CHAPTER 7

157 3 0
                                    

Isinulat ni
Jhemar Lagata

CHAPTER 7

BINILISAN ni Jony ang paggalaw ng kanyang baywang. Mabilis at marahas ang pagbayo nito sa kanya. Ungol sa sarap ang namutawi sa buong kusina ni Jony gawa iyon ni Frances.

“Bilisan mo pa!” nagdedeliryong hiyaw ni Frances.

“I will baby,” tugon naman nito.

“Oh yes!”

Kapagkuwan ay nilapit ni Jony ang mukha nito sa dibdib ni Frances at dinilaan ito na parang bata at dinilaan habang nakababayo pa rin sa nakabukakang si Frances. 

“Ah! Ah! Faster! Make it harder, Jony!” para na nga siyang baliw.

Pawis na pawis ang amerikanong si Jony sa pagbuwelo nito sa kayamanan ni Frances. Ito ang napapala ni Frances, pawis at sarap. Sininyasan ni Frances si Jony para pumatong sa lamesa at si Frances ang namagitna sa dalawang hita nito. 

Mabilis na naghati ang hita ni Jony. Lantaran sa mukha ni Frances ang malaking ari nito at parang baril na nakatuon sa kanya. Hindi na nagpatumpik pa itong si Frances. Agad niyang hinawakan ang puno ng ari ni Jony. Mainit ito at hindi buo ang pagkahawak niya rito marahil malaki at mahaba ito.

“Hindi ko akalain na ganito ‘to kalaki. I think I can’t take it on my mouth,” tila dismayado naman siya.

Inilapit ni Frances ang kanyang bibig sa kahabaan ni Jony at nilabas ang dila na handang laruin ang ulo nito. Ang maliit na butas ni Jony ay siyang punterya ni Frances. Gamit ang kanyang dila ay dinilaan niya nga ito.

“Sssh ...” ungol iyon ni Jony.

Napaliyad sa kiliti si Jony. Iniikot-ikot niya ang dila sa paligid ng ulo ng pagkalalaki nito. Nanginginig ang katawan ni Jony.

“Fuck this huge dick!” nasambit niya. 

Pinunterya ni Frances ang mapula-pulang bola nito. Sinipsip ito at nilaro-laro sa loob ng bibig. Niluwa ang isang bilog at  ang isang bilog ang kinain ng buong-buo na siyang umikot sa loob ng bibig ni Frances. Liyad at ungol lamang ang nagawa ni Jony. 

“Inside your mouth baby," tinukoy nito na ilagay niya ang kahabaan nito sa bibig niya.

Hinawakan ni Frances ang katawan ng katigasan ni Jony. Dahan-dahan na ipinasok ang kahabaan nito sa kanyang bibig. Naduduwal ang si Frances dahil sa ginawang deep throat.

“Do it again, baby,” utos ni Jony. 

Tiningnan lamang niya nito at nilamutak muli ang kahabaan ni Jony. Taas-baba. Himas-himas. Dila-dila. 

“Oh yes, baby.” 

Sininyasan ni Frances si Jony na umupo sa upuan. Sinunod ito ng amerikano. Hindi alam ni Jony kung ano’ng nasa utak niya.

“This is good,” sabi niya sa nakaakit na boses.

Nang nakaupo na ang amerikano, inuupuan din ni Frances ang pag-aari nito ngunit nakatalikod siya kay Jony. Nag-twerk si Frances ng mabilis at yugyog na yugyog ang puwetan niya sa kahabaan ni Jony. Masyado niyang ginalingan kaya sarap na sarap ang amerikano hanggang sa maramdam niyang nanginginig ang paa ni Jony. Huminto muna siya.

“I’m cumming … ” hindi mapagilan nitong hiyaw.

“Mamaya na,” pigil niya rito.

Pinahinto si Frances ni Jony at parehas silang tumayo. Ang kaliwang paa ni Frances ay pinatong ni Jony sa lamesa. Nasa likod ni Frances si Jony at naghahanda na ulit ito sa isang bubulusok na katigasan. Mula sa likod ay masuyong hinawakan ni Jony ang dalawang dibdib niya at buong palad itong hinawakan. Pinasok na ang kahabaan ni Jony  sa pasukan ng pagkababae ni Frances at mabilis na bumayo. Ang puwet ni Frances ay bumabangga sa may ibabang puson ni Jony at ito’y nagbibigay ng ingay. 

LOVE AFTER LUST (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon