Chương 13: hết

228 23 1
                                    

【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long( Chương 13:) hết

Một mực xét duyệt không thông qua, ta quá khó khăn, rõ ràng viết rất rất nước trong, đành phải qua loa nhảy qua, trực tiếp tiến vào chương cuối 

húc phượng cười nói:" Tuệ lúa hiện tại cũng chỉ nhớ kỹ Tuyền Cơ cung, ta à, vẫn là nắm huynh trưởng phúc mới có thể ăn được tuệ lúa làm bánh ngọt. "Nói xong thò tay liền lấy nảy sinh cái bánh ngọt muốn ăn. 

" Chậm đã! "Tuệ lúa vội vàng ngăn cản. "Ta chợt nhớ tới đến, ta giống như để thiếu một vị đồ gia vị, vẫn là chớ ăn đi à nha! "

 Húc phượng trực tiếp cắn một cái, "Hương vị còn có thể a.... Như thế nào, tuệ lúa là chỉ làm cho huynh trưởng ăn, không muốn cho ta ăn ư? "

 "Nói cái gì đó" Nhuận ngọc án lấy húc phượng tay một tiễn đưa, đem húc phượng trên tay cắn một cái bánh ngọt toàn bộ nhét vào trong miệng hắn. Tuệ lúa tim đập lọt nửa nhịp, nhớ tới ẩn tước trưởng lão nói uống nhiều nước có thể khó hiểu, tranh thủ thời gian lần lượt chén trà cho húc phượng. 

"Đêm Thần Điện hạ dùng ánh sao ngưng lộ nấu trà, cái lúc này uống tốt nhất rồi. " 

Nhuận ngọc nấu trà, húc phượng đương nhiên muốn cổ động, tiếp nhận trà liền một ngụm đã làm. Tuệ lúa lại tranh thủ thời gian đầy vào, nói trà này không dễ, biểu ca uống nhiều chút. Húc phượng nhất bên cạnh trong nội tâm phúc phỉ chính mình muốn uống nhuận ngọc tùy thời có thể nấu, một bên hay là muốn rất cổ động toàn bộ uống xong. 

Nhuận ngọc:trà này rõ ràng ta nấu, bọn hắn đang làm gì thế 

tuệ lúa liền tưới húc phượng tam chén trà, nghĩ thầm có lẽ không sao, lập tức đem còn dư lại bánh ngọt bỏ vào ăn cái giỏ, lấy cớ muốn chuẩn bị lớn triều hội liền chạy. 

Húc phượng buồn bực nói: "Cái này tuệ lúa làm sao vậy, không phải cầm bánh ngọt cho huynh trưởng nếm ư? Huynh trưởng còn không có ăn liền khẩn cấp cầm đi. " 

"Có lẽ nguyên bổn chính là cấp cho ngươi ăn, ngươi ăn luôn nàng đi dĩ nhiên là thỏa mãn đã đi ra. " 

Húc phượng thầm nghĩ cái này cái gì cùng cái gì, tuệ lúa rõ ràng cho thấy muốn truy cầu nhuận ngọc a..., chẳng lẽ nhuận ngọc vẫn cho là tuệ lúa truy cầu chính mình? Nghĩ lại, lại để cho nhuận ngọc hiểu lầm rất tốt, nói đùa: "Như thế nào, đêm thần đại điện đây là dấm chua ? "

 Nhuận ngọc không nói lời nào, chỉ lầm lủi uống trà. Húc phượng thầm nghĩ không tốt, tranh thủ thời gian đi qua ôm nhuận ngọc trấn an, 

"Huynh trưởng đừng hiểu lầm, ta sẽ đem tuệ lúa làm muội muội. Tuệ lúa làm bánh ngọt ta chỉ ăn hết một cái, cũng là ngươi lại để cho ăn; ngươi nấu trà ta thế nhưng là uống liền ba chén. " Hôn một chút nhuận ngọc  "Đừng không để ý tới ta đi, tiểu dấm chua long" 

Nhuận ngọc tưởng tượng cũng là, húc phượng đối với chính mình như thế nào, chính mình rõ ràng nhất. Lại muốn chính mình vì như vậy chút ít sự tình liền ghen cũng quá thẹn thùng, vội vàng nói sang chuyện khác, "Ngươi nhanh đi chuẩn bị một chút, muốn thượng triều. " 

【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ