【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long( Chương 10:)
OOC báo động trước, tấu chương có《 huyễn thành》 nhân vật gặt hái,
cầu vỗ nhẹ hoa giới tự biết lại náo xuống dưới cũng sẽ không có gì kết quả tốt, thậm chí khả năng còn có thể đắc tội thiên giới, chỉ có thể hậm hực ly khai.
Thủy Thần vội vã biết rõ ràng gấm kiếm thân phận, cũng đi theo cáo lui, Phong Thần tự nhiên đi theo.
Trong lúc nhất thời chỉ còn lại Thiên gia bốn miệng. Thái vi ngẫm lại con mình chưa bao giờ nói chuyện yêu đương, vì vậy dặn dò,
"Nhuận ngọc, ngươi đã cố tình vui mừng chi nhân, không có việc gì là hơn bồi bồi nàng. Muốn đưa chút ít lễ vật tỏ vẻ thoáng một phát biết không? "
Nhuận ngọc có chút xấu hổ, "Nhi thần minh bạch",
lại muốn húc phượng là thiên chi kiêu tử, cái gì cũng không thiếu, tiễn đưa cái gì tốt đâu? Ánh sao ngưng lộ?
Đồ Diêu cười đến không ngậm miệng được, biết rõ thái vi đã hiểu lầm cũng không nói ra, cũng nói theo:
"Húc phượng ngươi cũng nhiều giúp đỡ lấy nhuận ngọc. Thiên giới hồi lâu không xử lý việc vui, mẫu thần đã đợi không kịp. "
Nhuận ngọc thầm nghĩ:nếu mẫu thần biết rõ lòng ta vui mừng chi nhân là húc phượng, chỉ sợ là chờ không được muốn giết ta đi!
Húc phượng cười nói tiếp: "Húc phượng ổn thỏa trợ giúp huynh trưởng, thành kia chuyện tốt"
Cái này chuyện tốt không có hắn, thật đúng là không thành được.
Thái vi nhẹ gật đầu, để cho bọn họ lui ra. Vừa ra chín tầng mây điện, húc phượng cả người liền đánh về phía nhuận ngọc, "Huynh trưởng, ngươi vừa rồi nói như vậy, ta thật là cao hứng! "
Nhuận ngọc vừa rồi nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, hiện tại kịp phản ứng mình ở húc phượng trước mặt nói tất cả mấy thứ gì đó, lập tức mặt đỏ tới mang tai, đem húc phượng đẩy ra,
"Ở bên ngoài đâu, đừng động thủ động cước ! "
Húc phượng lập tức lại dính đi lên, "Không tại bên ngoài có thể động thủ động cước ư? Chúng ta đây đi Tuyền Cơ cung vẫn là tê ngô cung a...? "
"Nghiêm chỉnh mà nói, Linh giới đánh hoa giới không phải việc nhỏ. Ta đi tìm lam váy công chúa tìm kiếm Linh giới là cái gì ý tưởng, ngươi đi gấp rút ngũ phương thiên tướng huấn luyện, tùy thời chuẩn bị sẵn sàng"
Húc phượng vẫn là được chia thanh cái gì nhẹ cái gì nặng, ứng âm thanh "Tốt, ta an bài tốt thiên tướng phủ sẽ tới tìm huynh trưởng. "
"Đi đi! "
Nhuận ngọc tìm một vòng lam váy bình thường sẽ đi địa phương tìm khắp không đến người, sau khi ăn trưa lam váy nói muốn đi tiêu thực, sau đó truyền ra Linh giới đánh hoa giới sự tình, sẽ không gặp lại người.
Bình thường lam váy ưa thích tìm cái ao nước liền chìm vào trong nước, thiên giới nhiều như vậy ao, có còn tương thông, muốn tìm người trừ phi cũng nhảy vào trong nước tìm. Nghĩ đến ngày mai ăn trưa sẽ nhìn thấy lam váy, nhuận ngọc cũng không vội ở nhất thời. Nhìn xem sắc trời, nhuận chân ngọc bước một chuyến đi về hướng bố sao đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfictionhttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...