Prologue

348 11 1
                                    

"Damn it!Fuck you!"I curse her because of his fucking question. She knew how much i hate that fucking love words

"What?Why are you cursing?Im just asking what is LOVE?"she said it while laughing at talagang pinagdiinan niya pa yung love ha!

"I'm going home!baka hinahanap nako ni mama."i said after i rolled my eyes.And looking directly to her face.

"Ingat ka cous.Baka mamaya bigla kang matalisod at mafall sa di mo kilala."

Sinamaan ko siya ng tingin.Ewan ko ba dito kung bakit naging baliw yung anak ng tita ko.Yes!she's my crazy cousin from mother side.

Naglakad nalang ako pauwi ng bahay.Malapit lang naman.We need to savee money!

"House"

"Ma nandito nakoo!walang ulamm?! ano bayann!!.Sigaw ko pa."Oh buti umuwi ka pa!"sigaw ni mama pabalik.

Umakyat  nako sa kwarto dahil baka magsigawan lang kame!

Kinuha ko yung cellphone sa bag.
"Ting ting ting "
Narinig kong tumunog yung phone ko.I open it
"WHAAT THE HELL!"ang daming lumabas na notif pag bukas ko!!

Inisa isa ko yun.My eyebrows furrowed at the new friend request.

"From Ichin cardinal?"i open his profile that leave me shocked!!
"WHATT SIYA NANAMAN!!!"

"FUCK HOW DID HE KNOWW MY NAME!?"I shout in frustration

Is he a spy or something.GHADD please help me!I delete his friend request then throw my phone on the bed.I lay down while thinking what happened.

DAMN!that boyy he's getting into my nerves

Stranger and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon