Diệu Văn: anh có chuyện gì thì anh nói đi.
Á Hiên: người em yêu hiện tại là Nghiêm Hạo Tường đúng không?
Diệu Văn: Á Hiên em xin lỗi, nhưng mà em..
Á Hiên: không sao anh hiểu mà, không làm người yêu nữa thì làm bạn thôi, đúng không.
Diệu Văn: cảm ơn anh.
Á Hiên: không có gì, Hạo Tường là một người tốt em hãy cố ngắn giữa lấy nhé, lúc trước là do anh không đúng đã trách lầm anh ấy, còn nữa đây là giấy tờ anh ấy kí nhường nghế chủ tịch lại cho em này, hãy làm tốt để báo đáp những gì anh ấy làm cho em nhé.
Diệu Văn: vâng em biết rồi Hiên ca, mà còn nữa anh ấy bằng tuổi anh đó.
Á Hiên: rồi tôi biết rồi khổ nghê, không là anh ấy thì cậu ấy được chưa.
Diệu Văn: được.
Á Hiên: thôi vào với cậu ấy đi, anh về ngày mai anh sẽ vào thăm cậu ấy sau.
Diệu Văn: ừm hai anh về cần thận.
Nói rồi cậu đi vào trong phòng với anh, anh thấy cậu vào thì ngạc nhiên hỏi.
Hạo Tường: cậu không về cùng người yêu cậu đi, ở đây làm gì.
Diệu Văn: chúng tôi chia tay rồi.
Hạo Tường: chia tay rồi? Vì sao?
Diệu Văn: vì tôi yêu anh rồi.
Hạo Tường: yêu tôi?
Diệu Văn: đúng vậy, sao không yêu tôi nữa à.
Hạo Tường: đúng vậy, tôi không muốn yêu cậu nữa, yêu cậu tôi thực sự rất mệt, yêu cậu lần nữa thì tôi được gì....mum
Cậu không cho anh nói nữa trực tiếp hôn xuống, cảm nhận được anh sắp hết hơi liền nhả môi anh ra.
Hạo Tường: Lưu Diệu Văn tên khốn nhà cậu dám lấy đi nụ hôn đầu của tôi, tôi đanh chết cậu
Diệu Văn: hóa ra là nụ hôn đầu thật ngọt
Hạo Tường: cậu...... lưu manh.
Diệu Văn: chỉ với một mình anh thôi.
Hạo Tường: cậu...hừ
Diệu Văn: không đùa nữa, anh vẫn chưa chấp nhận được Mã Gia Kỳ là anh họ của anh.
Hạo Tường: lúc tôi nghe tên tôi chỉ nghĩ là trùng hợp, nhưng tôi thật không ngờ
Diệu Văn: ngày mai hai người họ sẽ tới thăm anh lần nữa, anh...
Hạo Tường: cậu yên tâm, tôi sẽ không kích động như lúc nãy đâu.
Diệu Văn: như vậy thì tốt rồi, à mà...
Hạo Tường: có chuyện gì sao?
Diệu Văn: sau khi anh phẫu thuật xong thì quay lại công ty có được không.
Hạo Tường: tôi đã bị đá ra khỏi công ty rồi làm sao quay lại được.
Diệu Văn,: nhưng mà với kinh nghiệm của tôi thì không thể quản lí tốt công ty được.
Hạo Tường: đó là việc của cậu, công ty đã thuộc về cậu thì cậu muốn làm gì thì tùy.
Diệu Văn: được thôi, vậy anh ở lại bên cạnh chỉ bảo em đi được không.
Hạo Tường: không
Diệu Văn: vì sao?
Hạo Tường: vì tôi không thích, cậu đi mà tìm người khác đi, còn giờ thì im lặng cho tôi ngủ
Diệu Văn: được rồi, vậy anh ngủ đi, ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Tường] Nghiêm Tổng Anh Chạy Không Thoát Đâu
Truyện NgắnAnh là Nghiêm Hạo Tường năm nay 25 tuổi, là chủ của một công ty không quá lớn nhưng có sức ảnh hưởng đối với trên Thị trường, tính cách lạnh lùng có lúc thì lại rất đáng yêu. Cậu Lưu Diệu Văn năm nay 24 tuổi, là cũng là chủ của một công ty nhỏ cũng...