91-94

840 52 4
                                    

Chương 91

“Nàng tới.”

Diêm Du Quân đứng ở tam không độ trước, nhìn bầu trời kia thật lớn xoáy nước. Nàng đã cảm giác được Diêm Úc Tranh hơi thở. Đối mặt cường địch, giọng nói của nàng lại dị thường bình tĩnh.

Nàng biết nàng sẽ đến.

Diêm Úc Tranh từ trên trời giáng xuống, nàng thân xuyên Quỷ Vương màu tím chiến bào, bên người nhuyễn giáp cùng kim sắc trường kiếm, giống như thiên thần buông xuống.

Mũi chân rơi xuống đất, Diêm Úc Tranh nhìn trước mắt mọi người, tất cả đều là chính mình quen thuộc gương mặt. Bọn họ nhìn chính mình thần sắc là khó hiểu cùng phẫn hận, mà Diêm Úc Tranh cũng đã sớm biết được bọn họ đối chính mình oán hận.

“Muội muội.”

Diêm Úc Tranh không có động thủ, mà là nhẹ nhàng gọi Diêm Du Quân một tiếng.

“Tỷ tỷ.”

Diêm Du Quân khớp hàm ở phiếm toan, này một tiếng tỷ tỷ có loại tê tâm liệt phế cảm giác, nàng thậm chí hoài nghi, trước mắt người này có phải hay không thật là nàng tỷ tỷ.

“Chúng ta một mình đấu đi, ai thắng chính là Minh Vương.”

Diêm Úc Tranh sau khi nói xong, thấy Diêm Du Quân đang muốn cự tuyệt, liền lập tức rồi nói tiếp: “Ngươi biết, nếu là ta toàn lực một trận chiến, nơi này mỗi người đều không thể may mắn thoát khỏi, ngươi cũng không nghĩ thấy nhiều vô tội thương vong đúng không?”

“Vì Minh giới, chúng ta không ai là vô tội.”

Mở miệng chính là Lục Tiêu Yên, nàng ôn nhu ngữ khí vào giờ phút này trở nên cứng đờ, phảng phất ở đối một cái người xa lạ nói chuyện, rồi lại hỗn loạn hận ý cùng yêu say đắm, phức tạp đến cực điểm.

Diêm Úc Tranh nhìn về phía Lục Tiêu Yên, ánh mắt có chợt lóe mà qua đau đớn, ngay sau đó nói: “Nếu ngươi thua, ta cũng sẽ đối xử tử tế Minh giới mỗi người, cũng sẽ không làm Minh giới lộn xộn, ngươi cho rằng như thế nào, muội muội?”

Diêm Úc Tranh không có đáp lại Lục Tiêu Yên nói, loại này lạnh nhạt làm Lục Tiêu Yên thật sâu mà thở dài, cố nén trong lòng chua xót mới có thể tiếp tục đối mặt người này.

Diêm Du Quân lâm vào trầm tư. Diêm Úc Tranh theo như lời không phải không có lý, nếu thật sự toàn lực một trận chiến, khẳng định sẽ có thương vong, trận này quyền lực tranh đoạt, không nên liên lụy đến Minh giới những người khác.

“Hảo.”

Diêm Du Quân đồng ý, nàng không muốn để cho người khác vì trận này quyền lực tranh đoạt đổ máu, nếu muốn đổ máu, kia chỉ có nàng liền vậy là đủ rồi.

“Du Quân!”

“Minh Vương đại nhân!”

Bên người người sôi nổi khuyên bảo. Bọn họ đều minh bạch Diêm Du Quân băn khoăn, nhưng là bọn họ cũng nguyện ý vì Minh giới, vì Diêm Du Quân một trận chiến.

“Ta ý đã quyết, cũng hy vọng tỷ tỷ ngươi có thể tuân thủ hứa hẹn.”

Diêm Du Quân trầm giọng nói, Diêm Úc Tranh nhắm hai mắt, hít sâu một hơi, thế nhưng vào giờ phút này lộ ra một mạt thê tuyệt tươi cười.

[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ