【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long ( lần bên ngoài)
Ngắn nhỏ lần bên ngoài, thời gian tuyến là câu chuyện trước khi bắt đầu, húc phượng cùng nhuận người ngọc đang lúc(?)
chuyến du lịch một ngày, tửu lượng kém lớn long lại để cho hai phượng.......
Nát tâm nhuận ngọc một mình đi ở nhân gian trên đường phố, nhìn xem hối hả đám người, bên đường rao hàng người bán hàng rong, cho dù màn đêm buông xuống cũng không có giảm phân nửa phân náo nhiệt. Đây là hắn lần đầu tiên tới Nhân giới, nhìn cái gì đều cảm thấy mới lạ. Trước sớm húc phượng đến Nhân giới du ngoạn, trở về cho hắn dẫn theo Nhân giới bánh ngọt, còn nói với hắn đi một tí Nhân giới tin đồn thú vị, hắn nhịn không được đã nghĩ chính mình tự mình đến một chuyến.
Đi dạo đi dạo, nhuận mặt ngọc gò má bị người dùng khăn lụa đụng một cái, giương mắt nhìn lên, một người con gái trang sức màu đỏ tươi đẹp bôi, đối với hắn vứt ra cái mị nhãn,
"Công tử, chính mình một người tới uống hoa tửu nha"
Hoa tửu? Chỉ dùng để hoa nhưỡng rượu sao? Thiên giới không có thực hoa, không thể tưởng được Nhân giới lại vẫn có thể sử dụng hoa nhập rượu, lần trước húc phượng dẫn theo nhân gian bánh ngọt cho ta, ta liền mang về nhân gian hoa tửu cho hắn a!
Nghĩ như vậy nhuận ngọc giẫm chận tại chỗ đã đi đi vào nữ tử sau lưng quán rượu, đâm đầu đi tới một vị người đẹp hết thời
"Công tử, hoan nghênh quang lâm hoa đón xuân lầu, công tử thích gì? Chúng ta cái này cái gì cũng có"
"Ta muốn hai hũ hoa tửu, cám ơn"
Bảo mẫu nghe xong nhuận ngọc nói như vậy, đã biết rõ đây là vị trí không rành thế sự công tử ca, lại thấy nhuận ngọc khí chất bất phàm, đích thị là cái nào đó thế gia tiểu công tử, nhãn châu xoay động, kế chạy lên não.
"Công tử bên trong mời, hoa tửu lập tức đưa lên, " Chủ chứa quay đầu đối vừa mới chặn đứng nhuận ngọc nữ tử đưa mắt liếc ra ý qua một cái, "Hồng Tụ, hảo hảo chiêu đãi, đừng chậm trễ khách quý. "
Tê ngô trong nội cung húc phượng ngồi tại khó có thể bình an, tuy nhiên nhuận ngọc mới hạ giới không đến nửa canh giờ, chính mình lại nhịn không được lo lắng. Vẫn là đi theo xem một chút đi! Húc phượng nghĩ đến liền làm, một cái thoáng hiện đã đến Nhân giới, men theo nhuận ngọc khí tức, đã tìm được một nhà quán rượu. Húc phượng trong lòng xiết chặt, đi vào vừa nhìn, nhất thời liền nổ.
Chỉ thấy trong tửu lâu trên võ đài, mấy vị quần áo bại lộ nữ tử vây quanh nhà mình huynh trưởng, liên tục trêu chọc, nhuận ngọc ánh mắt tan rả, xấu hổ phốc phốc, lại tại từng kiện từng kiện cởi. Y. Phục!
Húc phượng tranh thủ thời gian khiến cái Định Thân Thuật đem toàn bộ người định trụ. Nhảy lên lên đài phải đi đỡ nhuận ngọc, giúp hắn mặc quần áo vào. Cảm giác được quen thuộc khí tức, nhuận ngọc nỉ non nói:
"Húc phượng, ta nóng quá"
Vừa nói vừa tiếp tục dắt chính mình quần áo. Húc phượng luống cuống tay chân án lấy nhuận ngọc,
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfictionhttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...