IKA-UNA

10 2 0
                                    

"anong sabi ng doctor?"



"sof..."hindi mapigil yung luhang patuloy na umaagos na luha ko.



"carly anong sabi ng doctor?!"niyuyugyog niya na ako sa frustration.



"he have a..."



hindi ko matuloy tuloy yung sinasabi ko dahil sa patuloy akong paghihikbi.



"si felix meron siya amnesia sofia..and its my fault..i'm sorry"nanghihina kong saad sakaniya at dahan dahan napaluhod sa harapan nila.



"kung nanahimik nalang sana ako at kinimkim yung selos na nararamdam ko ay hindi mangyayari ito.hindi makikipagbreak yung babae niya sakaniya at hindi siya maglalasing.kasalanan ko!"napasabunot nalang ako sa inis nang sarili ko



"carly!stop it!nangyari na and its not your fault honey shh.."pagaalo saakin ni britney.napahawak naman ako sa braso niya at doon umiyak ng umiyak.



"i'm sorry.."i whispered to them.



naramdaman ko naman ang paglapit nilang lahat saamin ni britney.



"hindi mo kasalanan carly.nangyari na wala nang magagawa kung iiyak kalang ng iiyak diyan sa ngayon ang dapat natin gawin ay magpakatatag dahil alam natin malalagpasan din natin itong problemang ito get it?"



"pero jm paano kapag hindi na tayo maalala ni felix paggising niya?"



"are you nuts faye?of course because he have an amnesia."jm sarcastically said to faye.



"sorry i forgot."



sandali naman kaming nanahimik habang ang mga paningin namin ay na kay felix




maya maya pa ay narinig namin ang pagbukas ng pintuan at iniluwa noon ang hindi namin inaasahan na tao.yeah right she's important to felix that's why felix drunk when that girl broke up with him.



"what happened?!!omygad!!"naghuhurumentado na saad nung babae nang makita ang kalagayan ngayon ni felix.kami naman ay nanatiling tahimik at walang kibo.




"felix..baby!!please wake up i'm here na wake up!!"



tila binabambo yung puso ko ng tawagin siya nung babae na ganon so totoo ngang hindi lang basta basta fling yun ni felix.



"can someone explain me what the freak happened to felix?!"



"calm down,walang magagawa yang pagngangangawa mo"may bahid na inis sa boses ni chandler.



"then what do you want me to do after seeing my boyfriend laying in bed and goddamn critical?!"napaangat naman ako ng tingin sa babae at kinunotan ng noo.



"boyfriend?hindi ba nakipagbreak ka sakaniya kaya siya nagpakalasing at nagpakalunod sa alak ng dahil sayo!"



"so you're blaming me?"she sarcastically said.




"enough!walang magagawa yang pagtatalo ninyo at pwede ba?respeto naman nasa harapan niya lang si felix oh?kahit kaunting respeto naman magbigay kayo!"frustrated na sabi ni faye.




"No ! you're friend is acting like innocent.sobrang manhid niya for fucking sake!"




"hindi ako totally nakipagbreak sakaniya dahil ang hiningi ko sakaniya noong gabi na magkasagutan tayo ay space!alam mo kung bakit?dahil pakiramdaman ko kahit sabihin niya nang hindi ka na niya mahal ay kitang kita ko sa kinikilos niya na mahal ka parin niya tapos ikaw etong tanga nagpapakamanhid and insert ko lang ha?hindi ako basta bastang babae ni felix dahil habang minamahal ka niya noon naroon ako sa tabi niya at binibigay ko yung pagmamahal ko na hindi mo kayang suklian!"



when you realized(QUADRO SERIES#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon