【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long( Chương 08:)
Lam váy cảm thấy nàng mệnh ở bên trong khẳng định cùng huynh khống xung đột.
Tại Linh giới anh không thích xem nàng khó chịu nàng có thể lý giải, dù sao nàng trước kia thế nhưng là ưa thích Caso.
Nhưng ở thiên giới, nàng cảm thấy húc phượng có thể thành công ôm huynh trưởng về, nói như thế nào nàng coi như là ra một điểm mồm mép, có thể như thế nào húc phượng cũng như vậy không chào đón nàng?
Đến Tuyền Cơ cung ăn chực lam váy, nhìn xem hôm nay ăn trưa có cá chưng, dấm đường cá, thịt cá màn thầu, đậu cà vỏ cá chưng mảnh, khóe miệng co quắp rút, hung hăng cắn một cái nước nấu đậu hũ——— đây là trên mặt bàn duy nhất không có cá đích thực vật.
Nhuận ngọc vẻ mặt áy náy nhìn xem lam váy, hôm nay vốn mời lam váy cùng đi dùng bữa, ai ngờ húc phượng bỗng nhiên cũng tới nói muốn cùng một chỗ, sau đó phân phó Tuyền Cơ cung phòng ăn nấu những thức ăn này.
"Huynh trưởng, đến ta cho ngươi ăn"
Húc phượng cười cầm chiếc đũa gắp một mảnh thịt cá đưa đến nhuận ngọc diện trước, nhuận ngọc nhìn một cái đối diện lam váy, vẫn là đỏ mặt há miệng ăn.
"Húc phượng, ta có thể chính mình ăn. "
Húc phượng phảng phất giống như không nghe thấy, tiếp tục vì nhuận ngọc đĩa rau. Nhuận ngọc bất đắc dĩ truyền âm【 lam váy công chúa tại đối diện nhìn xem đâu, thu liễm chút. 】
húc phượng nguy hiểm hồi phục【 như thế nào? Ngươi đang ở đây ý cái nhìn của nàng? 】
【 ta không phải ý tứ kia... 】
nhuận ngọc có chút sợ húc phượng không có đích truyền âm, biểu lộ rất lãnh đạm, không hề tiếp tục đĩa rau cho nhuận ngọc, liền cái ánh mắt cũng không để cho.
Nhuận ngọc tiếp tục truyền âm kêu gọi, húc phượng vẫn đang không để ý tới. Nhuận ngọc nghĩ nghĩ, thò tay tại dưới đáy bàn kéo nhẹ húc phượng tay áo, lắc. Nhuận ngọc như vậy làm nũng, đang làm bộ tức giận húc phượng thiếu chút nữa diễn không nổi nữa, lại nghe nhuận ngọc nhỏ giọng mở miệng: "Húc phượng, ngươi.. Ngươi này ta đi... Ta.... Ta nghĩ ngươi này ta. "
Lam váy trong lòng mãnh liệt mắt trợn trắng, Hỏa thần cái này thủ đoạn ngây thơ như vậy, cũng chỉ có đêm thần hội mắc lừa. Ai, nhìn không được a...! Lam váy buông bát đũa, ý hữu sở chỉ (*) đạo
"Ta ăn no rồi, ăn được quá đã no đầy đủ, cám ơn khoản đãi, ta tới trước bên ngoài tản bộ tiêu thực, các ngươi tiếp tục"
Gặp lam váy ly khai, nhuận ngọc vội vàng đi qua lần lượt húc phượng nói: "Đừng nóng giận được không nào? Ta chỉ đem lam váy công chúa làm bằng hữu. "
Hắn đương nhiên biết rõ hắn huynh trưởng không thích lam váy, chỉ là muốn trêu chọc một trêu chọc long mà thôi, không nghĩ tới huynh trưởng sẽ nhanh như vậy chịu thua, húc phượng cũng không bỏ được lại khi dễ người. Húc phượng đem nhuận ngọc ôm vào lòng ở bên trong, hôn một cái nói: "Không có sinh khí, ta tin tưởng ngươi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfichttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...