"Promise"
Nasa last step nako pababa ng hagdan ng biglang lumapit sakin yung baliw PUNYETAA! nandito nanaman!
"Nickie!Hey Nic!"tawag niya pa."Anong ginagawa mo dito?"
seryosong tanong ko sa kanya."I'm visiting my girlfriend." Nakangising tugon niya tsaka tumawa ng nakakaloko!"UMALIS KANAAA!"sigaw ko habang tinutulak siya.
"BILIS,ALIS,ALIS!"sigaw ko pa."Hoy Nickie halika niga dito!"tawag ni mama tsk!papagalitan nanaman ako dahil sa walang kwentang lalaking to.Lumapit ako sa kanya.Paglapit ko binatukan niya nanaman ako ng dahil nanaman sa baliw na to.
"Bakit ba ma!?"halos pasigaw na tanong ko
"Your so useless.Alam mo bang hinintay ka niya!kung may LQ kayo ayusin niyo di parang tanga ka jan."mahabang pangaral pa ni mama.
"Lq,lq ka jan di ko nam-."pinutol ako ng baliw."Ah tita i want to invite you in my birthday On october 25.Gusto ka pong makilala nung family ko."Saad pa nitong baliw!
"O-ofcourse,i-ill b-be there."Utal utal na sabi ni mama parang tanga!parang di marunong magenglish HAHAHA jk lang.
"Ma aalis na po KAMENG DALAWA" may diing sabi ko kay mama.Tsaka ko hinila yung baliw palabas ng bahay.
"Wait Nick,hey!"sabi niya pa Ugh! "Wag mo nga kong tawaging Nick!" sigaw ko pa sa kanya.
"Sorry,sorry but i really need your help.Tul-."pinutol ko siya.
"I can't help you!"sabi ko pa."Just hear this!"sabi niya pabalik."Be my girlfriend in jus-."Fuck no i dont want any relationship."naiiritang tugon ko pa
i cut his words."Besides why would i help the person i don't know?!your kidding."Then i sarcastically laugh.
"I'm Ichin cardinal and I'm 18 yrs old.I'm su-"pinutol ko nanaman yung pagpapakilala niya."Still your just a stranger,I dont know your personalities and besides i dont need to know cause i dont care."
moments of silent ."Let me tell you one thing about my self."Tumingkayad ako para maabot siya masyadong matangkad tsk!."fuck romance!Who has time for that!."I whisper.
Mukang nalungkot siya sa sinabi ko.Inistart niya na yung kotse niya at umalis.I wave my hand as i say goodbye finally.
I lay down again and then i fell asleep.
"morning"
kinuha ko yung cellphone sa tabi ng lamp at chineck kung may update na ba sa wattpad."KUYAA KIBB BAT DI MO PA INUUPDATEE!!!."i shout in annoyance.Just kidding darling i understand your scheduled.Maya maya pa."hoy gumising ka na jan.Your boyfriend is here!!."Sigaw pa ni mama
LECHEE DI PA BA SIYAA TITIGILLLL!!
"Maa!i have a fever right now.I can't stand.Baka mahawa siyaa.Pauwiin mo nalang muna!."I act again.HHAHAH.
"WAIT!she have a fever."Saad ni mama ng biglang bumukas yung pinto."Ahm tita i can take care her."
"You sure son.Baka mahawa ka!."
nagaalalang sabi pa ni mama!!.
Mas nagalala pa siya jan sa baliw
Na yan kesa saken!"Yes,tita thank you for your concerned."Sagot ni baliw
"Heyy!are you ok?"he asked.I pretend sleeping."Your really so beautiful"saad niya habang hinahaplos yung muka ko.
Di ko na kaya!!mapapatay ko na siya!.No just hold on!.Your pretending.
"Kahit na minsan masungit ka lalo tuloy akong nafall."Sabi pa niya!!!."I won't stop until you fall for me too.Its so unfair that Im only one feeling this.And its really unfair that you don't even remember me" Saad niya.The hell i don't even know him!why should im going to remember him.Maya maya pa umayos siya ng upo at hinalikan yung pisngi ko" i love you" FUCK SHETTT!!.Pagtapos tsaka siya lumabas.
Agad agad akong naghilamos pagalis niya "FUCKSHETT!"di na talaga ko magtutulogtulogan.
Huhuhu badtrip nakaisa pa yun!.Badtrip tlga.Natulala ako sa pader habang pinupunasan yung muka kong hinalikan niya!Nakakainis!!kung pwede ko lang tanggalin yung muka ko at labahan!!
Pinagtatapon ko lahat ng unan sa higaan ko pati yung blanket tatapon ko na din sana yung higaan kaso ang bigat!!buisett.
Sinubsob ko sa higaan yung muka ko.
BINABASA MO ANG
Stranger and I
Roman d'amourAyy!nafall.How it is happened ?.Love ano ka nga ba bat ka biglang dumadating kahit di ka naman kailangan!! This is the story of a girl who hate love but everything has changed when she met her prince💖