two

10.1K 992 108
                                    

"Cái quái gì? Thì ra là cung cấp dịch vụ tình một đêm trá hình" Jeongguk nhoẻn cười "Vậy là anh đã mua một đêm của Norwegian hả?"

"Hmm, không đâu. Tôi mua cả đời của anh ấy" Namjoon cười nhẹ "Chúng tôi là người yêu mà"

"Đéo thể tin được, Kim Namjoon" Jeongguk nâng ly rượu của mình lên cụng với ly của hắn một cái "Loại như anh mà cũng yêu đương nghiêm túc hả? Tôi nghĩ là anh chỉ có thích bay nhảy thôi chứ"

"Thôi nào sếp, nếu Norwegian nghe được, anh ấy sẽ giết tôi đó" Hắn cười cười "Cái này là định mệnh, tôi thoát thế nào được. Anh ấy tuyệt vời hơn tất cả bạn tình trước đây và cả sau này nữa; Jeon ạ, tôi chán ngấy mấy cái lũ bạn tình cứ nũng nịu đòi hỏi rồi"

"Mà, cậu cũng cứ cẩn thận đấy. Biết đâu, ngày hôm nay cậu lại gặp được người làm cậu mê mệt thì sao? Cậu cũng sẽ giống tôi thôi. Xem kìa, Norwegian quay lại rồi" Namjoon cười nhẹ, đón lấy người kia vào trong vòng tay mình "Baby, Jeongguk đang tò mò rằng vì sao anh lại mê hoặc được em này. Anh ấy là Seokjin, tên thật nhé, vì cậu thân thiết nên tôi mới nói đấy"

"Anh rốt cuộc là đang làm gì vậy? Tại sao anh lại làm việc ở đây?" Jeongguk khó hiểu

"Anh á hả? Anh là giảng viên đại học"

"What the fuck?" Gã tròn mắt ngạc nhiên, thế đéo nào mà một giảng viên đại học gương mẫu và đầy tri thức lại làm việc ở một nơi như thế này kia chứ? Và gã thực sự đã phải hỏi câu hỏi đó

"Có sao đâu, vì anh thích. Anh thích làm ở đây cho vui thôi mà, còn công việc chính của anh là dạy học cơ" Norwegian – hay Seokjin, cười nhẹ "Cũng không hẳn là thích làm tình, chủ yếu anh chỉ blowjob cho mấy tên khách thôi, mấy tên đó còn chẳng đủ tiền mua một đêm từ A-Z của anh nữa. Còn bây giờ quen Namjoon rồi thì, anh chỉ đến đây với tư cách là phục vụ bàn"

"Thế quái nào mà hai người lại quen nhau được vậy?"
Jeongguk nhăn mặt, cảm thấy thật là kì cục làm sao. Namjoon tiếp tục mút lấy đôi môi người bạn trai cho đến khi sưng tấy, hắn chỉ về phía người nhỏ nhắn có mái tóc màu bạc hà ở quầy bar:
"Phó giám đốc Jung mê mệt cậu bartender đó, gì nhỉ baby, tên của cậu ấy?"

"Cymric. Cậu ấy lớn hơn em đó Joon à" Seokjin đáp lại, từng hơi thở vụn vặt thoát ra giữa từng từ ngữ vì nụ hôn ban nãy

"À phải rồi, Cymric. Phó giám đốc Jung tán tỉnh Cymric từ lâu rồi, cậu ta lôi tôi đến và tôi gặp Norwegian. Cả hai chúng tôi đều ưng đối phương, vậy nên chúng tôi....đi từ A-Z ngay trong đêm đầu tiên. Tôi cũng chẳng mất quá nhiều công sức để tán tỉnh anh ấy, và như cậu thấy đó, bây giờ chúng tôi là người yêu"

"Thật là...."
Jeongguk cười miễn cưỡng. Gã đang nghe cái câu chuyện quái quỷ gì vậy? Phó giám đốc Jung, gã chẳng ngờ được anh ta lại lui đến mấy nơi này. Một người luôn nghiêm túc, hết lòng vì công việc và lại tốt bụng nữa, gã nghĩ rằng cả đời anh ta sẽ chỉ quanh quẩn quanh đống giấy tờ thôi chứ?

"À Seokjin, anh có nhắc đến em út, cậu ta là ai vậy?"

"À, em út s- wow, vừa mới nhắc đến, cậu ấy đã xuất hiện rồi kìa"

[jjk.pjm] billiardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ