71-80

796 30 5
                                    

Chương 71

Mao Cẩn Hi buông di động thời điểm, trong đầu suy nghĩ rất nhiều cái này án kiện phương pháp giải quyết, mỗi một cái đều không dễ dàng, lập tức liền có chút héo.

Không sinh ý thời điểm cũng sầu, có sinh ý thời điểm cũng sầu, hơn nữa như vậy kích thích thật sự là đang không ngừng khiêu chiến nàng năng lực cao thấp.

Răng rắc ——

Phòng môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, Diêm Du Quân lòng tràn đầy chờ mong mà vào được. Vốn tưởng rằng sẽ nhìn đến Mao Cẩn Hi trước sau như một đầy mặt chờ mong bộ dáng, há liêu người nọ lại là ngồi ở mép giường, khuôn mặt u sầu đầy mặt, trên mặt tràn ngập ‘ phiền ’ tự.

“Làm sao vậy?”

Diêm Du Quân ngồi ở Mao Cẩn Hi bên người, hơi hơi để sát vào, hút nàng phát hương. Bờ đối diện hương cùng Mao Cẩn Hi trên người mùi hương dung hợp ở cùng nhau, dây dưa không rõ.

Mao Cẩn Hi quay đầu đem cái mũi tiến đến Diêm Du Quân trên cổ, giống một con mèo giống nhau cọ cọ, thở dài khẩu khí, nói: “Mới vừa tiếp cái sinh ý.”

Nói đến chuyện này nhi, Mao Cẩn Hi mày lại khẩn vài phần.

“Nghe đối phương miêu tả, đại khái là ngày quân ác linh quấy phá, hơn nữa xem tình huống, chúng nó mang theo rất lớn ác ý.”

Trừ bỏ dị quỷ cùng tinh quái ở ngoài, Mao Cẩn Hi nhất không nghĩ gặp được chính là cũ quân quỷ hồn. Quân nhân sinh thời lưng đeo quốc gia sứ mệnh, từng có giết chóc, trên tay dính không ít huyết, ở mệnh lý tới nói, bọn họ thuộc về sát thần, đây cũng là vì cái gì quân nhân tổng hội làm người có một loại mạc danh cảm giác an toàn hoặc cảm giác áp bách. Lưng đeo sát thần mệnh người sau khi chết nếu là không muốn tan đi, còn có hại người chi tâm nói, đó là cùng dị quỷ sai không nhiều lắm đáng sợ tồn tại.

Một con dị quỷ đã đủ người bận việc, hiện tại là một chi quân đội, Mao Cẩn Hi hiện tại cảm nhận được cái loại này ‘ cười sống sót ’ bất đắc dĩ cảm giác.

Diêm Du Quân là Minh Vương, tự nhiên biết ngày này quân ác linh lợi hại, cũng lo lắng sốt ruột lên, đã bắt đầu vì cái này người nghĩ cách.

“Nếu không ta làm âm ty đi xem tình huống?”

Loại này quỷ hồn đã sớm siêu thoát rồi sinh tử thời hạn, ngưng lại ở nhân gian giới liền không hề bị Minh giới quản hạt, trừ phi có thiên sư hoặc có đạo hạnh người dùng bùa chú tác pháp thỉnh Minh giới âm ty trợ giúp, Minh giới mới có thể nhúng tay. Trước kia Diêm Du Quân là tuyệt đối sẽ không nhiều quản, nhưng việc này quan Mao Cẩn Hi an nguy, nàng cũng rối loạn đúng mực.

“Không cần, ta biết các ngươi quy củ.”

Mao Cẩn Hi nhẹ nhàng nâng ngạc, ở Diêm Du Quân trên má lạc tiếp theo hôn, ngay sau đó nói: “Chờ chúng ta chân chính tác pháp thời điểm các ngươi mới hỗ trợ đi, lúc này mới sẽ không hỏng rồi quy củ.”

Mao Cẩn Hi vừa nói vừa đứng dậy ngồi xuống trước bàn trang điểm, Diêm Du Quân cũng có ăn ý mà cầm lấy bàn trang điểm thượng máy sấy, bắt đầu vì Mao Cẩn Hi làm khô tóc, trên tay động tác mềm nhẹ sợ làm đau nàng.

[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ