【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long( Chương 12:)
Cánh mịt mù châu chim tộc mười đại trưởng lão cùng tuệ lúa tại đóng cửa thương nghị. Chim tộc đại trưởng lão ẩn tước, cho tới nay bất mãn tuệ lúa thân là tộc trưởng lại bị ngày sau chế khuỷu tay, đánh trong nội tâm hy vọng tuệ lúa có thể gả cho đêm thần, dù sao đêm thần thoạt nhìn là quả hồng mềm, tương đối khá đắn đo. Lần này đóng cửa hội nghị, chính là thương thảo như thế nào trợ giúp tuệ lúa nắm bắt đêm thần.
"Ngày sau đã hồi lâu không làm yến hội, nghe nói đêm thần hướng vào Linh giới lam váy công chúa, tộc trưởng, ngươi cần phải thêm chút sức a...! "
"Ngày sau không làm yến hội, đêm thần lại thâm sâu cư trốn tránh, ta có thể có biện pháp nào? Chẳng lẽ lại muốn học mặt khác Tiên Tử giống nhau canh giữ ở rơi sao đàm hoặc tỉnh kinh các trên đường tìm cơ hội' vô tình gặp được' ư? "
"Trước đó vài ngày tộc trưởng không phải có tiễn đưa bánh ngọt cho đêm thần ư? Đêm thần nói như thế nào? "
"Đêm thần là ăn hết, cũng nói mùi vị không tệ, nhưng đón lấy khiến cho người đem còn dư lại bánh ngọt đều đưa đi tê ngô cung. "
Nói lên cái này tuệ lúa liền nhụt chí, cái này đêm thần như thế nào như vậy không ra khiếu? Chính mình tỉ mỉ chuẩn bị cho hắn bánh ngọt, hắn vậy mà tưởng rằng cấp cho Hỏa thần, còn' hảo tâm' hỗ trợ đưa qua.
"Ta đưa mấy lần, đêm thần về sau đều chuyển giao Hỏa thần, ta sẽ không lại cho. "
Ẩn tước trong mắt tinh quang lóe lên, "Đêm thần hội ăn là tốt rồi. Ta trước trận theo Ma Giới đã chiếm được một loại thuốc mê, gọi ý loạn tình mê nước, danh như ý nghĩa, uống xong mà nói ý chí cũng sẽ bị mê hoặc, tộc trưởng chỉ cần tại bánh ngọt Ri-ga nhập vài giọt..."
"Không được, ta đường đường chim tộc tộc trưởng, vậy mà dùng xuống thuốc loại này hạ lưu thủ đoạn, truyền đi ta còn có gì mặt tại lục giới đặt chân. Hơn nữa, đêm thần nếu thuốc Đông y sau đối với ta làm loạn..."
Tuệ lúa vừa tức vừa giận, các trưởng lão tại sao có thể như vậy đối đãi chính mình? Đây là muốn trực tiếp đáp bên trên trong sạch của mình a....
"Thành đại sự không câu nệ tiểu tiết, tộc trưởng ứng với dùng đại cục làm trọng. Hơn nữa thuốc này cũng không cần nhiều, chỉ cần vài giọt, đêm thần chỉ biết hơi chút mất phương hướng thần chí, đến lúc đó tộc trưởng mượn cơ hội lại để cho đêm thần ôm, sau đó chúng ta tìm đúng thời cơ mang theo Thiên Đế ngày sau xông vào Tuyền Cơ cung. Trước mắt bao người không được phép đêm thần không chịu trách nhiệm. Đến lúc đó bực này Thiên gia gièm pha Thiên Đế khẳng định không dám hướng ra phía ngoài tuyên dương, chúng ta chim tộc tự nhiên cũng đều vì tộc trưởng giữ bí mật. "
Tuệ lúa vẫn là còn nghi vấn, "Xác định chỉ biết hơi chút mất phương hướng thần chí ư? Chuyện này sau có thể hay không bị điều tra ra? "
"Tộc trưởng yên tâm, chúng ta là sẽ không hại tộc trưởng. Ma Giới thuốc thương lượng nói, thuốc này nếu như để sức nặng ít, chỉ cần uống nhiều lướt nước có thể khó hiểu, đằng sau bài xuất bên ngoài cơ thể, thần không biết quỷ không hay, kỳ hoàng y quan cũng tra không xuất ra. "
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfictionhttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...