Chương 1
Mao Cẩn Hi đầu ngón tay một mảnh lạnh lẽo, tâm lại so với đầu ngón tay càng lạnh, thấu cốt lạnh lẽo. Nhìn trước mắt đơn bạc con số, đặt ở máy ATM bàn phím thượng tay nhịn không được ở run nhè nhẹ, không thể tưởng được chính mình cư nhiên cũng có lưu lạc đến loại tình trạng này một ngày.
Mao Cẩn Hi có điểm hoảng thần, tâm làm như bị xé rách thành mảnh nhỏ giống nhau, cũng không biết ở máy ATM trạm kế tiếp bao lâu, thẳng đến phía sau nam nhân không kiên nhẫn mà nói một câu nói, làm Mao Cẩn Hi nháy mắt hoàn hồn.
“Không có tiền đề liền chạy nhanh tránh ra, đừng chặn đường, quỷ nghèo.”
Mao Cẩn Hi nghe kia chanh chua nói, nghẹn một hơi, đem tạp lấy ra tới sau, quay đầu nhìn kia nam nhân liếc mắt một cái. Quả nhiên, nam nhân kia thấy chính mình dung mạo sau, kia không kiên nhẫn biểu tình lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tan đi, đầu tiên là kinh diễm, sau đó dần dần biến thành một bộ muốn nịnh nọt sắc mặt, loại này chuyển biến Mao Cẩn Hi đã thấy nhiều không trách.
Kia nam nhân đang muốn nói cái gì, lại bị Mao Cẩn Hi một câu đổ trở về.
“Ngươi mây đen cái mặt, ấn đường biến thành màu đen, ngày gần đây tất sẽ có huyết quang tai ương, ta khuyên ngươi vẫn là nói điểm lời hay tích điểm âm đức.”
Mao Cẩn Hi sau khi nói xong cũng không quay đầu lại mà rời đi, phía sau nam nhân kia còn ở cao giọng nói chuyện, nội dung làm tâm tình của mình càng thêm không hảo lên.
“Lớn lên đẹp là đẹp, lại là người điên, cái gì ấn đường biến thành màu đen thật là buồn cười, ta mới vừa chơi mạt chược còn đại sát tứ phương đâu!”
Kia nam nhân nói xong sau, đi theo phía sau hắn xếp hàng người đều cười, ha ha thanh âm hóa thành châm, đâm vào Mao Cẩn Hi trong lòng, đâm vào sinh đau. Mao Cẩn Hi cũng không phải lần đầu tiên đối mặt như vậy châm biếm, trước kia đối mặt những việc này khi còn nhỏ, Mao Cẩn Hi sẽ thực hỏa bạo mà dỗi trở về, chính là hiện tại nàng chỉ có thể cười cho qua chuyện, miễn cho trường nếp nhăn.
Mao Cẩn Hi mới 22 tuổi, thực tuổi trẻ, xã hội này cũng dần dần không tin này đó thần thần quỷ quỷ đồ vật, cũng không bao nhiêu người thật sự sẽ tin chính mình nói, nhưng Mao Cẩn Hi lại là hàng thật giá thật mao thị nhất tộc hậu nhân, tiếng tăm lừng lẫy cương thi đạo trưởng Mao tiểu phương truyền nhân, thực lực cao cường thiên sư, nàng cũng không ngờ có một ngày chính mình sẽ lưu lạc đến loại tình trạng này.
Trước kia xem trên mạng truyện cười, nhìn đến nói dùng sáu vị số mật mã tới bảo hộ song vị số tiền tiết kiệm khi cảm thấy thực buồn cười, mà khi chuyện này nhi chân chính phát sinh ở chính mình trên người khi, lại không buồn cười, thậm chí thực chua xót. Tháng này tiền thuê nhà đã giao không thượng, bao thuê bà đại khái muốn đuổi người.
Mao Cẩn Hi đứng ở ven đường, nhìn nhìn chính mình tiền bao, phát hiện chỉ còn lại có mấy chục khối tiền mặt, nàng than dài một tiếng, nhìn trước mắt xe tới xe lui người đến người đi, bỗng nhiên suy nghĩ cẩn thận một đạo lý.
Thế gian này quỷ không đáng sợ, không có tiền mới là đáng sợ nhất.
Mao Cẩn Hi lấy ra chính mình di động, đang muốn cho chính mình hảo khuê mật gọi điện thoại thời điểm, nàng cảm giác được chính mình phía sau làm như có người tới gần, chỉ là chính mình còn chưa phản ứng lại đây, liền cảm giác được có cái gì phá phong thanh âm truyền đến, tiếp theo đó là trọng vật nặng nề mà ngã trên mặt đất thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập Miêu
General FictionTác phẩm: Ta chủ nhà là Minh Vương Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2413 Văn chương tích phân: 51,080,652 Thể loại truyện:...