Chương 11
Diêm Du Quân thấy Mao Cẩn Hi hôn mê bất tỉnh, lập tức đem người kéo vào chính mình trong lòng ngực, làm nàng không đến mức ngã vào kia lạnh băng trên mặt đất. Ngửi được Mao Cẩn Hi trên người hương vị, Diêm Du Quân một mạt an tâm cười nhạt giấu ở trong bóng tối, ai cũng nhìn không thấy.
“Cái kia... Cái kia...”
Từ Đại Cường cả khuôn mặt đều đỏ, hắn một cái đại lão gia đột nhiên gặp được hai cái mỹ nữ hôn môi, mặc hắn lịch duyệt lại nhiều, đầu óc cũng chuyển bất quá tới.
Diêm Du Quân không chút để ý mà giương mắt nhìn nhìn Từ Đại Cường, người này thực lôi thôi, nàng không thích, vốn dĩ không nghĩ phản ứng, chính là nghĩ đến hắn là Mao Cẩn Hi tín nhiệm hảo bằng hữu, liền vẫn là đã mở miệng.
“Về trước trên xe.”
Diêm Du Quân không nghĩ đãi ở chỗ này, nơi này ‘ dơ đồ vật ’ quá nhiều, nàng phi thường không thích.
Từ Đại Cường vội vàng gật đầu, ngồi xổm đi xuống hỗ trợ đem Mao Cẩn Hi bế lên tới, liền ở ngay lúc này, kia bệnh viện tâm thần bỗng nhiên truyền đến một trận chói tai thét chói tai, giống như chui vào trong cốt tủy sâu giống nhau làm người thống khổ, bên trong thậm chí truyền đến rất nhiều tiếng bước chân, phảng phất liền hướng đại môn vọt tới, cái này làm cho Từ Đại Cường sợ tới mức thiếu chút nữa hồn vía lên mây, thậm chí nháy mắt có mắt hoa cảm, bước chân không xong mà ngã ngồi trên mặt đất.
Diêm Du Quân nhíu mày, cau mày quắc mắt mà sau này vừa thấy, thanh lãnh thanh âm tại đây trong hỗn loạn như một mạt thanh lưu, trực tiếp đem này hỗn loạn dơ bẩn tẩy đi.
“Làm càn!”
Gần hai chữ, một cổ dòng nước ấm đẩy ra, Từ Đại Cường cảm thấy chính mình trên người mắt hoa cảm nháy mắt biến mất, phục hồi tinh thần lại, hết thảy đều đã khôi phục bình tĩnh, vừa rồi những cái đó thét chói tai tiếng bước chân thậm chí cảm giác áp bách tức khắc biến mất, tựa như không có xuất hiện quá giống nhau, Từ Đại Cường bắt đầu hoài nghi chính mình vừa rồi có phải hay không xuất hiện ảo giác.
Chờ Từ Đại Cường khôi phục ý thức, Diêm Du Quân đã đem Mao Cẩn Hi đỡ lên, Từ Đại Cường lập tức tiến lên đỡ lấy Mao Cẩn Hi, một bên xin lỗi mà nói: “Xin lỗi, ta vừa rồi giống như... Mất đi ý thức giống nhau.”
Diêm Du Quân chỉ là nhẹ nhàng mà lên tiếng, cũng không có nói cái gì, thẳng đến đem Mao Cẩn Hi lộng lên xe, Diêm Du Quân mới than dài một hơi, quay đầu nhìn về phía kia âm trầm bỏ xó bệnh viện tâm thần, hơi hơi nhăn lại mày.
“Ngươi là Mao tỷ bằng hữu đi, cùng nhau lên xe, ta đưa ngươi trở về.”
Nghe được Từ Đại Cường nói, Diêm Du Quân cũng không có cự tuyệt, liền lên xe, ngồi ở Mao Cẩn Hi bên người, làm nàng thân hình dựa vào chính mình, ổn định nàng thân hình.
“Chúng ta muốn hay không đưa Mao tỷ đi bệnh viện?”
Từ Đại Cường nhìn thoáng qua Mao Cẩn Hi kia tái nhợt sắc mặt, trong lòng lo lắng, sợ hãi nàng có thể hay không có di chứng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập Miêu
General FictionTác phẩm: Ta chủ nhà là Minh Vương Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2413 Văn chương tích phân: 51,080,652 Thể loại truyện:...