Zyrill POVS.
"Ano bang kailangan mo kay cloey? Kung gusto mo Kong patayin! Patayin mo na ako" jeric said.
"Not so fast baby boy. Wala pa si cloey. Papunta palang"
"Ano bang kasalanan namin sayo? Bakit ba sobra ang galit mo samin" he said.
"Kung ikaw wala kang kasalanan. Ang girlfriend mo ang meron dahil kulang pa ang ginawa ko sa kanya nuon. Kapalit ng ginawa ng mga magulang niya sa papa ko"
"At bakit kailangan madamay si cloey dito? Ang mga magulang niya ang may atraso sayo. Pero bakit si cloey ang pinag-iinitan mo? Dahil Hindi mo kayang harapin ang mga magulang niya kaya sa anak ka gumaganti?" He said.
"Ano bang pakealam mo? Wala kang pake kung kay cloey ko gustong gumanti. So shut up your fucking mouth bago ko pa maiputok sayo ang baril na hawak ko"
"Edi iputok mo? Sinong tinatakot ko mo bitch prostitute" he said.
"Anong sabi mo?"
"Bitch prostitute. Naiinis ka? Totoo naman diba. Isa kang bayarin na babae. Alam mo tama si cloey eh. Panira kalang sa mundo na ito" he said.
"Ahh!!"
"Subukan mo? Ililibing kita ng buhay" rinig kong saad ni cloey. Kaya napatingin ako sa pwesto niya at tinutok sa kanya ang baril na hawak ko.
"Nice meeting you Cloey Hernandez"
"Nice meeting you too Zyrill Francisco" she said. Natawa naman ako dahil sa sinabi niya.
"Alam mo masyado mong pinapatagal ang usapan na to! Bakit Hindi mo nalang ako diretsuhin? Ako ang kailangan mo diba. So pakawalan mo na si jeric" she said.
"Not so fast cloey. Masyado kang nagmamadali eh. Okay boys umpisahan niyo na"
*****
Jeric POVS."Not so fast cloey. Masyado kang nagmamadali eh. Okay boys umpisahan niyo na" zyrill said.
Shit. Anong balak nila Kay cloey. Fuck hindi to maaari. Tinutukan nila ng baril si cloey kaya napatingin ako Kay cloey na siya namang ginawa niya rin.
"Mag-paalam ka na sa boyfriend mo Cloey Hernandez" zyrill said.
"Wag mo nga ako titigan ng ganyan!" Cloey said.
"Cloey! Ano ba kasing kalokohan ang ginagawa mo! Magpapakamatay ka na ba?"
"Mahal ko ang buhay ko at mahal kita kaya ko ginagawa to. kaya pwede ba tumalikod ka nalang" she said.
"Pero-"
"Jeric trust me" ngumiti siya sakin kaya tumango ako at tumalikod sa kanya. Wala akong magawa. Ako ang lalaki dito kaya dapat ako ang magtatanggol Kay cloey. Pero bakit parang nag mukha pa akong babae sa aming dalawa. Fuck kailangan kong makatakas sa pagkakagapos ko dito.
*****
Cloey POVS."Hanggang tutok lang ba ng baril ang kaya niyong gawin"
"Iputok niyo na" utos ni zyrill.
"Pero zyrill! Akala ko ba tatakutin lang natin siya! Bakit balak mo na siyang patayin?" Saad ng isang alalay ni zyrill.
"Nag bago na ang plano patayin niyo nalang siya" zyrill said.
Habang naguusap sila binaril ko ang isang alalay ni zyrill sa paa. Kaya natumba ito. Hanggang sa sinunod-sunod ko na pero sa paa ko lang pinapatamaan hindi ako mamamatay tao katulad ni zyrill.
"What the fuck" zyrill curse.
Nginisian ko si zyrill. "Ang bagal niyo kasi kaya na boring na ako. Dalawa nalang kayo! Tumba na lahat ng katulong mo zyrill.
"Fuck you cloey! Katulad ka talaga ng mga magulang mo. Mamamatay tao" Zyrill said.
"Hindi nila ako katulad at Mas lalong hindi mo ko katulad zyrill. Hindi ako pumapatay ng tao at take note lang ah. Hindi ang mga hernandez ang pumatay sa tatay mo dahil ikaw mismo. Sinisisi mo sa amin ang kagagahang ginawa mo tsk tsk"
"Shut up cloey" she said. At kasabay non ang pagtutok niya ng baril sakin.
"Akala mo ba natatakot ako sayo. Well your wrong dahil bago mo ko mapat-"
"Cloey!!!" Rinig kong sigaw nila jeric at nang mga kaibigan ko. Kasabay din non ang pag dating ng mga pulis.
Hindi pa ito ang katapusan ko diba dahil may panibagong yugto pa na mangyayare sa buhay ko.
Bago ako matumba ng tuluyan naramdaman kong may sumalo sakin at nag simula ng magdilim ang paningin ko.
*****
BINABASA MO ANG
My Gangster Girlfriend | Complete
Dla nastolatkówCloey Hernandez, Siya ang gangster ng nila. Sobrang sungit at Maldita. Syempre dala niya ang apelyido ng mga hernandez na nag mamay-ari ng eskwelahan. Kaya walang sino man ang lumalaban sa kanya pero sa kanyang pagmamaldita ay may tinatago din itong...