【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long ( lần bên ngoài2)
So sánh cát điêu lần bên ngoài, lại tên:mỗi ngày đều có người đến đụng sứ phượng hoàng
tại lục giới huyên náo xôn xao ' đêm thần thân cận nhớ' rốt cục rơi xuống màn che. Tại đào thải thiên giới, Ma Giới, Linh giới, trước hoa giới( trước đổi tên là hoa tộc) một đám người được đề cử sau, ra ngoài ý định do Hỏa thần húc phượng ôm mỹ nhân về.
Vì thế, mọi người vượt quá nhất trí chuyển đổi đụng sứ mục tiêu, từ phía trên giới đại điện biến thành thiên giới hai điện.
Ngươi nói vì cái gì? Đương nhiên là bởi vì hâm mộ ghen ghét hận tất cả mọi người gia nhập đêm thần hậu viện binh sẽ, cũng nhất trí quyết định muốn tại hai vị điện hạ đại hôn trước khảo nghiệm thoáng một phát Hỏa thần đối đêm thần yêu.
Nói lên cái này đêm thần hậu viện binh sẽ liền lợi hại, hội trưởng chính là chim tộc tộc trưởng, thiên giới tuệ lúa công chúa. Thiết lập ước nguyện ban đầu là tuệ lúa công chúa tại đã tao ngộ bị phượng hoàng biểu ca ghét bỏ cùng bị phượng hoàng biểu ca đoạt đối tượng một loạt tao ngộ sau, cảm thấy vì sao chính mình hư hỏng như vậy phượng hoàng biểu ca có thể độc đắc đêm thần ưu ái, dứt khoát kiên quyết quyết định hóa đau thương thành sức mạnh, vứt bỏ tình yêu gây sự tình, a... Không phải, gây sự nghiệp.
Mà nàng sự nghiệp trung tâm chính là vì đêm thần thiết lập hậu viện sẽ. Không nên hỏi tại sao là đêm thần hậu viện binh sẽ, hỏi chính là đêm tuyệt phẩm thân mật, linh lực cao, túc trí đa mưu, Thủy hệ đại tông sư, Cửu Thiên Ứng Long,... Tỉnh lược một vạn chữ.
Tuệ lúa công chúa thành lập hậu viện sẽ sau, chuyện thứ nhất chính là kéo lên Ma Giới lưu Anh Công chủ hòa Linh giới lam váy công chúa cùng một chỗ nhập hội, lý do là đều là bị đêm thần vứt bỏ đám công chúa bọn họ, lẽ ra đoàn kết nhất trí đối phó tình địch Hỏa thần.
Đối với cái này mặt khác hai vị công chúa tỏ vẻ chính mình đối đêm thần thuần túy thưởng thức, không có không an phận chi muốn, ngàn vạn chớ nói lung tung. Quân không thấy Hỏa thần ngọc lưu ly Tịnh Hỏa đã chuẩn bị phát ra sao?
Bởi vì lúc trước đêm thần thân cận lúc ngày sau thỉnh thoảng liền an lợi đêm thần, mặt khác Tiên Tử cũng nhiều nhiều ít ít tự mình nhận thức qua đêm thần đại điện các loại tư thế oai hùng, thế cho nên hậu viện sẽ một thành lập, lập tức đưa tới một sóng lớn hội viên.
Trong đó so sánh nhiệt tình hội viên có quá tị chân nhân phủ quảng lộ cùng hoa tộc gấm kiếm. Đầu tiên đến nói một chút quảng lộ, một mực theo tùy tùng tại đêm thần bên người, không biết làm sao thần nữ có mộng, Ứng Long vô tình. Quảng lộ tỏ vẻ, cho là mình là ở điện hạ bên người lâu nhất, lại nguyên lai ngay từ đầu liền thua ở xuất phát chạy chút. Ai bảo Hỏa thần sẽ đầu thai, vừa ra đời ngay tại đêm thần bên người đâu? Quảng lộ tỏ vẻ không phục, phải cho Hỏa thần khảo nghiệm!
Tiếp theo là cái kia hoa tộc gấm kiếm, trước hoa thần chi nữ, tung tin vịt cũng là Thủy Thần trưởng nữ. Tư sắc xuất chúng, khờ khạo ngây ngô gấm kiếm lộ ra:lúc trước đêm thần thế nhưng là vì Hỏa thần làm điện tỏ tình, không sợ Thiên Đế ngày sau Thủy Thần Phong Thần chúng phương chủ uy áp, nói hắn đã có tâm vui mừng chi nhân, còn giao trái tim đào cho Hỏa thần, kết quả ở đây Hỏa thần vậy mà không có cái gì tỏ vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfictionhttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...