Chương 61
“Ngươi làm cái gì?”
Ngải Tử Dương nhìn Mạnh Vãn bỗng nhiên phát ngốc bộ dáng, đó là tò mò người này rốt cuộc suy nghĩ cái gì, nhìn dáng vẻ tựa hồ cũng không phải gì đó chuyện tốt nhi.
“Khụ khụ, không có gì, không có gì chuyện này, ta đi trước.”
Mạnh Vãn nói xong, đang muốn đứng dậy rời đi, chính là lại một lần bị Ngải Tử Dương kéo lại. Giống nhau là nhà này quán cà phê, lại là đồng dạng bị kéo lại thủ đoạn, lịch sử luôn là như vậy tương tự.
Chính mình nhiệt độ cơ thể thiên thấp, Ngải Tử Dương nhiệt độ cơ thể hơi cao, nàng thích Ngải Tử Dương nhiệt độ cơ thể, giống ấm dương, rồi lại không chước người. Chẳng qua ánh mắt của nàng tổng mang theo vài phần xé mở chân tướng sắc bén, như thế làm Mạnh Vãn có chút không biết theo ai.
“Các ngươi Minh giới rốt cuộc ở mưu đồ cái gì?”
Lần trước xem tình huống, Mao Cẩn Hi hẳn là biết Minh giới đang làm cái gì tên tuổi, chính là Ngải Tử Dương lại sợ hãi Mao Cẩn Hi một khi cuốn đi vào sẽ có nguy hiểm. Rốt cuộc Minh giới người trong không phải bình thường quỷ quái, bọn họ có thể xem như thần minh, đạo hạnh không phải thiên sư có thể địch nổi.
Liền tính là trước mắt Mạnh Vãn, tuy rằng nàng thoạt nhìn thực sợ hãi chính mình, nhưng kỳ thật chính mình muốn thu nàng, cũng chưa chắc có thể làm được, huống chi là cái kia tự xưng Minh Vương Diêm Du Quân.
“Cái này liền không thể báo cho, trừ phi Du Quân nguyện ý nói cho ngươi.”
Mạnh Vãn vốn dĩ tản mạn thái độ vào lúc này trở nên nghiêm túc lên, nói lên công sự, nàng thái độ là không chút cẩu thả, huống chi đây là Minh giới đại sự nhi, tự nhiên không thể tùy ý nói cho người khác.
“…… Tính.”
Ngải Tử Dương không có làm khó người khác, buông ra Mạnh Vãn thủ đoạn sau, liền nhấp khẩu cà phê. Mạnh Vãn đánh thanh tiếp đón liền rời đi quán cà phê, Ngải Tử Dương cũng không có lại liếc nhìn nàng một cái.
Ngải Tử Dương rũ mắt nhìn kia trong tầm tay cà phê, suy nghĩ lại phiêu đến thật xa, cuối cùng chỉ dư một tiếng thở dài.
**
Diêm Du Quân cùng Mao Cẩn Hi về đến nhà đêm đó, Diêm Du Quân liền Minh giới một chuyến.
Như cũ là kia luân màu đỏ nguyệt, huyết sắc đều chiếu không ra này vô biên hắc ám. Nơi này thời tiết vĩnh viễn đều là lạnh, như nhau ban đêm con sông như vậy lạnh lẽo.
Minh Vương sau điện có hai tòa cung điện, một tòa là phần lớn âm ty nơi câu hồn điện, một tòa là phán quan nơi phán quan điện. Diêm Du Quân trở lại Minh giới sau liền thẳng đến phán quan điện. Phán quan điện trước điện là phán quan làm việc địa phương, Mã Lạc Lạc cùng Lục Tiêu Yên đang ở trước điện ngồi làm việc nhi, trong tay phán quan bút không ngừng, ngẫu nhiên còn sẽ giao lưu thượng vài câu, thoạt nhìn thập phần bận rộn.
Lục Tiêu Yên tóc đen lười biếng mà rơi rụng, rũ ở khuôn mặt nhỏ hai bên, như Minh giới nghiêng khắp không trung hắc. Nàng sắc mặt như cũ tái nhợt, truyền một thân tố sắc quần áo, trên người khoác một kiện áo khoác, ngẫu nhiên còn ho khan vài tiếng, hơi thở không xong, thoạt nhìn còn thực suy yếu, nhưng tổng so nàng suốt ngày nằm ở trên giường hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập Miêu
General FictionTác phẩm: Ta chủ nhà là Minh Vương Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2413 Văn chương tích phân: 51,080,652 Thể loại truyện:...