kong saad.



"HAHAHA oh ano?pinatawad kaba?ayan iskandalo pa more HAHAHAHA"



"fuck you faye i was just drunk and i dont know what i'm saying."i frustrated said.



"nyenyenye its still your fault carly."she said ang hang out the phone.



pero hindi ko mapagilan na mapangiti sa reaksyon nang babaeng yun kung paano ko siya insultuhin kanina well that is my revenge she always look at me with a bitch expression tss.



pero inis parin akong nagdrive papunta sa condo ko.pagkapasok ko ng aking unit ay nagpalit lang ako nang damit,naghilamos saglit at humiga na sa kama.



hindi parin mawala sa isip ko ang nangyari kanina kahit na medyo lasing ako.



flashback:



"sofia there you are"saad ko pagkakita ko sakaniya sa loob ng bar.



"oh narito ka din palang bruha ka walang appointment?"baling ko kay faye.



"wala kaya free na free HAHAHA"saad niya sabay lagok nang isang hard liquor.



"oh asan na yung mag asawa?"pagtutukoy ko kala britney and chandler.



"ay naku asa ka pa doon sa dalawa na yoon maagang dumating.eh laging late yun e"



"hoy anong sinasalita mo diyan ha parang nalate lang ng kaunting minutes e"bungad saamin ni britney at chandler sa harapan namin.



"you're still late HAHAHA"



"asan na yung iba?"tanong ko sakanila.



"ewan ko sabi ni jm on the way na daw siya"sofia said.



maya maya pa ay dumating nadin sila zapphire kasama ang boyfriend nito si jm,yuhan and felix..wait sinong kasama niya?



"oww felix bagong chicks tayo ah?"saad ni chandler dito ngunit nginisian lamang nito si chandler.



agad naman uminit ang tenga ko sa inis ayan nanaman siya kung sino sino yung dinadala niya sa bar.sa inis ko ay dere deretso kong nilagok ang inorder kong hard liquor at inabala nalang yung sarili ko sa cellphone.



maya't maya yung sulyap ko sa dalawang nasa harapan ko na naglalampungan na jusme.isang beses pa napatingin saakin nung babae at sinamaan niya ako ng tingin. para na silang maghuhubaran dito sa harapan namin kung maghilahan sila ng damit yuck so gross.



when you realized(QUADRO SERIES#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon