【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long ( Chương 1:.)
Nhuận ngọc gần nhất rất buồn rầu. Hắn là Thiên Đế thái vi con trai trưởng, thiên giới Đại điện hạ, tư dạ chi thần. Cho tới nay ban ngày phục đêm ra, tươi sống ít cùng mặt khác tiên gia kết giao. Hắn cũng không phải là ngày sau đồ Diêu cậu ấm, không khỏi bị ngày sau nghi kỵ, ngày bình thường cẩn thận chặt chẽ, tận khả năng nhạt ra thiên giới mọi người ánh mắt.
Nhưng là gần nhất, không biết sao khi hắn hướng bố sao đài trên đường, hoặc là quay về Tuyền Cơ cung thời điểm, tổng hội toát ra các loại Thần Tiên tinh linh, phát sinh các loại ngoài ý muốn. Nhuận ngọc sống vạn năm, lần thứ nhất hoài nghi, chẳng lẽ mình mệnh phạm Thiên Sát, sẽ vì người bên cạnh đưa tới tai hoạ ư?
Nhuận ngọc đi đến rơi sao đàm, vốn định bong bóng cái đuôi, sau đó chợt nghe đã có người kêu cứu. Nhuận ngọc thầm nghĩ một tiếng quả nhiên, chỉ thấy có Tiên Tử theo cầu vồng bên trên ngã xuống.
Tuần này đều lần thứ bảy chứng kiến có Tiên Tử theo cầu vồng bên trên ngã xuống, nhuận ngọc một bên thầm than xem ra cầu vồng muốn một lần nữa dài nhung, một bên thói quen nâng lên tay phải. Đang định bóp quyết thi pháp, muốn ở đằng kia Tiên Tử ngã vào trong nước trước sử dụng pháp thuật cuốn nàng đến trên bờ, bỗng nhiên có người nắm lấy tay của hắn.
Nhuận ngọc lập tức thu pháp thuật, cười nhìn sang, cái này xúc cảm, không cần nhìn cũng biết là đệ đệ húc phượng. Nhuận ngọc khóe miệng cong cong, hôm nay giới chỉ có húc phượng thiệt tình đợi hắn, hắn nhìn thấy húc phượng tất nhiên là cao hứng.
"Húc phượng, ngươi không phải tại Vong Xuyên đóng ở ư? Tại sao trở về ? "
Ta tại sao trở về ? Thiên giới đại điện muốn thân cận sự tình đã chiêu cáo lục giới, ta sẽ không trở về ngươi đều muốn cùng người khác kết hôn.
Húc phượng đang muốn đáp lời, xa xa truyền đến' bịch' một tiếng, vừa rồi tên kia Tiên Tử rắn rắn chắc chắc ngã vào rơi sao đàm.
Nhuận ngọc nhìn sang, đang muốn đi qua cứu người, lại bị húc phượng lôi kéo. Nhuận ngọc quay đầu nhìn húc phượng, vẻ mặt nghi hoặc:không cứu người ư?
"Đây là rơi sao đàm cũng không phải Vong Xuyên sông, chính cô ta có thể bơi lên bờ. " "Cái này không tốt sao? Nàng tại hô hào cứu mạng a...! "
Như là xác minh nhuận ngọc mà nói, rơi sao đàm trong người nữ kia tiên hô to lấy: "Cứu mạng a...! Ta không nhìn được kỹ năng bơi, cứu mạng a...! "
Nhuận ngọc trực tiếp tại nguyên chỗ thi pháp, trong đàm xuất hiện một rồng nước, xoáy lên này tên Tiên Tử, trực tiếp đưa đến trên bờ. Người nữ kia tiên vừa đến trên bờ, lập tức xoay người thay đổi bộ đồ bó, đang muốn đem chuẩn bị cho tốt lời kịch
"Cám ơn đêm Thần Điện hạ ân cứu mạng, tiểu tiên không cho rằng báo, đành phải lấy thân báo đáp"
Nói ra lúc, đã thấy đêm thần bên người đứng đấy hung thần ác sát Hỏa thần. Nữ tiên lập tức cả kinh, lời nói đến bên miệng cứng rắn dừng lại, chỉ nói câu
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfictionhttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...