Chương 51
Thủ giới giả!
Cái này xưng hô là Minh giới một cái truyền thuyết, Diêm Du Quân cũng chỉ là nghe nói qua, chưa bao giờ gặp qua. Thủ giới giả là băng hỏa địa ngục biên giới mạnh nhất hộ thuẫn, là một đạo không thể vượt qua cái chắn.
Hàn băng địa ngục cùng hỏa luyện địa ngục vì Minh giới nhất hung hiểm địa ngục, bên trong giam giữ cùng cư trú đều là đáng sợ nhất ác quỷ cùng Tu La. Tuy rằng băng hỏa địa ngục có kết giới bảo hộ, nhưng là thủ giới giả mới là làm bên trong những cái đó đáng sợ sinh vật không dám lỗ mãng tồn tại.
Từng nghe Địa Tạng Vương Bồ Tát nói qua, thủ giới giả cơ hồ là Minh giới mạnh nhất tồn tại, ngay cả Minh Vương cũng muốn kính nàng vài phần, nhưng Diêm Du Quân không ngờ, Minh giới thủ giới giả cư nhiên là chính mình phụ thân tình nhân, cũng là chính mình tỷ tỷ mẹ đẻ.
Diêm Du Quân đôi tay run nhè nhẹ, tiếp tục xem đi xuống, từng câu từng chữ đều thấy được rõ ràng, phảng phất là một quyển lên án thư, điều điều đều ở quở trách trước Minh Vương tội trạng cùng Minh giới bất nghĩa.
800 năm trước, thủ giới giả tồn tại làm Minh Vương kiêng kị, nhưng ở phía trước Minh Vương diêm sưởng thấy thủ giới giả sau, lại bị nàng sắc đẹp sở mê, vốn dĩ tưởng diệt trừ nhân vật lại thành Minh giới một đoạn triền miên lại bi thương chuyện xưa. Thủ giới giả Sở Linh yêu diêm sưởng, nhưng khi đó diêm sưởng đã có Minh Hậu, cho nên Sở Linh chỉ có thể sống ở bóng dáng bên trong.
Diêm sưởng cùng Sở Linh sự tình cũng sự việc đã bại lộ, diêm sưởng nói Minh Hậu muốn Sở Linh hôi phi yên diệt, nhưng Sở Linh hoài diêm sưởng hài tử, diêm sưởng lừa Sở Linh nói nhưng làm nàng an cư một góc, chỉ cần không hề bước vào Minh Vương điện, hết thảy cũng coi như là đi qua. Sau lại Sở Linh mới biết được, nguyên lai là Minh Hậu làm diêm sưởng an bài hai người ở tại xa xôi một góc an cư lạc nghiệp, muốn hai mẹ con chết trước nay đều là diêm sưởng.
Hắn là Minh Vương, không thể làm chính mình kiếp sống lưu lại một tia vết nhơ, mà Sở Linh chính là nàng vết nhơ.
Diêm sưởng lúc trước cũng chỉ là coi trọng Sở Linh sắc đẹp, đối nàng không có nhiều ít chân tình. Từ mang thai đến sinh con, diêm sưởng chưa bao giờ đi gặp quá hai mẹ con. Qua trăm năm, hài tử cũng đã lớn lên thành niên, diêm sưởng rốt cuộc đi gặp hai mẹ con. Nhưng diêm sưởng đều không phải là ôn chuyện, mà là đem hài tử mang đi, thậm chí tiêu trừ nàng đối Sở Linh ký ức, mục đích là vì lấy hài tử nguyên khí độ cấp sinh ra liền ốm yếu Diêm Du Quân.
Diêm sưởng lúc ấy là nghĩ lợi dụng xong đứa nhỏ này liền đem nàng giết, chính là Diêm Úc Tranh cuối cùng vẫn là còn sống. Trong sách không có ghi lại, nhưng là Diêm Du Quân biết vì cái gì, bởi vì lúc ấy thượng thập phần tuổi nhỏ, nhưng lại phi thường thích Diêm Úc Tranh, mỗi ngày dính nàng. Minh Hậu thấy vậy, không đành lòng đem mất đi ký ức Diêm Úc Tranh đuổi tận giết tuyệt, đó là giữ lại, đương nàng giống chính mình hài tử giống nhau bồi dưỡng, nhưng thật ra diêm sưởng nào chỗ nào đều không thích Diêm Úc Tranh.
Thư quan trọng nhất một tờ bị xé xuống, không biết là người phương nào vì này, về Sở Linh chuyện này liền ở Diêm Úc Tranh bị mang đi sau, chỉ để lại một câu ý vị sâu xa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập Miêu
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Ta chủ nhà là Minh Vương Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2413 Văn chương tích phân: 51,080,652 Thể loại truyện:...