3

44 1 0
                                    

VIN's POV:

Nagising ako dahil parang ang sakit na katawan ko. Unti-unti kong iminulat ang mga mata ko ng bigla kong makita si Margaux na nakapatong at nakatitig sa akin. Ang huli kong naalala ay nakipag-away ako sa mga lalaking nasa bar. Paggising ko ay nandito na ako sa kwarto ko kasama siya. Ibig sabihin ay dumating siya at iniligtas ako sa mga lalaki doon sa bar. Iniuwi pa niya ako dito sa bahay ko. Hindi din pala niya ako matiis. Kaya mahal na mahal ko itong babaeng ito eh!

"Margaux... dumating ka...niligtas mo ako sa mga bumugbog sa akin kanina" sabi ko habang napapaubo pa dahil sa nangyari kanina.

Nakita kong tumayo na siya at humarap sa akin "Hindi ako si Mar-" hindi ko na pinatuloy ang sasabihin niya at hinatak ko na lang siya. Gusto ko na lang siyang halikan kaya naman iyon ang ginawa ko. Naramdaman ko na parang iba ang flavour ng lipstick ni Margaux pero hindi ko na iyon inintindi. Ang mahalaga ay maiparamdam ko sa kanya kung gaano ko siya kamahal.

Bigla niya akong tinulak. Tumayo siya at bigla bigla na lang akong sinampal sabay sabing "Bwisit ka! Walang hiya ka talaga! Arrrghh! Haaay!" Galit pa rin talaga ang baby ko sa akin kaya naman niyakap ko ulit siya at sinabihan ko siya ng "I'm sorry mahal ko, Margaux baby, wag ka ng magalit sa akin. Babawi ako sayo. Mahal na mahal kita baby!"

Bigla niyang sabi "Hindi nga ako si Margaux! Vin tumigil ka!" Napangiti ako sa kanya. Naisip ko mapagbiro ang girlfriend ko. Pinapagaan lang niya ang sitwasyon. "Ikaw talaga baby! Mapagbiro ka talaga!" sabi ko at sinimulan siyang halikan.

Nagpupumiglas siya sa pagkakayakap ko kaya naman mas hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya. Hinalikan ko siya lalo. I've been longing for this sweet lips. Nakikita kong natatakot na siya sa akin kaya sinabi ko sa kanyang "Baby, wag kang matakot. I'll be gentle." Tumango na lang siya sa akin pero nakikita ko pa rin ang takot sa mata niya.

I kissed her very passionately. After which, I felt that she have returned my kisses. I started to kiss her neck and nibble her ear when suddenly she slightly pushed me. "Baby bakit?" I asked her.

"Mali ito... hindi ako si Margaux... Vin gumising ka na diyan sa kahibangan mo please." Sabi niya.

Hindi ko siya pinakinggan at bumalik ako sa paghalik sa kanyang leeg. I can feel hot sensations running in my body. Sinimulan ng maglakbay ng kamay ko sa kung saan saan. After which, I started to undress her and kiss her more on her neck. I started to hold her breast tightly and pressed it. Tinignan ko ang dibdib niya na parang may kakaiba. Mas lumaki yata ang dibdib niya ngayon. I stare at her and she's very afraid. Ngayon lang to natakot sa akin hah. Dati dati hindi naman siya natatakot sa tuwing gagawin namin ito pero ngayon kakaiba talaga ang mga kinikilos niya. Hindi ko na lang iyon pinansin at tinuloy na ang ginagawa ko. Inisip ko na mawawala din siguro iyan mamaya.

Naghubad na din ako at mas lalong uminit ang nararamdaman ko. I'm really turned on. Pumatong na ako sa kanya. I stare at her and kiss her once more. Naramdaman ko na yumakap na siya sa akin and she started to run her fingers at my back which made me more turn on. I held my manhood and directed it to her. I gently thrust inside her and after which saw her crying. Bakit biglang naging birhen ang kasama ko ngayon?

"Baby, what's wrong? Bakit ka umiiyak?" pag-aalala ko sa kanya.

"Masakit kasi eh!" and she cried even more. Masakit? Ilang beses na naming ginawa ito hah pero bat ngayon lang siya nasaktan? At may kakaiba akong naramdaman kanina... parang merong napunit...

"Okay baby, I'll be gentle. Relax ka lang diyan" sagot ko na lang sa kanya para naman hindi na siya umiyak at maituloy na namin to.

Tinuloy ko na ulit ang ginagawa ko.

"Baby I'm near..." sabi ko sa kanya at tuloy pa rin ako sa pagthrust sa kanya.

Wala siyang tugon kundi iyak lang. Pero kita ko naman sa kanya na nasasarapan siya eh.

"Baby, can I?" tanong ko ulit sa kanya.

Tumango lang siya and that made me kiss her even more. I really love this woman.

We made love once again. Pero kahit na tapos na kaming mag made love ay patuloy pa rin siya sa pag-iyak. Tumingin na ako sa kanya at nagulat ako sa nakita ko. Hindi ang girlfriend kong si Margaux ang kaharap ko kundi si Lei, ang best friend ko. Kinusot ko ang mata ko at sinampal ang sarili ko pero isang umiiyak na Aleijyah ang nakikita ko. Paanong napunta si Lei dito? Kanina lang si Margaux ang kaharap ko tapos ngayon si Lei na. Hindi ko maintindihan ang mga nangyayari.

---*---*---

LEI's POV:

Ang tagal ko ng umiiyak. Simula ng ipinasok niya ang pinagmamalaki niya sa akin hanggang sa matapos kami, umiiyak ako. Alam ko naman na masakit kapag first time mo dahil yun ang mga nababasa ko pero hindi ko akalain na ganito pala kasakit. Hindi ko maigalaw ang legs ko sa sakit. Ang sakit din ng buong katawan ko lalo na sa balakang ko.

Tapos na kami sa f*ck-up-your-bestfriend-activity namin. Nakatingin lang siya sa akin. Ang saklap naman, we made love dahil akala niya ako si Margaux. Umiiyak pa rin ako habang nakatingin sa sahig. Nagsisisi ako at pumayag ako na magpaangkin sa kanya. Ang tanga tanga mo talaga Aleijyah!

"Hindi ko maintindihan..." sabi niya. Siguro ay nagising na siya at nakita niyang hindi si Margaux ang kaharap niya kundi ako. "Paano na... si Margaux ang kaharap ko kanina... pero bakit ikaw na..." at biglang sinabunutan niya ang buhok niya.

Pinaliwanag ko sa kanya lahat ng nangyari "Tinawagan mo ako kanina. Akala ko napagtripan mo lang ako pero nung puntahan kita sa bar, nandoon ka nga. Nasuntok ka ng malakas dahilan para mawalan ka ng malay. Ako ang nag-uwi sayo dito sa bahay mo. Hinihila kita kanina para maiayos ka na dito sa kama mo ng bigla akong matumba sa harapan mo. Nagulat na lang din ako dahil bigla mong iminulat ang mga mata mo." Pagpapaliwanag ko sa kanya.

Nakasabunot pa rin siya sa buhok niya. "Paanong nangyari yun Aleijyah? Eh si Margaux ang tinawagan ko kanina at hindi ikaw!" malakas na sigaw niya sa akin.

Tumingin ako sa kanya. "Siguro mali ang naidial mo Vin!" kinuha ko ang kumot at ibinalot sa katawan ko tapos ay pumunta ako sa bag ko para kunin ang cellphone ko. Tinignan ko ang call log at pinakita iyon sa kanya. "Tignan mo ang cellphone mo. Nagsasabi ako ng totoo Vin." Sabi ko sa kanya at umupo ulit ako sa kama.

Ginawa naman niya ang sinabi ko at tinitigan pa talaga ang cellphone niya. "Mahal na mahal mo talaga si Margaux hah. Kasi paggising mo kanina mukha niya ang nakita mo at hindi mo nakilalang ako ang kaharap mo."

Tinignan niya ako ng matagal at tinignan ang kama niya. Lumapit siya at tumingin ako sa tinitignan niya. Nakatingin siya sa may dugo sa kama niya. He's intently looking at the piece of my flesh on his bed.

Lumuhod agad siya sa harap ko habang umiiyak "I'm sorry bes, patawarin mo ako sa ginawa ko. Dapat nakinig ako sayo kanina na hindi ikaw si Margaux" sabi niya habang patuloy ang kanyang pag-iyak.

Tumulo ulit ang mga luha sa mata ko at umiyak na din ako. Hindi ako makapagsalita. Naisip ko na dapat pumalag din ako kanina. Hindi dapat ako pumayag na may mangyari sa amin. Ako ang nasa tamang katinuan kaya dapat ay humindi ako. Hindi dapat ako nagpadala sa bugso ng damdamin ko. Alam ko para sa kanya wala lang ang nangyari sa amin. Mas lalo akong umiyak dahil alam ko na si Margaux ang mahal niya. Mas nasasaktan ako dahil para sa akin malaking bagay ito. Dahil mahal na mahal ko siya. Mahal na mahal ko ang bestfriend ko. Mahal ko siya ng hindi niya alam...

(A/N): Aleijyah- pronounced as A-ley-ya

Let Me Make It RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon