Chapter 1

15 3 2
                                    









































Papers

Bella's POV

"Long time no see girl!"

"Wala ka pa ring pagbabago?!"

"Rebonded ka gurl?"

"Pre, Ang landi mo! HAHAHAHA!!"

Sigawan ng mga kaklase ko. Pagkapasok na pagkapasok ko pa lang ng room.

I entered the room silently and I didn't bother of their noise.

Mabilis lang naman na tapos ang mga sumunod na subjects.

"Hoy, tara punta tayo cafeteria." Pag - aaya ni Ariane.

Nag nod lang ako sa kanya at sabay kaming lumabas ng room.

"Wala pa sila?" Tanong ni Ariane habang nililibot ang paningin

"Pili na lang tayo ng table tapos order ka."

"Ikaw na lang mamili ng upuan tapos ako na oorder." Suhestiyon nya.

"Hm, Ikaw na bahala sa kakainin ko ah." Sabi ko at naghanap na ng mauupuan. Hindi ko kasi alam kung ano ang kakainin ko pero gutom na ako.

From: Ariane

Tanginamo with respect!😃

Napa-iling na lang ako sa text sa'kin ni Ariane. Minura ko ng may respeto. Tinignan ko ang mga tao na pumipila nang mahigip ng paningin ko si Ariane at pasimple nyang itinaas ang middle finger nya. Tinaas ko rin ng pasimple ang middle finger ko at ngumiti ng malapad

"Wazzup, girl!"Napatingin ako sa harap ko nang maramdaman kong may umupo doon.

Pang- apatan kasi ang pinili ko para sa amin.

"Sino ba 'yang minumura mo?"Tanong ni Hillary sya yung nasa harap ko.

"Obviously, Si Ariane." Sagot ni Aira sa tanong ni Hillary. Umupo si Aira sa tabi ko.

Pinagtaasan naman sya ng kilay ni Hillary. "Ikaw ba si Bella?"

Umirap muna si Aira bago sumagot. "Duh, Alangan naman na murahin nya yung hindi nya close."

Mag-aaway pa nga. "Tama na yan!Taph na."Pag- aawat ko sa kanila.

"Anyway, may transferee's daw. Bukas pa sila papasok dahil hindi pa na-asikaso yung sched nila." Hillary said.

"Nasaan?" Tanong ko sa kanya.

Nagsalubong naman ang kilay nya. "Bukas pa nga si—"

"'Yung pakielam ko?" Dugtong ko at mabilis nya 'kong pinitik sa noo. Napahawak ako sa noo ko dahil sa lakas ng pagkaka-pitik nya.

"Napaka ama— " Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng may magsalita sa gilid ko.

"Of course you need to care. Last time I check you are the Vice President of the Student Council." Malamig na sambit ni.. President.

Nilingon ko sya at nag peace sign. " Hehe, sabi ko nga."

Nandyan pala sya.

The Last PrincessWhere stories live. Discover now