Chương 31
“Nếu không... Chúng ta hoãn một chút lại đi?”
Mao Cẩn Hi chột dạ nói.
“Vì cái gì?”
Diêm Du Quân đánh lửa, lại không có lập tức lái xe, quay đầu nhìn về phía Mao Cẩn Hi thời điểm, lại thấy nàng chột dạ mà né tránh chính mình ánh mắt, kia chỉ thiêu hồng lỗ tai rơi vào trong mắt, tựa một đóa thiêu hồng mây bay.
“Ngươi môi còn có điểm sưng.”
Mao Cẩn Hi thanh âm nhỏ như muỗi kêu nột, đến mặt sau tiếng hít thở cơ hồ đều phải đem nàng thanh âm cấp nuốt sống.
Diêm Du Quân tuy rằng vẫn luôn thoạt nhìn đều thực bình tĩnh, nhưng bị Mao Cẩn Hi như vậy vừa nói, trên mặt cũng không cấm xuất hiện thẹn thùng biểu tình, nàng còn nhớ rõ vừa rồi là như thế nào đuổi theo Mao Cẩn Hi môi đi hôn tới tác muốn, này đó ký ức như 419 đêm đó, ngươi truy ta trục bên trong đem lý trí cùng cảm thấy thẹn châm tẫn, chỉ dư dục cùng liêu.
“Ngươi cũng là.”
Tổng không thể chỉ có chính mình một cái thẹn thùng, đúng không?
Diêm Du Quân sau khi nói xong, Mao Cẩn Hi theo bản năng mà lấy ra chính mình bao bao gương chiếu chiếu, là thật sự có điểm sưng, vừa rồi chỉ chú ý tới Diêm Du Quân, không chú ý tới chính mình.
“Kia... Chúng ta hoãn một chút?”
“Ân.”
Diêm Du Quân vui vẻ tiếp nhận rồi đề nghị.
Hai người liền ở trong xe trầm mặc, Mao Cẩn Hi lập tức lấy ra chính mình di động nhìn xem tin tức tới giảm bớt hiện tại xấu hổ.
“Cẩn Hi.”
Một tiếng ‘ Cẩn Hi ’ ở Diêm Du Quân trong miệng nói ra, Mao Cẩn Hi cảm giác chính mình tâm hòa tan, làm như một cục bông đường chung chung ở đầu quả tim, thành điểm điểm tích tích nước đường.
“Ta hiện tại sẽ tạo thành ngươi bối rối đi?”
Diêm Du Quân thở dài, trong mắt hiện lên một tia u sầu. Trong nháy mắt kia, Mao Cẩn Hi mạc danh mà đau lòng, nàng biết Diêm Du Quân trong lòng cất giấu rất nhiều, đều bao phủ ở nàng cặp kia thê lương trong mắt.
“Ân?”
Mao Cẩn Hi cái hiểu cái không, cũng không nghĩ chính mình lung tung suy đoán, vẫn là làm Diêm Du Quân nói rõ ràng một ít mới hảo.
“Ta yêu cầu chính dương chi khí điều hòa, đây là trực tiếp nhất biện pháp.”
Diêm Du Quân sau khi nói xong, Mao Cẩn Hi cọ mà một chút bị lửa đốt gương mặt, như bàn ủi đỏ đậm, suy nghĩ mấy phen sau, mang theo vài phần hoảng loạn nói: “Coi như ta tạ ngươi giải ta lửa sém lông mày đi!”
Mao Cẩn Hi nói tự nhiên là Diêm Du Quân cho nàng phòng ở trụ, bao ăn bao ở bao wifi, chính mình có thể hồi quỹ không nhiều lắm, này liền coi như chính mình hồi quỹ đi, nàng cũng không tưởng thua thiệt nhân tình.
“Chỉ là cảm tạ ta sao?”
“A?”
Mao Cẩn Hi tâm chợt co rút lại, Diêm Du Quân nói quả thực làm người miên man bất định. Chẳng qua tiếp theo nháy mắt Diêm Du Quân lại cười khổ lắc đầu, nói: “Không có gì, ngày sau còn cần ngươi chiếu cố.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chủ Nhà Là Minh Vương - Văn Nhã Ai Cập Miêu
Ficção GeralTác phẩm: Ta chủ nhà là Minh Vương Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2413 Văn chương tích phân: 51,080,652 Thể loại truyện:...