【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Tại đồ Diêu đệ N lần thúc giục thái vi lập húc phượng vì thái tử sau, thái vi rốt cục nhả ra, nói chỉ cần húc phượng thành gia liền lập vì thái tử.
Đồ Diêu cao hứng a..., húc phượng muốn kết hôn, chuẩn tân nương tuệ lúa tùy thời OK. Sau đó thái vi đến một câu: "Trưởng ấu tự động, con trai trưởng nhuận ngọc trước lập gia đình, húc phượng mới có thể cưới vợ. "
Đồ Diêu:nguyên lai chờ ở tại đây đâu? Nhuận ngọc vị hôn thê, Thủy Thần trưởng nữ, mấy ngàn năm nay liền cái bóng dáng đều không có, như thế nào lấy? Vì vậy đồ Diêu các loại uy bức lợi dụ sau, Phong Thần lâm thanh tú tuyên bố: "Chỉ cần đêm thần nhuận ngọc ưa thích, nàng liền thu làm nghĩa nữ, là vì Thủy Thần trưởng nữ, đêm thần vị hôn thê. "
Dù sao nhuận ngọc cô gái này tế nàng ưa thích. Đồ Diêu vì nhuận ngọc an bài các loại thân cận. Đêm thần bốn ngàn năm qua tuân thủ cùng Thủy Thần trưởng nữ hôn ước, tuân thủ nghiêm ngặt lễ tiết, cũng không thân cận nữ tiên, dẫn đến không hiểu như thế nào cùng nữ tiên ở chung. Nữ tiên hơi chút nhiệt tình, nhuận ngọc liền thẹn thùng né tránh. Đồ Diêu:cái này con lớn nhất sợ nữ tiên, bao lâu có thể kết hôn?
Vì vậy lại lại cộng lại, Phong Thần lâm thanh tú lại tuyên bố: "Mặc kệ nam nữ, chỉ cần đêm thần ưa thích là được. " Dù sao Thần Tiên thời gian còn dài, chính là tìm bạn mà thôi, nam nam hoặc nam nữ cũng không có cái gọi là.
Thủy Thần bởi vì thẹn với Phong Thần, đi theo tăng giá cả: "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. "
Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực"
Chỉ một thoáng đêm thần thê tử/ phu quân cái này vị trí đã thành lục giới bánh trái thơm ngon. Nhưng là phải như thế nào đạt được đêm thần ưu ái đâu? Xếp hàng cầm số thân cận? Không bằng chính mình chế tạo vô tình gặp được cơ hội a...!
Vì vậy đêm thần phát hiện, mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long.......
Nhuận ngọc:thiên giới thật là khủng khiếp, đệ đệ cứu mạng QAQ
● húc nhuận
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfictionhttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...