【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long ( Chương 09:)
Nghe Hải Đường phương chủ nói gấm kiếm là Thủy Thần chi nữ, trong lúc nhất thời trên điện mọi người tâm tư khác nhau.
Thủy Thần vô cùng nhất kích động, tử phân vậy mà vì hắn sinh ra đứa con gái, nguyên lai tử phân là yêu hắn !
Đồ Diêu rất tức giận, ở đây tức mắt thấy đã đến tay, lại vẫn có thể giết ra cái Trình Giảo Kim. Luôn luôn điêu dân muốn cướp con ta tức! Có thể nhẫn nại, không có thể nhẫn nhục, thúc có thể nhẫn, đồ Diêu không thể nhẫn nhịn! Đồ Diêu hừ lạnh một tiếng,
"Ta còn đạo hoa giới cực kỳ cao ngạo, sẽ không học mặt khác Tiên Tử tranh đoạt Thủy Thần chi nữ tên tuổi, nguyên lai cũng không quá đáng như thế. "
"Gấm kiếm chính là Thủy Thần con gái ruột, cùng những cái...Kia bên trên vội vàng cũng bị nhận thức làm nghĩa nữ cũng không giống nhau. " Hải Đường cả giận nói.
"Nói miệng không bằng chứng, cái này gọi là gấm kiếm nha đầu cũng có mấy ngàn tuổi a? Như thế nào sớm mấy năm hoa giới không hơn báo, hiện tại Linh giới tiếp cận mới bỗng nhiên nói là Thủy Thần chi nữ, đêm thần vị hôn thê? Linh giới tốt xấu phái cái công chúa, hoa giới tùy tiện tìm tinh linh đã nói là Thiếu chủ, muốn trèo lên Thiên gia cũng nên xuất ra chút thành ý mới tốt. "
"Chúng ta tôn trước chủ di mệnh bảo hộ gấm kiếm, không nghĩ nàng bị người có ý chí sĩ lợi dụng mới một mực đem nàng nuôi dưỡng tại hoa giới Thủy kính trong. "
Dài phương chủ nói xong đi về hướng gấm kiếm, thò tay tháo xuống trên đầu nàng khóa linh trâm, lộ ra nàng cùng hoa thần cực kỳ tương tự chính là chân thật diện mạo. Gặp việc đã đến nước này, dài phương chủ cũng không hề giấu diếm. Vốn là hôm nay đã nghĩ ngợi lấy nếu là Thiên Đế không muốn xuất binh hỗ trợ, khiến cho gấm kiếm thân phận công chư tại sự tình. Đến lúc đó Thủy Thần nhất định sẽ không đối hoa giới ngồi yên không lý đến, đêm thần không khỏi rơi nhân khẩu lưỡi cũng nhất định sẽ xuất thủ tương trợ. Đêm thần ra tay, còn sợ huynh khống Hỏa thần không xuất binh ư?
Đồ Diêu nhìn xem cái kia cùng tử phân tương tự chính là khuôn mặt, càng là khó chịu. Tử phân còn sống tai họa nàng, sau khi chết còn lưu lại đứa con gái tai họa nàng nhi tử.
Phong Thần lâm thanh tú còn chưa theo chính mình bảo vệ Tiểu sư muội cùng mình yêu sư huynh đã có hài tử đả kích trong phục hồi tinh thần lại, chợt nghe đồ Diêu ung dung nói,
"Mặc dù gấm kiếm thật sự là hoa thần chi nữ thì như thế nào? Hoa thần chi nữ cũng không thấy được chính là Thủy Thần chi nữ a? Hoa thần cùng Phong Thần tình cùng tỷ muội, các ngươi những thứ này phương chủ vậy mà phân phối ly gián. "
Phong Thần lâm thanh tú rất là đồng ý: "Tử phân làm sao có thể biết làm thực xin lỗi chuyện của ta, chúng phương chủ chớ để nói bừa. Hoa giới gặp chuyện không may, bản thần xem tại Tiểu sư muội trên mặt mũi tự nhiên to lớn tương trợ. Gấm kiếm coi như là ta cháu ngoại nữ, nhưng cái này nghĩa nữ thế nhưng là không thể lung tung nhận thức. "
BẠN ĐANG ĐỌC
【 húc nhuận】 mỗi ngày đều có người đến đụng sứ long
Fanfictionhttps://xinhwan.lofter.com/ "Lục giới bên trong, mặc kệ nhân thần yêu ma, chỉ cần đêm thần ưa thích, sẽ đạt được Thủy Tộc trợ lực. " Ngày sau vì mau chóng thúc đẩy đêm thần việc hôn nhân, lại thêm con ngựa: "Cũng sẽ đạt được chim tộc trợ lực" Vì vậy...