Chương 21
Mao Cẩn Hi véo chỉ tính dưỡng hồn châu phương vị, chờ thượng xe taxi sau, Mao Cẩn Hi vẫn không nói một lời, đầu ngón tay không ngừng ở đốt ngón tay thượng du tẩu. Thẳng đến tài xế đại ca mở miệng, Mao Cẩn Hi mới ý thức được tài xế đại ca vẫn luôn đang đợi chính mình nói nơi đi.
“Vị tiểu thư này, ngươi muốn đi đâu nhi?”
Xe taxi tài xế cũng là hảo tính tình, nhưng đại khái cũng là nhìn đến Mao Cẩn Hi lớn lên đẹp, liền cũng nhẫn nại tính tình chờ Mao Cẩn Hi mở miệng.
“Hướng phía đông bắc đi.”
Tài xế đại ca: “......”
Mao Cẩn Hi còn chưa ý thức được chính mình nói gì đó, tài xế đại ca lại lần nữa hỏi: “Tiểu thư, có thể nói hay không nói cụ thể một chút a?”
Mao Cẩn Hi môi đỏ mấp máy làm như ở tính toán cái gì, ở tài xế đại ca hỏi xong kia nháy mắt, Mao Cẩn Hi ngón cái dừng lại, móng tay hơi hơi véo nhập thịt trung, nghiến răng nghiến lợi nói: “Cực lạc bãi tha ma.”
Tài xế đại ca: “......”
Hai người một đường không nói chuyện, xe taxi bá lưu hành khúc, chính là du dương tiếng ca cũng không có làm Mao Cẩn Hi bực bội tâm tình bình phục xuống dưới.
Nàng lấy ra di động bát đánh Lương Nguyệt điện thoại, nơi đó một chuyển được, Mao Cẩn Hi liền vội vã nói: “Nói cho ta ngày hôm qua đi nhà ngươi làm khách người kia tin tức.”
“... Đó là ta ba bằng hữu, sẽ một chút phong thuỷ mệnh lý, là ta ba năm trước nhận thức.”
“Họ gì?”
“Hình như là họ hòe.”
Mẹ nó!
Mao Cẩn Hi trong lòng thầm mắng một tiếng, sau đó nói: “Ta hiểu được, ta sẽ đem hạt châu tìm trở về.”
Vốn dĩ Mao Cẩn Hi còn chỉ là hoài nghi, nhưng là nghe được Lương Nguyệt nói người nọ họ hòe sau liền càng thêm xác định người này chính là Mao Sơn nhất phái trung tà chi.
Mao Sơn Phái chia làm tông môn, chi thứ cùng tà chi. Tông môn cùng chi thứ đều này đây trợ nhân vi tu đạo tôn chỉ, chẳng qua tông môn năng lực hơi cường với chi thứ. So sánh với tông môn, chi thứ càng nhiều chuyên chú ở phong thuỷ mệnh lý thượng, đối với bắt quỷ trừ tà đọc qua không nhiều lắm. Đến nỗi tà chi đó là Mao Sơn Phái trung nhất lệnh người khinh thường phe phái, bọn họ cho rằng lợi dụng Mao Sơn thuật có thể đạt tới mục đích của chính mình, cho nên tại hành sự thượng không từ thủ đoạn, trong đó tà chi trung nhất lệnh người giận sôi thuật pháp đó là dưỡng thi thuật cùng luyện quỷ thuật.
Dưỡng thi thuật ở nhiều năm trước liền thất truyền, dưỡng thi cũng chính là dưỡng cương thi, cần lấy người huyết cùng động vật huyết uy chi, làm chúng nó trở thành chính mình nhất sắc bén vũ khí. Ở Mao Sơn sách cổ ghi lại, trăm năm tiền căn vì một hồi cương thi chi loạn đã chết không ít tà chi dưỡng thi cao thủ, tà chi cũng bởi vậy ý thức được dưỡng thi phản phệ chi cường, liền đem dưỡng thi phương pháp cấp thiêu hủy, này thuật pháp liền cũng thất truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập Miêu
General FictionTác phẩm: Ta chủ nhà là Minh Vương Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2413 Văn chương tích phân: 51,080,652 Thể loại truyện:...