꧁9➪LET HIM BE꧂

12 5 0
                                    

THIRD PERSON P.O.V

The Señorito preparing his self for the board meeting that his Hermano Mayor Steve conducted. He's also so sure that his Papà would be there. His brother is wise and manipulative business man he won't just come without any petard plans.

"I'm so sure that he'll brain wash the board of directors"

"Of course, what would you expect to our brother? We don't know yet what he's capable of"

Seryosong tono sa kabilang linya ng telepono.

"Aren't you coming? I mean it's our family business, you should be there"

"Nah, I'm not interested in any business I just want a wild and free life"

Tumatawa pang sabi sa kabilang linya.

"Then why? Why are you helping me Seymour?"

The Señorito doesn't know anything what Seymour is planning.

"I know you for a long time dude I'm sure that you'll not disobeyed papà"

He's about to utter words but no one comes out. Seymour just stated the fact. Ever since the señorito obeys what his papà will tell him what to do and what to be done that's what his life cycled.

"Why? Papà knows what the best for me"

Rinig na rinig ang malakas na tawa ni Seymour.

"Grow up man"

Paksabi niya non' ay binaba na ni Seymour ang tawag. Inis naman na napasalampak siya sa swivel chair niya.

"Hi! Babe!"

Napaupo ng maayos ang señorito nang biglaang pumasok ang babae.

"Knock first"

"I did"

Maikling tugon nito at naglakad papunta sa señorito at naupo sa mesa.

"What are you doing?"

Kunot noong tanong ng señorito ng halos makita niya na ang singit nito ng umupo to sa mesa paharap sakanya. Nakasuot lamang ito ng red tube fitted dress.

"What about I'll make you relaxed?"

Mapang-akit nitong sabi sa señorito. Hinahawakan na nito ang neck tie niya at pinaaikot ikot sa mga daliri.

"D-don't"

Halos murahin niya na ang sarili niya ng nautal siya. Napaka lapit na ng babae at lalo pa itong dumukwang.

"You know what's DON'T means?"

"It means just continue what I'm doing right now"

"No, I said sto-"

Hindi na pinatapos ni Litizia ang iba pang sasabihin ng señorito ng bigla nitong sinuggaban ng halik. Agad namang tumugon sa mapusok na halik ang señorito. Nakahawak ang babae sa magkabilang pisngi niya at ang señorito ay nakahawak sa bewang ng babae.

Binubuksan ng babae ang kanyang butones para malantad ang dibdib ng señorito na matagumpay naman niya naisgawa. Ipinasok ni Litizia ang kanyang kamay sa dibdib nito at pinipisil pisil iyon. Napaungol pa ang babae sa gitna ng kanilang mapusok na halik.

Tumayo si Litizia at umupo sa hita ng señorito akmang hahalikan niya pa ang señorito ng biglang tumayo ito dahila para mahulog siya at tumama ang kanyang pwet sa sahig. Napaigik pa ito sa sobrang sakit.

"What the fuck Willem?"

Mura nito sakanya. Akala niya tutulungan siya ng señorito pero iniwan lamang siya nito.

"Atrapame, Señorito"Where stories live. Discover now